Sạc pin thì phải cắm vào

782 69 16
                                    


Apo đi quay về rồi, ba bốn ngày liền ăn ngủ cùng đoàn phim làm Apo rệu rã quá đi mất thôi. Apo yêu diễn xuất, đó là sự thật. Tính tới thời điểm này thì Po hoàn toàn có thể tự tin nói rằng bản thân đã dành nửa cuộc đời cho nghề diễn. Mỗi một vai diễn đối với Apo đều vô cùng đáng quý, và mỗi lần hoá thân thành một nhân vật khác thì Po lại được trải nghiệm những điều mới mẻ riêng. Diễn xuất đem đến cho Apo nhiều thứ, khiến cho Apo cảm thấy vui vẻ, tạo cơ hội cho Apo biết đến những người hâm mộ đáng yêu và nó còn giúp Po yêu được Mile Phakphum- chồng cậu. Mile luôn ủng hộ Apo trên con đường diễn xuất, và Po yêu chết đi được điều đó. Hạnh phúc của cậu ở bên cậu như vậy, còn có gì nuối tiếc đâu cơ chứ.

Hôm nay Apo được về nghỉ. Từ giờ tới tuần sau mới cần tiếp tục quay. Vậy nên vừa về đến nhà là Po liền bỏ hết tất cả đồ đạc ở sofa rồi mò luôn vào phòng làm việc của chồng mình. Mile đang ngồi chăm chỉ trước màn hình laptop, người ta nói không sai, đàn ông đẹp nhất lúc đang tập trung làm việc mà.

Thấy tiếng cửa mở, Mile ngước nhìn lên, bắt gặp bé yêu vừa về tới nơi, liền đẩy ghế ra xa bàn làm việc hơn, dang hai tay ra đón lấy vợ nhỏ vào lòng. Apo xà xuống vòng tay chồng mình, hít lấy mùi thơm trên người anh. Nhớ chết đi được !

Mile cũng chẳng khá hơn là bao, y hôn lên cổ, lên cằm, lên mái tóc rồi vòng tay qua ôm chặt lấy thân người trong lòng. Vợ nhỏ đang mệt, nên Mile cũng ngoan ngoãn ngồi yên ôm cậu, chỉ ôm thôi.

-Vất vả cho vợ anh quá rồi, thương Meow xinh thế nhỉ.

-Anh xoa xoa lưng cho Po tiếp đi ~

Mèo nhỏ làm nũng. Và Mile thì không thể không nuông chiều.

Khoảng 5-7 phút sau, Apo mới thẳng mình dậy. Cậu vuốt ve hai bên má Mile, lại giúp anh kéo mái tóc loà xoà trước mắt qua một bên. Apo cúi đầu xuống hôn liên tục lên môi chồng mình chóc chóc. Tiếng những cái hôn ngắn được rải xuống vang lên ngập tràn căn phòng làm việc nhỏ. Mile để mặc cho Po làm vậy, chỉ nhẹ nhàng di chuyển đôi tay đặt từ sau vai xuống đến ngang eo để giữ chặt cho Po khỏi ngã, rồi ngẩng mặt lên cho Po hôn vì y cũng nhớ cậu đến phát điên. Xa nhau một lúc thôi đã là đủ lắm rồi, vậy mà lần này còn tới 3-4 ngày, làm sao không nhớ cho được.

-Po sạc pin xong rồi đó, giờ chúng ta có thể đi ăn tối thôi, Po nhớ cơm anh nấu quá rồi.

Po nói xong thì nghiêng người tính đứng dậy, nhưng chưa kịp bước qua một bên thì đã bị Mile kéo lại vào lòng:

-Nhưng mà anh còn chưa sạc pin xong ấy, anh cũng nhớ Popo lắm mà.

Apo nghe thấy vậy thì không nhịn được mà mỉm cười rồi gửi tặng Mile một nụ hôn sâu. Po chậm rãi mút lấy môi trên của chồng mình, đưa tay ra sau gáy anh mà kéo anh lại. Mile cũng rất nhanh nhẹn phối hợp, anh mở miệng đón lấy "năng lượng" mà Apo nạp cho anh. Nhịp thở của cả hai dần trở nên rối loạn, bờ môi của Apo đã bị anh mút đến sưng đỏ, mắt cậu mờ đi vì khoái cảm. Khi cả hai thiếu dưỡng khí mà rời ra, Mile Phakphum lưu manh đưa lưỡi liếm lấy phần nước còn vương trên môi cậu nhóc của mình.

-Đi nào, đưa em đi ăn tối thôi quý ngài Mile Phakphum!

-Đã sạc xong đâu vợ ?

Apo chỉ vào đôi môi đã bị anh mút đến đỏ, rồi quay qua nhìn chồng mình mà nghiêng đầu cho anh thấy dấu vết mà anh vừa làm ra. Nhưng Mile nào đâu chỉ muốn có thế, y chạy với theo vợ nhỏ của mình mà gọi với theo:

-Anh nói chưa sạc xong là nói thật mà, sạc pin thì phải "cắm vào" chứ !

————————————————

Mọi người đừng hỏi sao ảnh zăm, vốn tính ảnh vậy còn gì=)))
Với cả, mấy bà đọc đến câu cuối thích bỏ xừ ra, tôi biết thừa cái fandom này còn đi sau quỷ 😌

MILEAPO - TỔNG HỢP ONESHOT - CHÚNG TÔI KẾT HÔN RỒI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ