-Liệu tới khi chúng ta 50 tuổi, Pí Mile còn cõng được Po không ?Po nằm ngoan trên sofa, đầu gối lên chồng mình ngồi bên mà hỏi. Em ngước mắt lên nhìn về người đàn ông của đời mình, và em thấy Mile cũng đang nhìn em âu yếm. Chuyện là Po vừa mới xem xong một đoạn clip, kết thúc đoạn phim nhỏ là hình ảnh người chồng cõng vợ trên lưng đi dọc bờ biển dưới ánh hoàng hôn, đây đúng là phong cảnh mà Po thích. Em từng vô số lần nằm ngoan trên lưng Pí Mile, chân quấn lấy anh, tay vòng ra ôm chặt lấy cổ anh, lâu lâu cúi xuống hôn lên gáy chồng mình khi được anh cõng. Bờ vai Mile vững chãi và an toàn vô cùng. Em yêu cảm giác đó, vậy nên giờ nghĩ đến chuyện một ngày nào đó khi cả hai đã già, không còn đủ sức để rong ruổi như vậy nữa, đột nhiên em lại thấy tiếc. Vậy nên, em mới chẳng thể kiềm lòng mà quay qua hỏi chồng mình.
-Tất nhiên có thể chứ - Mile đáp - anh cõng Po cả đời này còn được nữa mà.
Mile hôn lên chóp mũi em, tay xoa xoa bờ vai em.
-Xạo, chẳng phải giờ lâu lâu anh đã kêu đau lưng rồi sao ?
-Em không tin chồng mình đến vậy cơ á ? Anh nói cho em biết, cho tới khi em già không đi nổi, anh vẫn sẽ cõng được em trên lưng luôn đấy Po yêu ạ.
-Pí Mile đừng có mà quên, anh còn lớn hơn em hai tuổi, đến lúc đó, chỉ sợ anh mới là người đi không nổi đó anh zai.
Mile không nói nhiều lời, đỡ đầu Po rời khỏi đùi mình rồi đứng lên bế xốc em lên như bế công chúa. Po đột nhiên bị bế lên, chỉ biết vội nhào vào ôm lấy cổ chồng mình:
-Úi, Pí Mile, ngã Po !
-Em còn dám trêu đùa sức khoẻ của chồng mình, phải đánh chừa thôi.
Vừa dứt lời, một đòn đã giáng xuống mông xinh của Apo. Con người này cứ thích đánh mông em thôi, sáng sáng lúc đứng cùng em đánh răng cũng đưa tay ra đánh bốp một cái, chiều về gặp nhau sau giờ làm, bên cạnh cái hôn nhẹ vào môi vào má, lâu lâu chồng em cũng sẽ đánh lên mông em, rồi thì cả tối hay đêm... haizz...không đếm được số lần.
-Em chỉ là dựa vào tình hình thực tế mà nói thôi mà.
Mile lại xốc mạnh em lên thêm một lần nữa. Apo lúc này chỉ biết ôm anh chặt hơn, khép nép lấp trong lồng ngực chồng mình.
Mile bước về phía phòng ngủ, miệng không ngừng nói:
-Đi thôi, từ giờ chồng em sẽ lên lịch tập thể dục mỗi đêm, tiện chứng minh tình hình sức khoẻ cho em thấy. Mèo hư này, ngày mai đừng mong bước được xuống giường !
———————————————
Apo sợ thật rồi, chồng em nói được làm được. Ngày hôm sau Mile chủ động bế em vào đánh răng rửa mặt, nhìn thấy bản thân mình trong gương, trên người là vô số bông hoa nhỏ mà Mile để lại sau một đêm hoan ái, giọng em cũng khàn đi trông thấy. Lúc này, em chỉ biết giơ tay đánh lên ngực chồng mình:
-Anh lúc nào cũng chỉ biết bắt nạt Po, đồ con gấu xấu tính !
BẠN ĐANG ĐỌC
MILEAPO - TỔNG HỢP ONESHOT - CHÚNG TÔI KẾT HÔN RỒI
FanficApo trước kia chắc hẳn sẽ không dám nghĩ tới, cuộc sống hôn nhân của mình lại thành ra thế này !!! ------- Tổng hợp những oneshot vui vui yêu yêu về cuộc sống của MileApo sau hôn nhân. Không chuyển ver !