Ace x Keiwa (Geats x Tycoon)

364 19 10
                                    

Keiwa luôn là người thấu hiểu mọi người, luôn lo lắng chăm sóc và để ý những người xung quanh... kể cả khi đó là con trai của kẻ mà đã lấy đi tính mạng của cha mẹ cậu.

Keiwa yêu thầm Anh từ lúc hai người chạm mặt nhau vào lần đầu tiên. Nhìn thấy anh có thể bình an vô sự... Và... Chiến thắng thì cậu thấy cũng không có gì là đáng tiếc cả vì vậy nhiều lúc cậu đã dốc hết sức mình mà trợ giúp anh.

Vì sự tin tưởng đó mà cậu đã sẵn sàng cho anh cả thiết bị hỗ trợ của mình... để... nhắn lại là gì chứ?

Những hành động tốt với cậu ừ... Sự tin tưởng lẫn nhau... Hay coi nhau là bạn... Tất cả đều không. Thứ duy nhất mà cậu nhận lại từ Anh chính là sự thất vọng và sự phũ phàng rằng anh là con trai của người đã lấy đi cả gia đình của cậu.

Một mùa giải mới được bắt đầu, Keiwa dường như nẳng chánh Ace trong mọi cuộc chiến, trong mọi hoạt động chung sinh hoạt của cả đám.

Ngày này cuối cùng cũng đến, sự ức chế của cậu đã vượt quá đỉnh điểm cộng với những lời ngon ngọt đến từ chú Tể bóng tối mà giờ đây cậu thực sự đã hắc hóa. Đúng vậy chính hắc hóa.

Keiwa "hahaha, tất cả các ngươi... Yamato, Ban tổ chức, Và cả Con trai của nữ thần... Ace, tất cả sẽ phải chết"

Nói xong, cậu và chúa tể bóng Draco tối đi vào cổng dịch chuyển không gian tối đến một nơi gọi là thế giới ngầm.

Draco "chào mừng người đã đến đây, cùng với sức mạnh bóng tối này nhất định thế giới sẽ vào trong tay của ta, hahaha"

Keiwa "đúng vậy" cậu nói với một nụ cười nham hiểm.

____Ở CHỖ ACE____

Noen "Keiwa hắc Hóa rồi, chúng ta phải làm sao đây"

Buffa "giết cậu ta là cách nhanh nhất và an toàn nhất"

Ace "không, không được giết Keiwa"

Noen "đúng đấy"

Một thời gian sau, lực lượng của phe chúa tể bóng tối Draco ngày càng lấn tới, khiến cho phe yamato còn trở nên yếu đi sau vụ lần này.

Nhớ có sức mạnh bóng tối mà Ninja Tycoon của chúng ta đã nên một tầm mới. Cậu giết người không chớp mắt có chút gì đó mất nhân tính.

Lần này cậu đối đầu với Ace.

Keiwa " là anh sao, Great, ta sẽ... Giết ngươi"

Ace "có chắc không vậy"

Keiwa "thử là biết thôi, mà không phải phe tôi đang áp đảo sao, không ai đến cứu anh đâu... Ace!!!" Nói xong cậu sung lên đánh một cách mãnh liệt.

Tycoon bây giờ như một cỗ máy giết người, không từ bất kỳ thủ đoạn gì mà bất chấp xông lên. Cậu dồn anh vào chân tường.

Keiwa "Ace, anh chỉ có thế này thôi sao" vừa nói vừa kè của Ace "để tôi tiễn Anh lên Thiên đường"

Ace "không chắc đâu" anh né, Anh lườn qua người cậu, đưa tình thế đảo ngược lại "Em thấy sao" cầm lấy tay cậu rồi vòng quay người lại (kiểu ôm sau lưng)

[one short] Super Sentai Và Kamen Raider Theo Yêu CầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ