Koh x Towa

154 11 5
                                    

Gửi bạn BoNh330 nha 😘❤️

Nhớ thả sao và bình luận để tiếp thêm động lực cho tác giả nhé 😘❤️

_________

Như các bạn cũng biết, Koh và Towa tính cách cũng ngai ngái nhau. Tưởng chừng như thế sẽ giúp họ hòa đồng hơn trong công việc thì.. nó lại làm hai người hay cãi vã với nhau trong quá trình làm việc nhóm. Sau tất cả, thì có vẻ họ đã tém tém lại nhưng vẫn hay khắc quan điểm với nhau, người này thế nọ người kia thế kia rồi lại chẳng ra cái thể thống gì cả.

Tưởng chừng như hai người này sẽ mãi mãi như thế thì bạn sao lại có thể đọc những dòng này chứ=))

Koh và Towa bị hút vào trong một cái lỗ đen, nó đưa hai người đến một nơi đầy gió bão tuyết.

Towa, bị ngã xuống nền thích trắng chân ra phải cục đá nhọn "ây da" vết thương đang dần rỉ máu.

Koh "đây là đâu vậy?" Nhìn xuống Towa "Towa, thế này thì..." Nghĩ một hồi "đang Tuyết thế này thì để tôi cõng cậu đi chỗ chú tạm"

Towa, bật mode chảnh chó "thôi, cậu đi trước đi, tôi tự đi được" cậu mới đứng dậy thôi mà đã lại ngã xuống.

Hết cách, Koh cũng chỉ biết bế Towa nên và tìm xem có cái hang nào xung quanh không. Bao Tuyết đang dần mạnh lên, cắn lúc càng mạnh. Đúng lúc này, hai người thấy có ánh sáng liền đi theo nó thì vào một cái hang. Anh sang đó là từ một cái lửa trại do Rita và Himeco tạo ra. Towa lúc này có vẻ đã ngất trong cơn bão rồi còn Koh vẫn đang bế cậu. Sáu mắt mọi người nhìn nhau.

Himeco chỉ kiếm vào cổ Koh "cậu là ai?"

Koh "xin lỗi, nhưng cho chúng tôi tạm trú được không? Bạn tôi đang bị thương"

Cô nhìn quan sát của bạn "được rồi, bỏ xuống đi, để tôi băng bó cho"

Koh đặt Towa xuống gần ngọn lửa, bạn thân cũng ngồi xuống sưởi.

Rita, vẫn đang bị gãy chân "hai người đến từ đâu?"

Koh "chúng tôi bị một hố đen cuốn đến đây và chúng tôi đến từ trái đất thuộc tộc người trăm tuổi"

Himeco và Rita ngơ người ra.

Rita "nói thật đi ngươi là ai? Ở trái đất, tộc người trong tuổi đã bị tiêu diệt hết rồi mà" nghi ngờ.

Towa từ trong cơn mê mà tỉnh dậy và đã nghe tất cả "cho hỏi đây là đất nước nào ạ?" Nhẹ giọng hỏi.

Rita "Weapon" nhìn với ánh mắt nghi ngờ.

Koh và Towa cười mừng.

Koh "thì ra là weapon, tôi hiểu rồi. Chúng tôi thuộc thế giới Ryusoulger, thế giới 43"

Sau khi giải thích ổn thỏa thì bốn người chia ra chỗ ngủ. Towa và Koh nằm một bên ngăn vắch, còn Rita và Himeco nằm bên kia ngăn vách.

Tối hôm đấy, Koh không tài nào mà ngủ được, suy nghĩ về cái lý nào mà hai người họ lại bị dịch chuyển đến đây. Anh nhìn xuống chỗ Towa, thế cậu ngủ ngon thì anh cũng thầm mừng. Anh cũng sẽ sờ vào mái tóc ấy của cậu 'mềm ghê' cậu nghĩ. Được ở gần Towa thế này là Koh thấy cũng vui vui, gương mặt ấy khi ngủ trông lại đáng yêu làm sao, 40 ấy trông lại hồng hào đến đoạn thường 'thật là khó cưỡng'. Tim anh bỗng loạn nhịp, không hiểu sao nhưng mà Koh lại khá thích cảm giác này.

[one short] Super Sentai Và Kamen Raider Theo Yêu CầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ