Gửi bạn otpyanmagiramaireal nhé 😘
Nay mình sẽ cho chồng làm phản diện luôn cho choáy 😎
Kết HE nha ❤️
Nhớ thả sao và bình luận để tiếp thêm động lực cho tác giả nhé 😘❤️
__________
Gira Husty, một chàng trai ở độ tuổi đôi mươi, sau khi hạ gục anh trai mình đã lên ngôi hoàng đế của Shogodam. Ở độ tuổi như vậy, người ta gọi là 'tuổi trẻ tài cao'. Nhưng cái tuổi trẻ nào thì cũng có những xúc cảm rung động mà phải không? Cũng đã có một người khiến cho trái tim nhỏ bé ấy của cậu dao động, mỗi khi ở cạnh được nói chuyện được làm việc chung với người ấy cậu cũng cảm thấy rất vui. Khi ở cạnh người ấy, đối với cậu đây chính là nơi an toàn nhất. Người ấy không ai xa lạ đâu mà chính là Yanma.
Còn Yanma thì sao? Anh được sinh ra ở đất nước công nghệ N'kosopa. Sau đại khủng hoảng năm xưa, chính một tay Anh gây dựng lên lại một N'kosopa như ngày hôm nay. Phải nói thì anh cũng đã không ít lần nghĩ về vấn đề tình cảm của mình. Mà tại sao lại là không ít chứ? Bởi vì từ khi gặp Gira, anh như được gặp một người bạn cùng chỉ hướng với mình, biết đâu được, sau này khi ở cùng nhau nhiều hơn nữa thì có lẽ trái tim nhỏ bé của anh đã biết yêu là gì.
Bỏ qua hai ngày này, Jeremy - aka thành viên thứ sáu. Sinh ra là con nai giữa con người và người bọ thì anh có một mong muốn vô cùng lớn đó là cả hai bên có thể sống hòa bình với nhau. Mong muốn là vậy nhưng trong suốt 2000 năm qua anh có vẻ vẫn rất dè chừng. Là người quan sát bên ngoài, anh tôi cảm thấy Gira cũng thật giống mình, giống ở chỗ là đều muốn có hòa bình. Trong cả chặn đường đi qua cho đến giờ, anh vẫn luôn thầm quan sát cậu và đem lòng yêu mến con người ấy từ khi nào không hay. yêu mến sự ấm áp và sự dũng cảm của cậu.
Sau tất cả thì Racules đã chết không thấy xác ở dưới chân ngọn núi nơi quyết chiến.
Hôm nay, tối nay mới đẹp làm sao mới trong lành làm sao. Jeremy đã quyết tâm rồi, anh sẽ tỏ tình với Gira. Những bông hoa xinh nhất, những bông hoa ngát hương nhất sẽ được anh chọn để tặng Gira.
Hoàng tử của anh ở ngay phía trước đấy rồi còn gì nữa mà không mau tiến đến đi.
Jeremy "ôi hoàng tử ơi" mặt vui như trẩy hội.
Khoan đã, nhưng mà Gira không đứng một mình thì phải, mà còn có Yanma. Biểu hiện kia là sao? Cái nắm tay ấy là sao? Có lẽ anh đã biết thứ gì đang xảy ra rồi. Anh không dám tính đến phá đám chỉ âm thầm nhìn từ xa.
Rồi đột nhiên, Yanma bỗng quỳ xuống.
Yanma "Gira, lấy anh nhé" anh nói một cách rõ ràng, ấm áp và tràn đầy yêu thương.
Gira, cậu rất đổi bất ngờ trước hành động này của anh "em đồng ý" mặt hơi đỏ.
Yanma vui sướng mà vừa ôm Gira vừa nhảy cẫng lên. Hai người ôm nhau nghĩ về tương lai, nghĩ về khung cảnh gia đình và những đứa trẻ.
Jeremy thì sốc lắm anh đau mà không dám nói, những bông hoa trên tay anh đang cầm bỗng biến thành mây khói. Lòng anh đau nhói không chịu được, đau như thế bị châm thanh kiếm đâm vào tim vậy, nhưng hận cái là không thể rút kiếm ra được vì nếu rút ra thì nỗi đau đó có lẽ sẽ nhân thêm gấp bội. Anh quay đầu lại, tìm một nơi nào trú tạm ngồi xuống nghĩ về cuộc đời và những triết lý nhân sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[one short] Super Sentai Và Kamen Raider Theo Yêu Cầu
Short Storycác bạn hãy comment nhưng cặp các bạn thích vào chương mới nhất nha. HƯỚNG DẪN COMMENT: tên cặp (tên nhân vật) + tên phim + bối cảnh (không bắt buộc). mình sẽ cố gắng để làm hết các cặp lên mọi người cứ comment đi, đừng sợ.