@huieenne gửi đến cho bạn cặp đôi đã yêu cầu<3
________________
Rita vốn gánh tị với Himeco. Ganh tị vì từ nhỏ gia đình Himeco luôn được hạnh phúc còn cô thì không. Vì mỗi lúc Himeco được vui chơi bên bạn bè thì cô phải cố gắng vượt lên kì vọng áp lực từ cha mẹ. Và đặc biệt là vì Himeco được ông trời ban cho sắc đẹp không tì vết còn cô thì phải nhận lấy con mắt xanh đáng nguyền rủa.
Trong khi đó, Himeco lại thấy Rita rất tuyệt vời cảm giác như là ngưỡng mộ vậy. Cô từ nhỏ đã thấy Rita có tài trí hơn người, thông minh xuất chúng cái gì cũng biết nhưng không tự cao tự đại mà lại khiêm tốn đến lạ thường. Thực sự cô rất ngưỡng mộ sự công bằng và anh minh của Rita. Nên được thấy và được nghe giọng nói trầm ấm ấy của Rita khiến cho con tim của cô loạn nhịp. Từ sau cái lần được diện kiến toàn bộ khuôn mặt của Rita, cô lại càng thêm phần yêu thích. Mà giờ đây có lẽ cô đã yêu vị chánh án Kaniska (họ của Rita) này mất rồi.
Hôm nay, cả nhóm quyết định đi nghỉ dưỡng một tuần tại Weapon, vương quốc của Rita. Ở đây, quanh năm toàn gió và Tuyết, phong cảnh hùng vĩ vô cùng và những ngọn núi tuyết cao chót vót.
Gira "đến rồi! Ở đây hình như vẫn lạnh như mọi khi"
Racules "lạnh cũng tốt, rất thích hợp để nghỉ dưỡng"
Yanma "được rồi, đến đủ hết rồi. Cố định cho tụi này ngủ đâu đây"
Rita "Morfonia, đưa những người này vào phòng đi"
Morfonia (trợ lí của Rita) "vâng" cô dẫn mọi người đi "mời mọi người đi lối này"
Phòng Racules ngay cạnh phòng Rita tiếp theo đó là phòng Gira và xa nhất là Himeco. Đối diện phòng Racules là phòng của Kaguragi, đối diện phòng Gira là Yanma và đối diện phòng Himeco là phòng Jeremy.
Rita "tất cả ổn chứ?"
Morfonia "à... Thì..."
Một giọng nói từ phía sau phát ra "phòng của tôi bị dột rồi, cô còn phòng trống không, Rita?"
Rita "làm phòng Himeco sao..." Cô xuy nghĩ hồi lâu rồi nói "chỗ... Chỗ tôi hết phòng rồi, hay là cô ở phòng tôi đi"
Himeco nghĩ một lúc "hmm... Được rồi, nhưng cô sẽ ở đâu?"
Rita "tôi sẽ ở tạm ở trong phòng giam"
Himeco "sao có thể như thế được, hay là chúng ta ngủ chung phòng đi"
Rita "ừ, theo ý cô"
Himeco cười tươi, dường như đạt được mục đích gì đó vậy (✯ᴗ✯). Hai người vào trong phòng Rita, Himeco bất ngờ trước đống gối ôm hình người tuyết siu đáng yêu này.
Himeco "tôi ôm nó được chứ"chỉ tay vào con người tuyết đặt trên ghế.
Rita "không"
Himeco "tiếc ghê ha (ノ゚0゚)ノ~"
Vào buổi chiều, tất cả bọn họ cùng nhau đi trượt tuyết trên quả đồi khá cao. Mọi người cùng nhau trượt tuyết rất vui, Rita thấy cũng thú vị vì lâu lắm rồi mới có người cùng mình trượt tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[one short] Super Sentai Và Kamen Raider Theo Yêu Cầu
Short Storycác bạn hãy comment nhưng cặp các bạn thích vào chương mới nhất nha. HƯỚNG DẪN COMMENT: tên cặp (tên nhân vật) + tên phim + bối cảnh (không bắt buộc). mình sẽ cố gắng để làm hết các cặp lên mọi người cứ comment đi, đừng sợ.