Gửi bạn @otpyanmagiramaireal nhé 😋😎
*Lưu ý: truyện có chứa nội dung nhạy cảm, nên cẩn thận trước khi đọc.
không khí dường như đang nóng lên. Từng hơi thở của họ như đang tiếp thêm sứa nóng vậy. đầu óc quay cuồng, mơ man. mặt đỏ ửng lên như mấy trái cà chua.
Yanma và Gira lôi tấm thân đang say khướt của mỗi bản thân họ về phòng ngủ. Gira - cậu loạng choạng bước vào trong, nhìn mơ mơ thấy giường là liền lằm bệt lên. Sao cậu biết được, đây lại không phải là phòng của mình chứ. Yanma - anh sau khi nhậu với Gira thì cũng say bí tì lì nhưng lại không đi nhầm phòng như ai đó. Anh mở cửa ra, bước vào trong phòng rồi khóa trái cửa lại. Sau đó thì liền ngả lưng về chiếc giường thân yêu.
Có thứ gì đó lợn cợn ở dưới lưng Yanma làm anh khó ngủ. Quay đầu nhìn lại thì lại thấy gương mặt thân quen đến lạ. Cậu ấy ngủ mới dễ thương làm sao, mới đáng yêu làm sao... ây... ấy khoan! Anh đang nghĩ gì đây chứ? nhưng phải công nhận là Gira đáng yêu thật. Người gì đâu mà ngủ cũng dễ thương thế chứ <kiwi kiwi> Yanma bất giác nói "đẹp thật đấy!". Anh cứ ngỡ rằng đây chỉ là mình tự tưởng tượng ra, tay sờ thử lên má 'mềm thật đấy'. Bỗng dưng anh nhận ra rằng đây là người thật rồi, éo phải tưởng tượng gì cả 'không thể nào...' trái tim anh đập nhanh, đầu óc nghĩ đến mấy cái thứ đen tối "không, không được nghĩ như thế" anh tự nói với bản thân.
Gira bị ai đó sờ vào mà thức giấc. mở mắt ra cậu lại thấy Yanma ở ngay trên người mình, sức nặng này có lẽ cậu cũng cảm nhận được .trong vô thức, hai tay cậu choàng nhẹ lên cổ Yanma. Gira mỉm cười nhẹ nói "đẹp trai thật đấy!".
Mặt Yanma đỏ như trái cà chua, tim đập còn dữ dội hơn trước. chưa hết bất ngờ này lại đến bất ngờ khác lại đến, Gira kéo đầu anh xuống sát người lại rồi chao cho anh một nụ hôn bất ngờ.
Aaaaaa, MẤT QUYỀN KIỂM SOÁT, MẤT QUYỀN KIỂM SOÁT!!! tấc giả đã 'mất máu' khi sáng tác đoạn tiếp theo. Các bé ơi! không muốn mất đi sự trong sáng thì đọc đến đây thôi nhé!
Rồi sao đây? anh phải làm đến lơi đến trốn chứ. khi môi hai người chạm vào nhau được mấy giây thì anh liền đưa thêm lưỡi của mình vào trong khoang mồn cậu. Gira cũng không phản kháng, mặt khác còn phối hợp rất nhịp nhàng. Hắn ta hôn cậu như thể đang hút đi từng nhịp thở của cậu, phải nói là quá nhanh quá nguy hiềm. Sau hơn 15 phút mãnh liệt ở bên khi hậu môn thì hai người thả nhau ra, sợ chỉ bạc cũng được kéo dài ra. Gira - cậu thở dốc vì mệt.
hai người ngồi dậy, bốn mắt nhìn nhau. Bầu không khí này đã tiếp thêm sự quyến rũ đến từ hai bên. Rồi để một lần nữa họ nhào vào nhau và tiếp tục hôn mãnh liệt như hai con thú. Gira cởi áo Yanma ra mà anh cũng cởi áo cậu ra. Một màn lột đồ đã nhanh tróng kết thúc để tiếp tục cho một giai đoạn khác, một giai đoạn cao chào. Sau khi lột đi những mảnh vải trên người thì lộ ra là thân hình đẹp không tì vết cùng với đó là những cơ múi săng trắc mà đồ sộ.
Yanma từ từ đè cậu xuống giường rồi nhẹ nhàng đưa cái đó của mình vào trong lỗ hậu Gira. Sự bất ngờ này làm cậu thấy có chút hơi đau, một phần nào đó lại thấy... Anh từ từ di chuyển, mỗi lúc một nhanh, một mãnh liệt hơn. Kèm theo đó là những tiếng rên rỉ
BẠN ĐANG ĐỌC
[one short] Super Sentai Và Kamen Raider Theo Yêu Cầu
Short Storycác bạn hãy comment nhưng cặp các bạn thích vào chương mới nhất nha. HƯỚNG DẪN COMMENT: tên cặp (tên nhân vật) + tên phim + bối cảnh (không bắt buộc). mình sẽ cố gắng để làm hết các cặp lên mọi người cứ comment đi, đừng sợ.