All Kyotaro (Den-o)

272 21 14
                                    

Của bạn mikkkkfnb nhé 😘❤️

Mọi người nhớ thả sao và bình luận để tiếp thêm động lực cho tác giả nhé 😘❤️

__________

Thời gian: Kyotaro 29 tuổi (theo tuổi cơ thể)

__________

Airi "Ryotaro! Tuổi cũng không còn nhỏ nữa, hay là đi xem mắt đi"

Ryotaro "nhưng... Nhưng mà..."

Airi "không nhưng nhị gì hết, chị đã hẹn giúp em bốn cuộc hẹn rồi đấy. Và tất nhiên em đừng có mơ mà trốn, chị nhờ Hana trông chừng em rồi"

Ryotaro "phải... Phải đi thật sao?"

Hana đi từ ngoài cửa bước vào trong "tất nhiên rồi, tôi cả tất cả sẽ rất hợp với cậu. Được rồi đi thôi!" Lôi Ryotaro đi.

Airi "Hana, nhờ em nha!" Cười vui vẻ.

Hana "vâng!"

Cô đưa cậu vào trong đoàn tàu thời gian.

Hana "cho một cà phê sữa nóng và một sinh tố việt quất"

Naomi "còn ngay đây"

Hana quay lại nhìn Ryotaro "Ryotaro ngồi yên đấy nha, mình sẽ ngồi ở kia quan sát"

Ryotaro "được... Được rồi"

Cậu vẫn ngồi đấy và chờ rất rất lâu. Một hành khách bước vào. Anh tách ra một vẻ đẹp trí thức, tóc hai mái có hơi gợn sóng. Khuôn mặt vline, bắt hai mí, mũi cao, môi hồng hào. Thân hình cao ráo tầm mét tám, chân dài, tay thon thả. Mặc áo vest xanh dài kiểu Hàn Quốc, quần âu đen lịch lãm đi cùng một đôi giày sang trọng. Đây quả thật là mỗi người mà bao chị em ngày đêm kêu gào. Trời ơi, còn thêm quả kính kia nữa thì có mà đổ gục.

Ryotaro đang ngồi nghỉ vu vơ thì bỗng nghe thấy tiếng ai đó gọi tên mình làm cậu ngẩn ngơ.

Urasuke "cậu có phải là Ryotaro phải không?"

Ryotaro ngước nhìn lên "đúng rồi, đừng nói anh là..."

Urasuke "đúng vậy, tôi là người đến xem bắt đầu tiên, tên Urasuke" cười mỉm <tên quen khum>

Cậu nghe cái tên mà có vẻ quen tai nhưng thôi cứ tập trung trước mắt cái đã.

Urasuke "không biết gu của Ryotaro là như thế nào nhỉ?"

Ryotaro "um... " Suy nghĩ "cũng không phức tạp lắm, chỉ cần thích là tiến tới thôi" nhìn Urasuke hơi tò mò "vậy còn gu của Urasuke thì sao?"

Urasuke "câu hỏi cũng thú vị đấy" mỉm cười, mắt nhắm lại "tiêu chuẩn là người cao tầm..." Nhìn đánh giá chiều cao người ngồi đối diện "1m75, đáng yêu chút, không cần phải biết nấu ăn hay làm việc nhà vì đã có tôi làm hết rồi. Việc duy nhất là chỉ cần ở bên tôi là được"

Ryotaro "vậy là tôi không hợp với cậu rồi"

Urasuke "tại sao?" Những mày.

Ryotaro "bởi vì công việc Kamen rider của tôi rất bận và tôi còn hay đi xa nữa. Ngoài ra tôi còn thích nấu ăn, cụ thể là tự nấu và ăn. Còn nữa, anh không học gu tôi"

[one short] Super Sentai Và Kamen Raider Theo Yêu CầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ