Melto x Towa

156 11 12
                                    

Gửi bạn Orenda050609 vì đăng muộn nên cho bạn thêm một chút bất ngờ vào cuối truyện nhé 😘.

Chúng mọi người xem vui vẻ và nhớ comment và thả sao cho Mik nha<3

___________

Giới thiệu bối cảnh của truyện:

- thời gian: 50 năm sau tập cuối.
- tất cả mọi người đều đã chở về bộ tộc của mình.

____________

Koh "cũng đã 50 năm trôi qua rồi ha"

Melto "chắc giờ Ùi cũng đã già rồi"

Koh "ừ" nhớ lại thứ gì đó "mà hình như có thế lực nào đó mới xuất hiện thì phải, cậu và Towa đi khảo sát xem sao"

Melto "được rồi, cứ giao cho tôi"

Asuna "mà đi đâu thì đi cũng phải về trước khi Gina ra đời đấy nhé"

Koh "vợ tôi nói đúng đấy, đúng không nào con yêu"

Melto "vâng! Thưa tộc trưởng và tộc trưởng phu nhân"

Phải nói sao đây ta... Uhm... Sau khi trở về với bộ tộc cũng không lâu sau đấy thì có vẻ Koh và Asuna đã có tình cảm với nhau và sau đó cũng đã kết hôn. Một đám cưới Ninh Bình đã được tổ chức một cách trang trọng với rất nhiều bạn bè thân tín tham dự. Sau đó khoảng chừng 20 đến 25 năm sau thì Bamba cũng đã kết hôn với công chúa của một vương quốc hành tinh khác để coi như là liên hôn giữa hai hành tinh. Dù chỉ là liên hôn chính trị nhưng gia đình Bamba rất hạnh phúc vì có lẽ hai người là theo dạng cưới trước yêu sau.

Cụ thể thì ta nói luôn về tình trạng của Melto và Towa. Hai người thì vẫn ế và từ chối mọi mối hôn sự. Ngay cả hôn sự của Bamba cũng là do Melto ban đầu đã tự ý xóa tên mình trong danh sách để không đến lượt mình đấy mà. Còn Towa ế là do 'thực lực', tất cả những cô gái gạ gẫm cậu thế nào thì thính đều bị né một cách vô tình mà cực kỳ cố ý.

Nói đùa thế thôi, chứ Towa Thực ra đã biết yêu rồi đấy. Còn là từ say nắng thành thương nhớ rồi thành tình yêu. Tình yêu của cậu vốn không ở xa đâu cả mà ở ngay gần đây, cái con người đánh mất trái tim của cậu, aka kỵ sĩ Duệ Trí - Melto - người đàn ông trong mơ biết bao chị em và cũng của cả Towa nữa.

Tính ra thì cái việc mà Melto gạch tên mình ra cũng có lý do của nó. Mà bởi vì lý do đó mà có đến Koh là trưởng tộc cũng không thể làm gì hơn là mặc kệ cậu. Lý do này Melto chỉ chia sẻ duy nhất với Koh thôi. Anh tương tư con nhà người ta lâu đến như vậy mà vẫn chẳng có chút manh động nào cả. Vì cái tính 'chảnh chó' mà Melto không thèm thổ lộ mà để Koh lấy cái danh đi làm nhiệm vụ cho anh xích lại gần hơn với người ta.

<Cuộc hội thoại riêng tư của Koh và Melto>

Koh "đi xong đợt này là phải báo tin vui về đấy nha, tớ chuẩn bị xong tiền mừng rồi đấy"

Melto "chắc gì đằng ấy đã đồng ý đâu"

Koh "không đồng ý thì cùng lắm làm thêm bạn cho Gina nhà tớ là được"

Melto "này! Đừng có đùa như thế. Mà không đồng ý thì tớ sẽ không bao giờ làm thế đâu"

Koh "ừ! Dù sao thì cũng phải quyết đoán nên mới 'thành công' được. Đừng có mà chần chừ nữa. Mới cả sớm sớm về nữa nha, tháng nữa là vợ tớ xinh rồi đấy"

[one short] Super Sentai Và Kamen Raider Theo Yêu CầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ