2.Giờ mới biết gọi ông xã

493 27 0
                                    

Gác nội dung đó qua một bên đi. Bây giờ cô chính là đối mặt với tình huống tay bị còng sắt, chân bị chói ở trên giường.

Tiếp nhận ký ức của Lục Đồng xong cô chỉ cảm khái cô đã chết một lần rồi ông trời muốn trêu cô đúng không, muốn nhìn cô chết một lần nữa đúng không.

Nhìn khắp căn phòng vô cùng xa hoa. Chỉ có người nằm trên giường là vô cùng nhếch nhát.

Cơ thể đau đớn đầy vết roi. Là...là hạ thân có chút đau. Không cần dùng đầu để suy nghĩ cũng biết chuyện gì đã xảy ra.

Kiếp trước cô quá cố chấp luôn cứng đầu tự cho mình có thế giải quyết tất cả mà dẫn đến kết cục chết. Kiếp này được sống lại, dù là trong một cuốn sách cô cũng không muốn lãng phí mạng sống, đặc biệt là để bản thân bị đánh như thế này. Mới xuyên qua cơ thể này cô cảm thấy đau vô cùng. Cô không muốn bị đánh, bị hành hạ.

Mà nam phản diện Thẩm Ngộ hành hạ nguyên chủ cũng có nguyên nhân. Anh tận mắt nhìn thấy vợ mình lại đeo bám người đàn ông khác dây dưa còn cầu hắn ta giúp cô thoát khỏi anh. Anh nổi cơn điên đem cô về hành hạ thân lẫn tâm.

Vận dụng hết các kiến thức đọc truyện của mình cô chỉ có thể nói Thẩm Ngộ ăn mềm không ăn cứng. Chỉ cần cố gắng cho hắn trong phạm vi không phát bệnh có lẻ cô sẽ không bị hành hạ. Chỉ có thể tận lực vuốt lông người chồng bệnh hoạn của cơ thể này. Bỏ trốn thì không cần bàn tới. Nếu bỏ trốn được với tư cách bạn thân biết được tình cảnh này, nữ chính đã giúp bạn mình từ lâu. Thẩm Ngộ quyền thế thế nào ai chẳng biết, chốn được một lúc không chốn được cả đời.

Đúng chỉ còn cách cho hắn ăn mềm.

Đang suy nghĩ, giọng nói trầm có chút đáng sợ vang lên ở cửa.

" Em định trốn khỏi tôi sao?" hắn cười nhếch " đừng có mơ".

Vừa nói hắn vừa đi đến bên giường. Tay cầm ly rượu đang uống dở, toàn thân chỉ quấn một chiếc khăn tắm ở dưới. Nụ cười này... chẳng lẽ muốn làm cô. Không được ở bên dưới cô rõ còn ẩn đau. Nếu hắn làm tiếp có khi cô lại chết luôn. Nội tâm vận hành hết mức phải tìm cách, bao nhiêu cuốn truyện tình tiết đọc xong đi đâu cả rồi, bây giờ phải nên làm gì đây. Cô lại không có kinh nghiệm tình trường. Cô chỉ biết khóc trong lòng.

"Sợ sao hả?". Vừa nói hắn vừa đi tới kéo chăn xuống.

Bên dưới là cô không một mảnh vải che thân, chỗ đó còn cảm thấy rất ướt chắc lần trước hắn mới làm xong không lâu.

Cô vô thức gật đầu, cô rất sợ. Thấy hắn đang vuốt ve hai chân cô từ từ đi lên cô cuống lên kêu hắn.
"Thẩm Ngộ ".

Hắn dừng lại động tác nhìn cô. Mới vừa rồi không phải chửi hắn rất dữ tợn sao. Vì tên đàn ông khác ghét bỏ hắn sao. Buông bao lời cay độc sao. Bây giờ lại run sợ.

Hắn nhìn cô rất thâm thúy rồi nở nụ cười tà ác. " Lại muốn mắng tôi?".

Cô lắc đầu

"Thẩm Ngộ, em...có chút đau".

Không nói rõ đau ở đâu nhưng Thẩm Ngộ lại dời ánh mắt xuống nơi riêng tư của cô.

Cô có chút thẹn thùng. Ai lại nhìn chầm chầm như vậy chứ. Cô trước khi chết vẫn là một thân xử nữ bây giờ đặc biệt rất thẹn.

Hắn chuyển ánh mắt nhìn lên cô. Hắn cảm giác cô đang làm nũng với hắn. Là ảo tưởng của hắn sao. Thường ngày hắn trong cơn thịnh nộ, hắn biết bản thân làm cô đau. Nhưng cô chống đối hắn không kêu một tiếng làm hắn tức giận chỉ muốn làm cô hơn. Bây giờ nhìn bộ dáng cầu xin này của vợ hắn, hắn cảm thấy rất mới lạ.

"Có thể để sau không?". Cô cẩn thận xem xét nét mặt của hắn.
Giọng cô có chút run, giọng mũi nhỏ xíu làm hắn có chút không quen.

"Không thể thì sao?".

Không thể thì sao, cô cũng không biết, chỉ muốn khóc thét.

"Thẩm Ngộ.... không không, ông xã~, em bây giờ thật sự đau mà".

Hắn đột nhiên cười." Bây giờ mới biết gọi ông xã. Em còn biết tôi là ông xã của em?".

" Tôi tưởng em đã nghĩ tôi chết rồi chứ?".

Hắn là miệng chó.

"Anh chính là ông xã của em mà, ông xã em sai rồi anh đừng giận em nữa được không?".

"Sai, nói tôi nghe em sai ở đâu?".

Chó má:)

"Em chỉ là gặp bạn cũ hơi kích động một chút, ông xã anh.... anh cũng không phải người thích so đo".

Cô lén liếc nhìn thái độ của hắn không biết hắn có thể bỏ qua không đây. Cô nhớ hình như lúc nguyên chủ bị hành hạ một thời gian sau chỉ còn bất lực mới ngoan ngoãn dỗ hắn. Vậy mà thành công. Còn không biết cô có thể thành công không huhu~

" Em nghĩ tôi rất rộng lượng sao? Rộng lượng cho em đi theo tên đó hả?". Hắn nói rất kích động như muốn bóp chết cô.

" Em còn chưa đi theo tên đó mà. Anh đừng hung dữ với em như vậy chứ huhu...oa~?."

Cô bị tiếng rống của hắn doạ sợ đến nổi khóc oà lên.

Hắn cũng lần đầu thấy cô khóc cũng hoảng loạn. Trước giờ hắn chưa bao giờ thấy cô khóc hay tỏ ra yếu đuối trước mặt hắn.

Xuyên qua gặp phải nam phản diện bệnh hoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ