25.Tương lai nuôi con gái không khó

232 14 0
                                    


Lại một ngày nữa

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của tg, tg sẽ cố gắng cập nhật truyện thường xuyên. Mong mọi người tặng sao và bình luận nhiệt tình để tg có động lực viết nha.

iu iu 大家😍😍😍

Vào truyện thôi nào
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nhân lúc Thẩm Ngộ đi nghe điện thoại, cô cũng đi gọi điện thoại mới được.

"Alo Tiểu Nhã, là mình Lục Đồng đây, cậu đang nghỉ trưa sao?"

"Ừm vừa được nghỉ trưa, chuyện hôm qua mình sợ muốn chết, hôm nay cậu lại xin nghỉ, mình rất lo bây giờ cậu ổn không?"

"Mình không có việc gì, à chuyện hôm qua...".

Tiểu Nhã thấy cô ngập ngừng vội nói: " yên tâm bọn mình rất kín tiếng, chuyện riêng của cậu bọn mình không nhiều lời đâu. Cậu nha, đã kết hôn cũng không nói cho tụi này biết"

" Đừng chối, tớ nghe cậu gọi người đó là ông xã rồi."

Cô còn chưa kịp nói gì đâu!!!!

"Bọn mình mới kết hôn gần đây thôi, do một số việc trong gia đình tụi mình không tiện nói, các cậu thông cảm cho mình nha".

Tiểu Nhã: "Thôi thôi đi mình không nhỏ nhen để ý chuyện này đâu, mà mình cảm thấy người đàn ông của cậu quen quen sao á. Anh ta nhìn rất đẹp trai nha giống như... để mình nhớ...ừm, phải rồi cậu có gặp qua vị boss lớn đã từng đi kiểm tra công ty mình lần trước không, mình cảm thấy chồng cậu rất giống vị boss lớn đó".

" Nói cậu nghe mình đã nhìn trộm được sườn mặt boss lớn, mặc dù chỉ nhìn được thoáng qua nhưng mình chắc chắn rất rất soái luôn nha. Mà cả người đánh nhau với chồng cậu hôm qua cũng rất đẹp luôn, sao xung quanh câu toàn là soái ca thể hả, ganh tỵ thật".

Tiểu Nhã cứ thao thao bất tuyệt hết đẹp trai này đến đẹp trai nọ. Những cô nàng ế lâu năm gần như đều như vậy, cô rất hiểu rõ, kiếp trước cô cũng đã từng mà.

Cô giải thích: "Như thế nào trông quen đâu, chắc chồng mình có khuôn mặt phổ thông, haha cũng nhiều người nói anh ấy giống một ai khác từng gặp trước đó á mà haha..."

Yên tâm được chuyện này cô nói vài câu rồi tạm biệt với Tiểu Nhã cho cô ấy còn nghỉ trưa.

Chưa có thở được một hơi thoải mái đâu, thì sau lưng chẳng biết Thẩm Ngộ đã đứng đó từ bao giờ. Cô nhớ đã đóng cửa rồi mà, lý nào có người vào phòng cô lại không hay biết, cô quá vô ý rồi.

"Khuôn mặt phổ thông? Thì ra trước giờ trông mắt em, tôi chính là như vậy ".

Thẩm Ngộ tự thấy hắn cũng rất đẹp mắt đi, nào có qua lời vợ lại thành nét đẹp phổ thông.

Nghe được mùi nguy hiểm cô vội chạy lại ôm eo Thẩm Ngộ ngửa mặt nhìn hắn nói:

"Đâu có, trong mắt em anh là đẹp trai nhất ".

Thẩm Ngộ thật không tin lời cô chút nào : "Phải không?".

Cô ra sức gật đầu giải thích:

" Vì chuyện kết hôn của chúng ta còn chưa công khai, em không muốn có quá nhiều rắc rối xảy ra sẽ ảnh hưởng đến anh. Trong mắt em anh là đẹp trai nhất soái nhất. Thật đấy".

Cô, một cái gật đầu chắc nịch.

Thẩm Ngộ lại nghĩ cái miệng nhỏ lại nịnh hót hắn đây mà. Mà thôi quay lại mục đích chính, hôm nay hắn muốn dẫn cô đi chơi.

"Đi thay quần áo tôi dẫn em đi mua sắm."

Cô nghe xong không khỏi bất ngờ: "Đi mua sắm sao?"

"Thế nào? không muốn đi"

Cái đầu nhỏ lại hoá chị gà mổ thóc :
"Muốn, muốn".

Cô mua, Thẩm Ngộ trả tiền, được mua sắm mà không cần nhìn giá ai lại không muốn, cô muốn chết đi được.

Thẩm Ngộ nhìn thấy ánh mắt như phóng ra được ánh sáng của cô thì thầm lắc đầu, tay lại lưu loát đánh mông nhỏ của cô bảo:
"Còn không nhanh lên"

Cô đưa tay lên trán bộ dáng chào cờ đáp: " Yes Sir, em đi thay đồ ngay".

Thẩm Ngộ nghe cô nói xong lại còn quay hai vòng lượn đi, trông có vẻ vô cùng vui sướng. Hắn bắt quá cảm thấy tương lai nếu nuôi con gái sẽ không khó lắm đi.

Thẩm Ngộ vui vẻ để ý suy nghĩ của mình.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của tg, tg sẽ cố gắng cập nhật truyện thường xuyên. Mong mọi người tặng sao và bình luận để tg có động lực viết nha.

iu iu cả nhà😍😍😍

Xuyên qua gặp phải nam phản diện bệnh hoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ