1. Un

247 8 0
                                    

Min

Lee Jeno đã làm được rất nhiều thứ ở tuổi 22. Cậu bắt đầu với cương vị là rapper của một nhóm nhạc KPOP đồng thời đã dạy cho cậu mọi thứ về thế giới. Sự nghiệp âm nhạc của cậu đang trên đà phát triển nhưng có gì đó bỗng trỗi dậy trong cậu khi nhận được email từ những công ty mỹ phẩm muốn hợp tác cùng cậu. Jeno có nét đẹp khác biệt và điều đó khiến cậu nổi bật so với những người khác. Hợp đồng hợp tác đầu tiên là buổi chụp với nhãn hàng trang điểm, sau đó là quảng cáo chăm sóc da, rồi cậu cuối cùng có chỗ đứng trong ngành công nghiệp người mẫu. Trong những ngày thực tập cho vị trí người mẫu, Jeno đã không được chú ý nhiều, và điều đó làm cậu bất an. Cho đến khi cậu dần thu hút được sự chú ý, cậu tự động dựng lên một bức tường để cho người khác biết là cậu không dễ chọc vào.

"Người trang điểm của tôi đâu rồi? Tôi thực sự phải lặp đi lời này bao nhiêu lần nữa hả?" Mỗi khi Jeno đang ở giữa buổi chụp, cậu luôn trở nên khó chịu như vậy.

"Tao xin lỗi. Tao vô tình làm lộn xộn các phấn màu rồi." Donghyuck chạy đến dặm phấn cho Jeno. Cậu ta là nhà trang điểm có bằng cấp đã từng tạo hình cho nhiều idol và diễn viên.

"Đã có nhiều năm kinh nghiệm và những lỗi lặt vặt của người mới mà mày cứ mắc phải suốt vậy."

"Hay mày tự làm đi? Vì như thể mày biết mọi thứ..." Donghyuck đã quen biết Jeno kể từ lần đầu cậu bước trên sàn diễn. Cả hai có mối quan hệ yêu-ghét, và Donghyuck biết cách để làm Jeno im miệng hỗn của mình lại.

"Cứ trang điểm cho tao đi! Nhà tạo mẫu sẽ đến trong vài phút nữa." Jeno có một ngày dài. Hôm nay cậu sẽ chụp ảnh quảng cáo cho hình ảnh của cậu ở Tuần lễ Thời trang New York. (New York Fashion Week)

Jeno thực sự mong chờ chiến dịch này; Cho đến nay, đây là cột mốc lớn nhất trong sự nghiệp của cậu.  Một công ty may mặc nam khổng lồ đã liên hệ với cậu để trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu của họ như là sự kiện khai trương NYFW. Nhà tạo mẫu của cậu chịu trách nhiệm nhận trang phục của cậu cho các bức ảnh và đảm bảo vẻ ngoài được kết hợp với nhau.

"Jeno, chúng ta có thể có vài phút riêng tư không? Chúng ta cần nói chuyện." Mark, quản lý của Jeno, có gương mặt có thể làm người khác chần chừ.

"Cứ nói đi anh Mark, nhà tạo mẫu hẳn đã trên đường đến đây và lớp trang điểm của em thì vẫn chưa xong."

"Đó chính xác là thứ anh muốn nói với em... Người đó không đến được. Anh ta đã gửi đơn từ chức vào sáng nay." Mark thở dài, chờ đợi sự bùng nổ sắp diễn ra.

"Anh ta làm gì cơ?! Cái tên vô dụng ch...UGH! Ngay lúc cần thiết." Jeno bật dậy khỏi ghế, chút nauwx là làm cho Donghyuck làm hỏng lớp trang điểm. "Hãy nói với em là anh không chỉ đến để nói em mỗi điều này thôi."

"Thật ra là không. Anh đã gọi cho một trong những đồng nghiệp của mình, Ten. Anh đã nhờ anh ấy tìm một nhà tạo mẫu mới nhưng những người có uy tín đã được thuê hết rồi." Mark ngừng lại, chờ đợi phản ứng của Jeno.

"Và?"

"Ừ thì, Ten vừa kịp lúc tìm được một trong những học viên đã tốt nghiệp từ học viện của anh ấy." Bạn của Mark có sở hữu một công ty thiết kế thời trang, được đặt tại Thailand nhưng chất lượng lại vang dội ra toàn cầu.

[JaemJen] You're MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ