Min
Jaemin sống ở trung tâm thành phố New York. Cậu ta tận hưởng việc đi bộ hơn là dùng tàu điện ngầm. Cậu ta đến từ một gia đình giàu có, có thể cho cậu ta mọi thứ chỉ với một cái búng tay, nhưng Jaemin vẫn quyết định tự lập cho sự nghiệp của mình. Cậu ta luôn tự nhắc mình chẳng có gì đáng tự hào về những thứ bản thân không tạo ra bằng chính năng lực của mình. Và cũng vì lý do khác, bố mẹ cậu ta từ chối ủng hộ cậu ta trên con đường làm nhà thiết kế thời trang, vì thế họ cắt liên lạc với Jaemin. Chenle là người duy nhất Jaemin tựa vào. Giờ thì Jaemin đã tốt nghiệp và mang hy vọng sẽ tìm được một công ty sẽ tuyển dụng cậu ta với tư cách là nhà thiết kế.
Sau khi cậu ta thanh toán hai ly americano đá, cậu ta cất bước đến studio của Jeno. Cậu ta vẫn quanh quẩn trong đầu những gì đã xảy ra tối qua. Cảnh tượng Jeno chạm chính mình khi nghe giọng Jaemin khiến cậu ta chóng mặt. Jaemin cố bỏ viễn cảnh đó ra khỏi đầu, cậu ta không muốn để Jeno biết cậu ta cũng thích Jeno. Cậu ta cứ nhắc nhở chính mình Jeno là người kiêu căng thế nào, cậu ta khinh thường người như thế. Jamein không phải kiểu người lợi dụng người khác, nhưng cậu ta rất cần có chất xúc tác để có thể phát triển với tư cách là nhà thiết kế. Đó là lý do cậu quyết định đi đến studio của Jeno sáng này. Khi cậu ta đến nơi, Donghyuck đã mở cửa cho cậu ta.
"Jeno đang đợi cậu ở phía sau. Cẩn thận đấy, quý ngài hôm nay không có tâm trạng tốt đâu." Donghyuck là một trong số những người có thể đọc được cảm xúc của Jeno mà không cần hỏi quá nhiều.
"Đừng lo, tôi sẽ lo cho cậu ta." Jaemin đi vào tìm Jeno.
Jeno đang ngồi trên ghế, ngón tay lướt trên màn hình iPad, Jaemin cười rạng rỡ khi cậu ta thấy Jeno đang đọc tin tức về sự hiện diện của cả hai trên thảm đỏ.
"Chúng ta đã làm tốt mà, đúng chứ?" Jaemin ngồi kế bên Jeno, đưa đến ly và phê.
"Giờ mới có mặt à? Tôi tưởng cậu sẽ cho tôi leo cây nữa chứ, sau khi cậu đã cúp máy trước..." Jeno giựt lấy ly cà phê, hút một hơi dài.
"Tôi tưởng chúng ta đã xong cuộc nói chuyện rồi, vì thế tôi mới chào tạm biệt." Jaemin đã nói dối. Cậu ta biết rõ là cuộc gọi đó còn lâu mới có thể kết thúc được.
"Ồ, vậy sao. Vậy thì giờ, đi làm việc đi. Thông tin về chủ đề ở trong thư đó." Thái độ của Jeno thay đổi hoàn thành. Cậu lạnh lùng hơn, như con người của trước kia.
Jaemin bị bỏ lại trong phòng để nghiên cứu các chi tiết. Jeno được mời đến sự kiện các influencer để chúc mừng cho sự ra mắt dòng sản phẩm tự nhiên. Công ty yêu cầu khách mời mặc tông màu Pastel với trang phục trang trọng. Jaemin ngồi trên sàn để bắt đầu bản vẽ lung tung của mình. Cậu ta có một ý tưởng sẽ hợp với Jeno, nhưng cậu ta đang thiếu thứ gì đó. Vì người mẫu của cậu ta đang không ở đây nên nguồn cảm hứng của cậu ta đang tắc nghẽn. Cậu ta quyết định lấy ra điện thoại và nhắn tin cho Jeno.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaemJen] You're Mine
FanficThể loại: Longfic Câu chuyện là mối quan hệ từ kẻ thù thành tình nhân của chàng người mẫu và nhà thiết kế của chàng ta. Fic dịch đầu tay của mình dành cho các bạn ship Jaemin và Jeno. Fic này mình đã xin phép bạn tác giả nên các bạn có thể tìm fic...