7. Sept

64 6 0
                                    

Min

   Kun và Jaemin đã cùng nhau trước đó. Cả hai gặp nhau tại quán gay bar nơi Kun từng làm DJ. Jaemin đã để mắt đến anh từ những phút đầu. Kun có cá tình mạnh nhưng lại luôn dịu dàng với Jaemin. Họ đã hẹn hò một thời gian, tận hưởng sự đối đãi của người kia. Nhưng rồi một ngày, Kun bảo Jaemin anh phải chuyển đi nơi khác để theo đuổi ước mơ trở thành nhà soạn nhạc của mình. Trái tim Jaemin ngay giây phút đó vụn vỡ, nhưng vẫn đồng ý giữ tình bạn giữa cả hai. Sau tất cả, Kun là mối tình đầu tiên của Jaemin trong suốt những năm đại học.

   "Anh đã nghĩ chúng ta sẽ không bao giờ nói chuyện lại với nhau nữa. Thật mừng khi gặp em, Jae." Kun lên tiếng khi đang chỉnh vạc áo của mình.

   "Em cũng vui khi gặp anh, Kun. em đã nghĩ anh sẽ không đến." Jaemin đã mời anh ghé qua nhà để tạo mẫu cho anh cho sự kiện.

   "Tại sao lại gọi anh tới thế, Jae? Em nên thành thật với anh." Kun biết có gì đang diễn ra, anh đã quá hiểu Jaemin rồi.

   "Em có một người sếp có tính tình tệ và em có nghi ngờ người đó có chút thích em. Vấn đề ở đây là người này luôn khiến em cảm nhận những dấu hiệu lẫn lộn."

   "Và em muốn anh giúp em làm cho người ta ghen tị, anh nói đúng chứ?" Kun dần nghiêm túc.

   "Em biết là điều này có chút quá phận nhưng..."

   "Anh đồng ý. Hãy khiến người này ghen tị hoạc anh sẽ cướp lấy em lại từ tay anh ta." Nhiều năm trôi qua nhưng Kun vẫn luôn giữ một vị trí quan trọng chỉ dành cho Jaemin.

   Cả hai thay đồ trong phòng của Jaemin. Thì ra Kun có nhiều mối quan hệ trong giới người mẫu như vậy, điều này có ích cho bọn họ để có thể đặt chân vào sự kiện mà Jeno được mời. Jaemin có ý định sẽ làm cho Jeno tức điên lên đến nổi phải thành thật với cảm xúc của mình.

+++
   Sự kiện được diễn ra tại sân thượng tòa Manhattan's Ritz-Carlton. Nhiều người có tầm ảnh hưởng và người mẫu đến tham dự để thử dòng mỹ phẩm thiên nhiên mới hoặc chỉ để kết nối các mối quan hệ. Jeno đến trễ, như thường, cùng với Mark và Donghyuck phòng khi cậu cần. Nơi này vô cùng đông đúc và mọi người dường như đang có thời gian vui vẻ. Jeno trong như bước ra từ giấc mơ, một lần nữa Jaemin đã làm rất tốt việc thiết kế trang phục khiến cậu trông nổi bật hẳn trong đám đông.

   "Em cần uống gì đó, đây sẽ là một đêm dài." Jeno ngồi xuống bàn để đợi Mark quay lại với đồ uống trên tay, một ly cosmopolitan cùng với lát chanh.

*cosmopolitan: cocktail được làm từ Vodka, rượu cam, nước chanh và nước ép việt quất.

   "Jeno, tao muốn hỏi mày chút việc. Tụi tao thắc mắc liệu tụi tao có thể có vài ngày nghỉ phép không vì tuần tới là ngày kỉ niệm của hai đứa. Tao biết chúng ta có lịch trình bận rộn, nhưng tao thực sự mong tụi tao có vài khoảng thời gian ở cùng nhau." Donghyuck hỏi.

[JaemJen] You're MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ