2. Deux

97 6 0
                                    

   Min

   Cuộc tranh cãi bên trong phòng thay đồ đánh động đến dàn nhân viên bên ngoài. Khi Mark mở cửa anh ta thấy Jeno vẫn giữ lấy mặt của Jaemin. Làn da trắng bệch của Jeno giờ đây đỏ ửng, chứng tỏ cậu đã tức giận như nào.

   "Jeno, em đang làm gì vậy? Bỏ cậu ấy ra." Mark bắt lấy Jaemin ra khỏi cái siết của Jeno. "Jaemin, chuyện gì đã xảy ra?"

   "Tôi đã vô tình cắt hỏng lên bộ đồ của ngài Lee. Tôi đang cố giải thích tôi có thể sửa nó như thế nào nhưng anh ấy không cho phép." Jaemin chỉ muốn khóc nhưng lại không muốn làm bản thân thêm hổ thẹn.

   "Đó khá là nghiêm trọng đấy, Jaemin. Đó là bộ đồ cho sàn diễn mở màn. Chúng ta phải làm gì bây giờ?"

   "Đây là việc chúng ta sẽ làm: kéo tên này ra khỏi tầm mắt tôi trước khi tôi nổi điên lên. Và nghe cho kĩ đây...Tôi sẽ chắc chắn chôn cái sự nghiệp của cậu sâu xuống lòng đất. Không ai sẽ tuyển dụng cậu và hôn tạm biệt cái chứng chỉ của cậu đi." Jeno đi ra ngoài phòng thay đồ để bình tĩnh lại.

   "Tôi khuyên cậu nên nghe Jeno nói. Chúng tôi rất biết ơn cậu đã dành thời gian, chúng tôi sẽ thông báo cậu biết nếu chúng tôi cần gì." Mark nhẹ vỗ vai Jaemin.

   "Nếu tôi nói tôi có thể làm cho anh ta một bộ đồ lộng lẫy hơn bộ đồ trước đó thì sao?" Jaemin biết là điều này nghe có vẻ vô lý.

   "Tôi sẽ bật cười vào điều đó chăng?" Cậu không thể nào nghiêm túc thế." Mark nhìn Jaemin, chờ đợi cậu ta xác nhận.

   "Nghe đây, tôi biết tôi đã gây ra lỗi lầm to lớn. Tôi cũng lo lắng về sự thiếu kinh nghiệm của mình, nhưng tôi chỉ cần một cơ hội thôi. Chỉ một." Jaemin chẳng còn gì để mất. Cậu ta đã bị bẽ mặt trước toàn bộ nhân viên ở đây.

   "Được rồi. Nhưng hãy làm điều đó xa nơi này. Tôi có thể chuẩn bị cho jeno trước, nhưng chỉ được 2 tiếng. Báo cho tôi khi cậu sẵn sàng." Mark đi tìm Jeno.

   Jaemin rời studio, đi về nhà nơi cậu ta có toàn bộ chất liệu. Trong khoảng thời gian cậu ta làm việc dưới sự giám sát của Ten, cậu ta đã phơi bày kỹ năng nổi bật của mình. Ten luôn ghi công với công việc may vá, nhưng sự sáng tạo của Jaemin chưa bao giờ được nhìn thấy trước đây trong học viện.

   Jaemin cuối cùng cùng về đến căn hộ, nơi bạn cùng phòng đang đợi ở nhà.

   "Công việc của anh như nào rồi?" Chenle là sinh viên thiết kế đồ họa, nhưng cậu nhiều lúc cũng giúp Jaemin với những bức vẽ nguệch ngoạc của cậu ta.

   "Anh đã tự làm mình xấu hổ nhưng đó không phải điều đáng chú ý. Anh cần sự giúp đỡ của em hoặc anh sẽ phải gặp rắc rối lớn." Jaemin để đồ đạc lên ghế bành để đi tìm tablet vẽ của mình.

   "Đợi đã, từ từ? Chuyện gì đã thực sự xảy ra vậy?" Nhiều lúc Jaemin không hiểu sao Chenle lại đứng đầu trong lớp, cậu luôn bị đánh lạc hướng bởi những thứ bé nhỏ.

   "Em có giúp anh hay không?" Jaemin ngồi kế bên Chenle trong không gian làm việc của mình.

   Trong khi Jaemin giải thích tầm nhìn của mình, Chenle thì vẽ nguệch ngoạc trên tablet. Khi nhớ lại thân hình điêu khắc của Jeno, cậu ta hình dung ra một bộ đồ đen phủ đầy kim cương giả. Jeno không ngại che giấu đi lòng ngực tuyệt hảo của mình, vì thế bộ đồ xứng đáng được mặc mà không cần áo sơ mi ở dưới lớp vải ấy. Để hoàn thành tác phẩm này, Jeno sẽ mặc chiếc quần bó ôm lấy đôi chân một cách hoàn mĩ. Jaemin liên tục lẩm bẩm nhưng Chenle đã gần hoàn thành bản vẽ rồi.

[JaemJen] You're MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ