10. Dix

71 4 0
                                    

Min

Ánh mặt trời len lỏi vào gian phòng, thông báo một ngày mới đã bắt đầu. Jeno vẫn quấn quít trong vòng tay của Jaemin. Người tóc vòng cố chuyển động nhưng lại không muốn người kia tỉnh giấc. Đồng hồ hiện 9:00 am. Cậu ta phải về nhà để hoàn thành vài bản thiết kế đang dang dở. Jeno cuối cùng cũng tỉnh, miệng lẩm bẩm than phiền về cái đau đầu từ ly sâm panh tối qua.

"Chúng ta phải dây thôi, Jeno. Đã 9:00 am rồi và tôi chắc là em có việc phải làm đấy." Jaemin hôn lên trán Jeno sau đó rời giường.

"Em sẽ hủy lịch trình của mình. Cùng ăn sáng nhé?" Jeno cưới với đôi mắt vẫn nhắm chặt. Jaemin không muốn từ chối lời đề nghị đó nhưng cậu ta thực sự phải hoàn thành đống thiết kế đó.

"Tôi có việc phải làm rồi. Buổi khác nhé?"

"Anh nợ em một cái hẹn đấy." Jeno nói. Khi cậu chuẩn bị nằm lại giường thì điện thoại cậu rung lên, là Mark.

"Giờ là 9:00 am vào Thứ Bảy. Anh muốn gì?" Giờ thì Jeno lại cọc cằn rồi.

"À vâng, đây mới là Jeno mà anh biết. Chào buổi sáng nhé, ngài Lee. ngài có phiền kiểm tra mail chứ? Anh vừa trò chuyện cùng nhãn hàng muốn em làm đại diện tại sự kiện của họ. Anh đã chuyển tiếp cho em chi tiết."

"Khi nào thế?" Jeno thích các sự kiện, nhưng không phải những lời mời trong chốc lát.

"Thứ Sáu tới. Anh sẽ rất biết ơn nếu em kiểm tra thông tin và báo anh biết để có thể xác nhận hay từ chối tham gia."

"Em sẽ kiểm tra. Gọi anh sau." Jeno cằm lấy túi mình tìm máy tình. Cậu đã dự định ở lại vài ngày vì thế đã đem theo đồ làm việc theo. Lướt qua hàng loạt trên máy tính cậu tìm thấy mail mà Mark nhắc đến. Một hãng quần lót nam muốn Jeno mở màn cho sự kiện của họ. Họ vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới và họ cần một người với thân hình như Jeno để đại diện cho sản phẩm đó. Jeno thấy rất hứng thú với lời mời này. 'Có vẻ như em cần một trang phục rồi."

"Thế à? Dịp gì thế?" Jaemin ngồi xuống giường lắng nghe.

"Là một nhãn hàng thiết kế quần lót nam. Mục tiêu của họ là những người có địa vị cao và người nổi tiếng. Em không biết mặc gì? Anh có muốn xem thử không? Em sẽ đi tắm rồi chúng ta có thể rời đi."

"Tất nhiên, tôi sẽ xem qua thử." Jaemin nhận lấy máy tính. Cậu ta lướt qua thư mời, đọc cẩn thận thứ nhãn hàng yêu cầu. Có vẻ như là một sự kiện trang trọng và mọi người phải mặc những gam màu nude. Jaemin khá nhạy trong quá trình sáng tạo những thiết kế dành cho 'chàng thơ' của mình. Cậu ta đang ghi chú lại thì Jeno nhận được một email khác. Jaemin muốn đóng cửa sổ màn hình lại nhưng cậu ta vô tình mở thư. Cậu ta định nhấn 'Exit' nhưng rồi cậu ta thấy tên mình trên thư.

"Xin chào ngài Lee,

Chúng tôi rất vinh dự khi có ngại trong sự kiện của chúng tôi. Như chúng ta đã thảo luận trước đây, chúng tôi đang cố gắng liên hệ với ngài để có thể phỏng vấn với nhà thiết kế của ngài, ngài Na Jaemin. Chúng tôi vẫn đang tuyển dụng những tài năng mới cho chương trình thực tập của chúng tôi ở thành phố New York và chúng tôi quan tâm đến việc thuê anh ấy. Vui lòng liên hệ với Trợ lý Hành chính của chúng tôi để cung cấp thông tin liên hệ của ngài Na; Chúng tôi sẽ lo phần còn lại.

[JaemJen] You're MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ