Taehoon Seong là một nam sinh đẹp trai nổi tiếng của trường trung học Kangbuk, vẻ ngoài lạnh lụng, cơ bắp cường tráng cùng đôi chân dài săn chắc vì luyện tập taekwondo từ nhỏ khiến anh đặc biệt hấp dẫn trước phái nữ.
Tuy vậy, với võ thuật đỉnh cao của mình, Taehoon cũng là một kẻ kiêu ngạo, không bao giờ đặt người khác vào mắt, dù sau khi tham gia vào công ty Yoo Hobin, tính cách của Taehoon đã có phần cải thiệt, nhưng anh vẫn là một kẻ sẵn sàng chập nhận mọi cuộc so tài.
Một ngày nọ, Taehoon bật máy tính lên và thấy rằng mình đã nhận được một lá thư đấu tay đôi, hẹn Taehoon tới một kho hàng bỏ hoang vào lúc 20 giờ đêm. Tối hôm ấy, Taehoon mặc võ phục đi đến địa điểm đã ghi, khi này bên trong kho hàng là một nhóm học sinh, dường như là những kẻ mà anh đã đánh bại trước đó, là A và B.
"Taehoon đúng là không bao giờ thất hứa nhỉ? Giơ hai tay lên đầu để bọn ta kiểm tra ngươi có đem vũ khí không" A.
"Đem vũ khí? Với đám thủ hại bại tướng các ngươi." Taehoon khinh bỉ nói. Rồi anh giơ hai tay lên trên đầu mình, để bọn học sinh thoải mái kiểm tra cơ thể anh.
Hành động kiểm tra của bọn chúng không hề đúng đắn, bọn chúng cọ tay vào núm vú của Taehoon, mông của anh cũng bị sờ soạng, khiến Taehoon nhắn mày cảnh cáo.
A: "Phía trước hình như phồng lên kìa."
Rae chạm vào quần lót của Taehoon xoa bóp vài lần rồi nói: Rae: "Chỉ là một con cặc to thôi."
Taehoon: "Các ngươi kiểm tra xong chưa?"
A: "Haha, xong rồi. Để giờ tôi nói cho anh luật của cuộc so tài."
B: "Chúng tôi sẽ ra sức hành hạ anh, nếu anh không chịu được xem như anh thua."
Taehoon kiêu ngạo nói: "Được, để ta xem các ngươi làm nên trò trống gì."
A: "Tôi phải cảnh cáo rành hành hạ có thể diễn ra dưới nhiều hình thức, chẳng hạn thế này, bây giờ cởi quần áo ra."
Taehoon liền cởi áo ngoài ra để lộ cơ bắp săn chắc.
A nhân mạnh: "Tôi nói là khoả thân."
Taehoon nghi ngờ: "Khoả thân?"
"Đúng vậy. Chẳng phải hồi nãy ngươi mạnh miệng lăm sao?" A khích tướng nói.
Taehoon: "Cởi thì cởi!" Taehoon trúng kế, cởi luôn quần kéo theo quần lót xuống, để lộ con cặc to lớn ra ngoài, khi này trên người anh chỉ mặc đúng đôi giày, trông dâm đãng vô cùng.
B: "Bây giờ bạn chỉ là một con chó phô dâm! Quỳ xuống! Hai tay ôm đầu!"
Taehoon quỳ xuống và hai tay ôm đầu, sau đấy B liền viết dòng chữ "Chó phô dâm" lên trán Taehoon.
B: "Bây giờ liền là lúc đưa ngươi cho người khác xem."
B lôi Taehoon ra ngoài đường bằng cách nắm con cặc to của anh, khiến anh phải duỗi con cặc ra phía trước, hai tay đặt trên đầu làm Taehoon để lộ toàn bộ cơ thể ra ngoài. Nhà kho nằm trên con đường hoang vắng hiếm có xe đi qua, hoặc nếu có thì cũng đi rất nhanh căn bản không chú ý bên này, nhưng Taehoon vẫn rất lo lắng, sợ bị nhìn thầy, cảm giác hồi hộp khiến cặc anh đã cứng hoàn toàn, đặc biệt là khi có xe lướt qua, con cặc liền co giật chảy ra vài dòng dâm dịch. Khi này, A với B để đi vào kho, để Taehoon phô dâm một mình.30 phút sau, A và B trở lại.
A: "Nhìn xem con cặc Taehoon đang cương cứng cỡ nào kìa!"
B: "Người bình thường đã sớm chạy trốn vì xấu hổ, riêng hắn còn trông rất sung sướng."
"Vì trò tra tấn của các ngươi qua ngu ngốc." Taehoon khi này vẫn kiêu ngạo đáp, nhưng con cặc rỉ nước lại đang thể hiển dục vọng của anh.
A: "Rõ ràng ngươi nhận được khoái cảm khi khoả thân cho mọi người thấy."
B: "Sở thích của võ sĩ thật kì lạ a."
Taehoon: "Tất nhiên những tên yếu đuối như ngươi không thể hiểu được rồi."
A: "Nếu bạn thích bị nhìn khoả thân, thì chắc việc bị chụp hình không phải là vấn đề gì?"
Taehoon ngập ngừng: "Tấ...Tất nhiên là vậy."
"Vậy giữ nguyên tư thế đó hướng về đây." B nói, liền lấy ra điện thoại chụp ảnh Taehoon trong tư thế tục tĩu đấy.
Bây giờ quyền riêng tư của Taehoon đã hoàn toàn không còn nữa khi từng tấc cơ thể của anh đã bị quay lại. Hơn nữa, B còn ra lệnh cho anh quay lại và mở lỗ đít ra, và cảnh Taehon mở lỗ đít cũng được quay lại.
B: "Quỳ xuống! Thè lưỡi và chổng mông lên!"
Sau đó là một cảnh tượng tục tĩu, Taehoon quỳ xuống, hai tay ôm đầu, lè lưỡi, để người khác chụp ảnh. Sau đấy, A và B liền cầm quần áo của Taehoon đốt hết.
B: "Đã thích phô dâm, có lẽ không cần quần áo này nữa?"
Taehoon: "Đương nhiên!"
B: "Ha ha ha! Anh thật đúng là Taehoon. Bây giờ anh đi về, lần sau thi đấu tôi sẽ thông báo cho anh sau, hy vong anh đừng nhát gan"
Taehoon: "Được! Ai sợ ai!"
A: "Còn một điều nữa, công ty Hobin Yoo có rất nhiều người đúng chứ?"
Taehoon: "Đúng vậy"
A: "Nếu anh là kẻ phô dâm, vậy hãy phô dâm trước mặt họ đi"
Taehoon: "Dù gì bọn họ cũng từng nhìn thấy cơ thể ta rồi".
A: "Vậy sao? Thế thì hãy để bọn họ cạo hết lông cặc, lông đít, lông nách của bạn. Sử dụng mực không rửa được ghi dòng chữ "Chó phô dâm" lên người anh."
Taehoon: "Cạo lông?"
A: "Đúng vậy! Người thích phô dâm thì có lông trên người làm gì chứ? Với lại nói với người trong công ty rằng họ có thể chụp ảnh anh khoả thân thoải mái, anh sẽ nghe mọi mệnh lệnh của họ."
Taehoon: "Mẹ kiếp! Rắc rối quá."
A: "Vậy? Anh có muốn làm không?"
Taehoon: "Cứ làm đi! Ta sợ các ngươi sao !"
B: "Mọi việc phải được camera quay lại và gửi cho chúng tôi."
Taehoon: "Được thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ nam sinh đẹp trai - Lookism + How To Fight/Viral Hit
FanfictionCác nhân vật nam đẹp trai trong hai manhwa nổi tiếng Lookism + How To Fight bị đặt trong tình dâm đãng, tục tĩu, dần dần sa đoạ thành nô lệ