Sau khi trở về từ phòng khám, cơ thể của Samuel ngày càng nhạy cảm hơn, núm vú lúc nào cũng sưng đỏ, con cặc càng trở nên to dai hơn cùng lỗ đít liên tục rỉ nước khiến anh ngày nào cũng phải nhét trứng rung vào. Ham muốn phô dâm của Samuel cũng ngày càng mãnh liệt, hằng ngày đi làm với cái áo sơ mi trắng mỏng, lộ cả cặp ngực săn chắc với núm vú bên trong, đũng quân tây phồng lên bởi con cặc to lớn, Samuel đích thức là mục tiêu của vô số cô gái và gay ở trong công ty, trong đó có D.
D là một streamer trong công ty, thân hình béo cùng gương mặt đáng khinh khiến D chiếm được một tệp khách hàng riêng biệt dù không quá. D hằng ngày lén chụp hình các nam nhân đẹp trai trong công ty mang về nhà thủ dâm, thân hình cơ bắp cùng gương mặt soái khí khiến Samuel là một trong những mục tiêu chính của D.
Để có thể chụp hình các nam nhân cơ bắp gợi cảm nhễ nhại mồ hôi khi họ tập gym, D đã hối lộ nhân viên bảo vệ để anh có thể truy cập vào camera phòng gym. Tối hôm đó, khi xem đoạn hình ảnh mình lấy được từ camera, D phát hiện ra được mỗi tối trong gym, khi mọi người đi về, có một nam nhân cường tráng cơ bắp khoả thân luyện tập tỏng phòng gym, thậm chí, nam nhân đó còn sục cặc, chơi mông của mình, trông rất dâm đãng, nhìn kỹ hơn, D phát hiện đó chính là Samuel, chủ tịch của công ty. D nhanh chóng cắt video, gửi nặc danh cho Samuel, hăm doạ anh.
Samuel: "Sao ngươi có thứ này? Ngươi đinh làm gì?"
D: "Ngài không cần quan tâm điều đó, chỉ cần làm theo lời tôi, video này sẽ không bị tung ra?"
Samuel: "Ta cần làm gì"
D: "Chụp bức ảnh khoả thân của ngài cho tôi, cả mặt trước lẫn mặt sau"
Muốn phát hiện ra đây là ai quá dễ dàng với Samuel, nhưng dòng tin nhắn này khiến anh suy nghĩ, sẽ ra sao nên một nam nhân cơ bắp như anh phải làm theo mệnh lệnh dâm đãng từ một người bí ẩn, anh không nhịn được mà nứng cặc, quyết định chụp hình gửi cho D.
D nhìn bức hình được gửi tới, một nam nhân với gương mặt điển trai góc cạnh, cơ bắp với cặp ngực săn chắc nảy, hình xăm khắp người tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho Samuel, đặc biệt là con cặc chưa cứng hoàn toàn nhưng vẫn rất to lớn, hình thứ hai, cho thấy một bờ vai rộng chữ V, phía dưới là cặp mông to đủ.
D: "Tốt lắm, ngày mai đi làm không được mặc quần lót."
Samuel: "Được thôi, bình thường ta cũng không mặc."
D nghĩ đến phần đũng quần luôn nhô cao của Samuel, thì ra là do cương cứng.
D: "Thật dâm! Vậy hãy mặc quần nỉ xám ở ngoài."
D: "Luôn chú ý đến điện thoại để nghe mệnh lệnh của ta."
Samuel: "Được!"
Nghĩ đến ngày mai mình sẽ làm theo sự sắp đặt từ một người bí ấn, con cặc của Samuel đã cương cứng, anh liền sục cặc rồi đi ngủ.
Sáng hôm sau, Samuel mặc một cái áo thun trắng cùng quần nỉ mà đi làm. Con cặc to bự lộ hẳn vết hằn trên quần, những cơn nứng từ thuốc khiến cặc của Samuel rỉ nước, thấm đẫm chiếc quần nỉ. Theo lệnh từ D, Samuel không đi lên thẳng văn phòng từ bãi đỗ xe, mà đi vô cổng chính, dưới ánh mắt của mọi nhân viên đặt trên cơ ngực phía sau chiếc áo thun, cùng đũng quần đung đưa nhìn thấy vết nước, Samuel cảm thấy càng nứng hơn. Bước vào văn phòng, Samuel cởi toàn bộ quần áo, khoả thân làm việc với con cặc cương cứng vì D đã ra lệnh cho anh phải luôn khoả thân trong văn phòng và đặt một chiếc camera trong đấy để D luôn giám sát anh.
"Chủ tịch không mặc áo sao? Ở đây nóng quá hay sao?" Thư ký đột nhiên bức vào khiến Samuel giật mình, ngồi xuống che con cặc mình sau cái bàn.
"Tôi thấy hơi nực thôi, còn cô có việc gì sao?" Samuel lo lắng hỏi, nếu thư ký bước tới đây liền có thể thấy anh đang khoả thân hoàn toàn, con cặc đã cứng như gậy sắt, nước dâm chảy ra.
"Một chút giấy tờ thôi, tôi đặt đây cho ngài nhé." Thư ký nói rồi đặt giấy tờ trên bàn mà đi ra.
Samuel đi ra định khoá cửa, nhưng thư ký bỗng quay lại, Samuel giật mình chạy về bàn, con cặc đung đưa rải nước dâm ra khắp đường.
"Tôi quên mất cây bút, mà sàn nhà dính gì ấy nhỉ?" Thư ký cầm bút, nghi hoặc hỏi rồi đi ra.
Đảm bảo thư ký đã đi, Samuel liền nhanh chóng ra khoá cửa lại, an tâm mà trở về. Toàn bộ cảm dâm hồi này đều được D nhìn thấy.
D: "Trưa nay, ngươi xuống bãi đỗ lấy hàng tại cửa thoát hiểm, bắt buộc khoả thân."
Trưa tới, Samuel nghe được cuộc gọi của shipper. Anh hé cửa ra ngoài, thấy nhân viên đã đi ăn trưa nên chạy vội vào cửa thoát hiểm, chạy hai mấy từng khiến Samuel mồ hôi nhễ nhại, nhiều lần có nhân viên đột nhiên tiến vào khiên anh giật thót tim, con cặc cương cứng hoàn toàn rải nước trên đường đi.
Dưới bãi đỗ xe, Samuel thấy được một shipper đang đứng đó, anh liền tới túi đồ, bên trong là một cái khoá trinh tiết bằng nhựa trong suốt, một dương vật giả to khoảng 16 cm cùng hai cái kẹp núm vú, anh định lên lại văn phòng.
Shipper: "Anh ơi, anh cần mặc mấy món lên người mới được."
Samuel nghe vậy liền đeo kẹp núm vú lên, nhét con cặc giả vào, việc dùng trứng rung thời gian dài khiến việc này cũng khá dễ dàng, nhưng cái khoá trinh tiết thì khá khó khăn, con cặc của anh đang cứng quá to để nhét vào.
Shipper: "Hay anh sục cặc đi."
Samuel nghe vậy liền bắt đầu vuốt ve con cặc của mình, cơ thể run rẩy, bỗng shipper vương tay đến bấm nút nào đó trên kẹp vú cùng con cặc giả, khiến chúng rung động mạnh mẽ, Samuel nhận được sự kích thích này liền không chịu được mà bắn tinh liên tục, một vài dòng tinh vô tình bắn lên giầy của shipper.
Shipper: "Thật dơ."
Samuel nghe vậy liền cúi người liếm giầy của shipper , rồi anh nhét con cặc đã mềm của mình vào khoá cặc, đứng im cho shipper chụp hình. Sau đấy, Samuel chạy lên lại văn phòng. D khi này thấy video do shipper gửi tới không khỏi cảm thán trước sự dâm đãng của chủ tịch, bắt đầu suy nghĩ xem làm sao để dạy dỗ tên đĩ dâm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ nam sinh đẹp trai - Lookism + How To Fight/Viral Hit
FanfictionCác nhân vật nam đẹp trai trong hai manhwa nổi tiếng Lookism + How To Fight bị đặt trong tình dâm đãng, tục tĩu, dần dần sa đoạ thành nô lệ