Tại chi nhánh số 4 của Workers, Samuel khi này đang ngồi trong phòng điều hành. Mấy hôm nay, cơn nứng cặc kéo tới bất chợt khiến anh khó chịu vô cùng, Samuel đã nhiều lần sục cặc nhưng tình hình vẫn không thuyên giảm, ảnh hương đến công việc của anh, nên anh quyết định đi khám bác sĩ.
Tại một phòng khám tư nhân, Samuel khi này đã được khám và tư vấn bởi bác sĩ Lee.
Lee: "Anh hãy uống viên thuốc này vào sáng, tối mỗi ngày và những lần anh có hoạt động tình dục."
Samuel: "Được thôi."
Samuel không hề biết rằng bác sĩ Lee thức tế đã thèm khát cơ thể cơ bắp cường tráng của anh, nên đã đưa cho anh những viên thuốc có tác dụng phụ là tích luỹ và tăng độ nhạy cảm trên cơ thể người sử dụng. Ngày hôm sau, Samuel sử dụng viên thuốc theo như chỉ dẫn của Lee, tối đó, trên đường về nhà, tác dụng phụ của viên thuốc xuất hiện, Samuel cảm thấy cơ thể trở nên nóng nực, núm vú cọ sát với áo sơ mi, chiếc quần jean bó sát vào đôi chân cường tráng của anh, con cặc bịt kín trong quần lót, sau một hồi suy nghĩ, anh quyết định cởi phăng áo, sau đó là quần ngoài cùng quần sịp, lái xe về nhà tỏng tình trạng khoả thân. Tới garage, Samuel không vội mặc đồ vào, thấy xung quanh không có ai, anh liền sục cặc bắn vào xe của người khác đậu bên canh, sợ họ phát hiện, Samuel liền quỳ xuống liếm lấy bãi tinh ấy.
"Chết tiệt tanh quá" Samuel nói. Rồi anh mặc vào quần áo, không có quần lót, mà đi lên nhà.
Tối hôm sau, Samuel lại tiếp tục sục cặc khoả thân trước garage, cảm thấy hành vi của mình có chút tục tĩu, anh liền nhắn tin cho ông Lee.
Lee: "Bạn có thể chụp hình qua cho tôi được không?"
Samuel chụp ảnh mình phản chiếu trên gương, gửi cho ông Lee, trong ảnh, là một người đàn ông cơ bắp, với hình xăm bao phủ cơ thể, cơ ngực nảy nở với hai núm vú to đủ, phía dưới là con cặc đang dứng đứng dù vừa sục cặc xong. Lee nhìn ảnh, biết rằng âm mưu của mình đã thành công phần nào.
Lee: "Theo tôi bạn nên đi khám lại vào cuối tuần, nhưng trước đấy bạn nên làm theo các lời khuyên của tôi."
Samuel: "Được thôi."
Lee: "Để giảm thiểu testosterone, bạn nên đi tập thể dục nhiều hơn, không được mặc quần lót và luôn đảm bảo con cặc mình cương cứng, tốt nhất bạn nên gửi ảnh cặc bạn cho tôi mỗi lần một tiếng, tuyệt đối không được sục cặc."
Samuel không có nghi ngờ gì mà làm theo. Sau khi thức dậy, Samuel chụp ảnh toàn thân mình với con cặc dựng đứng cho Lee, rồi mặc đồ vào đi làm, cứ cách một khoảng thời gian, Samuel lại mò tay vào quần để sục cặc cho cứng, nước dâm rỉ ra từ cặc làm ướt quần anh, may mắn là chiếc quần sẫm màu khiến nó trông rất khó phát hiện. Samuel với con cặc dựng đứng trong đũng quần, đi vào công ty với ánh nhìn của nhân viên, điều đó chỉ khiến Samuel nứng hơn. Tuy vậy, việc mò cặc liên tục cũng rất phiền phức, đặc biệt là khi anh đang họp với nhân viên, vì vậy ông Lee đã khuyên anh nên dùng dây giày buộc chặt gốc cặc của mình.
Buổi chiều đi đến phòng tập gym, Samuel liền mặc một chiếc quần đùi ngắn ngủn, vì phải giữ con cặc cứng cùng không được mặc quần lót, bất cứ ai đi ngang qua đều có thể thấy được con cặc của Samuel ở rìa quần, rồi chụp ảnh lại, Samuel không quá để ý chuyện đó, anh chụp hình mình mà gửi cho ông Lee. Lee dần dần nhận ra xu hướng phô dâm của Samuel, các lời khuyên anh nhắn cho Samuel trở nên tục tĩu hơn.
"Chạy 5km vào ban đêm, khoả thân chống đẩy 100 cái" Samuel sau khi chạy bộ vào ban đêm, thấy công viên không có ai, liền cởi đồ chống đẩy tại chỗ.
"Chạy 6km vào ban đêm, khoả thân squat 100 cái"" Samuel lần này liền khoả thân chạy bộ, nhìn những người qua đường kinh ngạc khi thấy thân hình cơ bắp của anh khiên anh nứng cặc hơn, sau đây anh liền squat, vơi cặp ngực cùng con cặc nảy lên xuống với từng động tác của anh.
Làm theo lời khuyên của ông Lee, Samuel dần dần thích phô dâm hơn. Cuối tuần, mặc một chiếc áo thun và quần vải, con cặc to lớn đung đưa ở đũng quần, Samuel bước tới phòng khám của ông Lee.
Lee: "Cởi đồ ra, chổng mông lên!"
Samuel nhìn quanh phòng khám, xung quanh là những bức màn mỏng ngăn cách anh với những người đang xếp hàng, nếu bây giờ anh cởi đồ ở đây, người bên ngoài cũng sẽ thấy, Samuel đắn đo nhưng cuối cùng vẫn làm theo. Lee nhìn thấy một người đàn ông cơ bắp như vậy lại nằm xuống mở đít mình ra trông thật dâm đãng.
"Thứ này là công cụ mát xa đặc biệt của chúng tôi" Lee cầm một quả trứng rung nhỏ nhét vào mông Samuel, cơ thể anh run lên, con cặc đã lâu chưa bắn tinh rỉ ra nước dâm. Cánh tay và chân của Samuel bị cột lại, núm vú bị kẹp, con cặc bị nhét một thanh sắt kích điện, sau một khoảng thời gian dài, Samuel điên cuồng la hét bắn tinh. Lee sau đấy đi tới, lấy khăn tẩm thuốc lau khắp người Samuel, kích thích những chỗ nhạy cảm trên người anh, núm vú, lỗ đít, con cặc.
Lee: "Bạn cảm thấy thế nào?"
Samuel: "Nó rất sướng."
Sau đấy, Lee đưa cho Samuel một vài quả trứng rung, cùng thuốc để uống, hẹn anh ở lần khám sau. Samuel định mặc lại quần áo nhưng chúng đã bị nhiễm bẩn bởi những dòng tinh của anh, nghe theo lời khuyên của Lee, anh liền khoả thân đi khỏi phòng khám. Những bệnh nhân đang chờ ở ngoài chăm chú nhìn cơ thể của Samuel, thậm chí, cảnh tượng anh bắn tinh trong phòng khám đã bị quay lại, Samuel xấu hổ nhìn mình trong đó, con cặc dần cương cứng trở, thấy vậy, anh liền lo lắng che cặc chạy về garage, khoả thân lái xe về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ nam sinh đẹp trai - Lookism + How To Fight/Viral Hit
FanficCác nhân vật nam đẹp trai trong hai manhwa nổi tiếng Lookism + How To Fight bị đặt trong tình dâm đãng, tục tĩu, dần dần sa đoạ thành nô lệ