How To Fight: Taehoon + Hobin

969 8 0
                                    

Taehoon nhìn vào máy chơi game, những cơn nứng cặc khiến anh không thể tập trung, sau 10 phút, anh đã thua cuộc. Taehoon quay sang nhìn thấy ánh mắt dâm dục của C.

Taehoon: "Ngươi muốn làm gì?"

C: "Tôi có thể chụp hình anh được không?"

Taehoon: "Tất nhiên!"

Taehoon đứng dậy, khoe toàn bộ cơ bắp cường tráng của mình cho C chụp hình, từng bộ phận nhạy cảm của anh đều được chụp lại một cách cẩn thân, nách, núm vú, đầu cặc, thậm chí cả lỗ đít, nhìn thấy hai chữ lỗ chó trên mông của Taehoon, C thầm chửi anh là biến thái. Sau khi chụp hình, ánh mắt C nhìn anh giờ đây tràn ngập sự khinh bỉ chứ không còn là ngường mộ nữa, khiến con cặc của Taehoon có chút kích thích. 

Sau đấy, Taehoon tiếp tục thua nhiều ván liên tiếp. Cơ thể anh giờ đây trông vô cùng tục tĩu với vô số hàng chữ "Chó dâm", "Đĩ đực" được C viết lên cơ thể anh, con cặc cương cứng bị cột chặc bởi dậy giầy, nước dâm rỉ ra liên tục, phía sau mông, bị nhét bởi tất bẩn của C. Mọi người xung quanh ván nét đang giơ điện thoại chụp lại hình ảnh dâm đãng này. 

Tới trưa, Hobin gọi cho Taehoon về buổi tập taekwondo, anh liền đi về,  lấy đống tất trong mông và cái dây giầy buộc cặc, con cặc không còn kiềm chế mà liên tục phóng tinh, quần áo của Taehoon không biết đã bị ai lấy đi nên anh phải khoả thân đạp xe về nhà. 

Tại phòng tập, Hobin kinh ngạc nhìn thấy cơ thể tục tĩu của Hobin, những dòng chữ sỉ nhục, núm vú sưng đỏ, cùng con cặc vẫn đang cứng.

Hobin: "Sao anh lại khoả thân như vậy?"

Taehoon nói dối: "Khoả thân sẽ giúp bạn luyện tập tốt hơn đấy. Ngươi cũng nên thử."

Tin tưởng Taehoon, cũng như việc trong phòng tập cũng không có ai, có lẽ người ở ngoài có thể nhìn vô trong đây qua tấm gương, tuy vậy bây giờ là giữa trưa, sẽ không ai ở ngoài đường. Hobin liền cởi toàn bộ quần áo ra, cảm giác khoả thân có chút kích thích với Hobin. Sau khi tập luyện với Samdak, Taehoon đã đạt được cơ thể cơ bắp không kém gì Taehoon, với cơ bụng rõ nét, bắp chân săn chắc, cơ ngực cùng cặp mông nảy nở, con cặc phát triển.

Hai người tập luyện trong phòng, con cặc cùng cặp ngực của họ theo từng động tác mà đong đưa lên xuống, mồ hôi chảy ra ướt đẫm cơ thể gợi cảm. Sau một hồi tập luyện, tiếng chuông điện thoại vang lên, đó là đơn hàng mà Hobin đã đặt trước đó, anh định mặc lại quần áo nhưng bị Taehoon cản lại.

"Cứ vậy mà đi ra thôi? Bây giờ có ai đâu."

"Sao được?"

"Tôi đi cùng cậu, được không?"

Nghe Taehoon nói vây, Hobin liền cùng anh khoả thân đi ra trước phòng tập để lấy hàng, shipper nhìn thấy hai người đàn ông cơ bắp gợi cảm đang khoả thân, không khỏi bối rối, đưa hàng định rời đi ngay, nhưng nhớ ra quy định của app.

"Tôi phải chụp hình để xác nhận nhận hàng."

Taehoon để bị hàng treo trên con cặc đang cương cứng, hào phóng cho shipper chụp hình. 

"Phải là người đặt mới được." Shipper chụp xong mới nói.

Hobin khi này đang lấy tay che cặc mình thì bị Taehoon đẩy lên trước mặt shipper, tay anh bị Taehoon kéo ra, cơ thể cùng cặc lộ ra hoàn toàn cho shipper chụp hình. Sau đấy, shipper bỏ đi, để lại Hobin xấu hổ với con cặc hơi cương. Hai người định đi vào nhà, thì bị một vị cảnh sát gọi lại.

Cảnh sát: "Tại sao lại khoả thân như vậy hả?"

Hobin vội vàng nói: "Bọn con đang tập võ thì phải ra nhận hàng nên chưa mặc đồ kịp."

Cảnh sát: "Như vậy cũng không được, tôi phải báo cáo hành động biến thái này, các cậu vẫn còn là học sinh đúng không?"

Taehoon: "Chú đừng vậy a, lần sau bọn con sẽ không như vậy nữa."

Mặc cho hai người van xin, viên cảnh sát vẫn không mềm lòng, sau một hồi.

Cảnh sát: "Nể tình hai đứa đều vi phạm lần đầu, giờ quay đầu lại đặt hai tay lên đường"

Hobin và Taehoon nhanh chóng làm theo lời của cảnh sát, thấy hai cặp mông săn chắc hướng về phía mình, cảnh sát lấy gậy baton đánh liên túc vào hai cặp mông vểnh, lưa lại vô số vệt đỏ, Taehoon với Hobin xấu hổ im lặng cuối mặt xuống, cho rằng hai người đang xem thường mình, viên cảnh sát đánh càng mạnh bạo hơn.

"Hai tên biến thái này" Dừng tay lấy sức bỗng thấy con cặc của Hobin với Taehoon đang rỉ nước vì nứng và nhục nhã. Viên cảnh sát phẫn nộ đánh mạnh, cây baton vô tình lướt qua 4 quả trứng cặc to bằng trứng vịt, cơn đau bất ngờ khiến Hobin và Taehoon hét lên trong đau đớn mà gục xuống, con cặc bọn họ run rẩy mà bắn tinh. Hàng xóm xung quanh nghe thấy, mà tập trung lại đây nhìn.

"Hai đứa nhỏ này sao trần truồng bị đánh nhỉ?"

"Chắc là biến thái rồi."

"Tiếc thất! Cơ thể cường tráng với đẹp trai vậy mà là biến thái."

Tiếng nói của mọi người xung quanh, khiến cặc của Taehoon với Hobin không nhịn được mà cứng trở lại.

"Xem hai đứa nó kìa! Con cặc thật to! Đúng là biến thái!"

Hobin xấu hổ mà che cặc chạy vội vào trong nhà, Taehoon định làm theo nhưng bỗng bị viên cảnh sát gạt chân té xuống. Lỗ đít hồng hào hướng thẳng về đám người, mấp máy gợi dục.

"Biến thái chết tiệt!" Viên cảnh thái chửi thề, đâm cây gậy baton vào thẳng lỗ đít của Taehoon, khoái cảm to lớn khiến anh phóng hàng loạt đợt tinh dịch ra ngoài.

Sau đấy, viên cảnh sát liền nắm cặc của Taehoon kéo anh về đồn, trên đường đi, vô số ánh mắt ngoái lại khiến anh cảm thấy cực kỳ nhục nhã. Tại đồn, nhóm cảnh sát bắt Taehoon đứng đối diện với camera. Trong màn ảnh, chỉ thấy một nam sinh đẹp trai cơ bắp quỳ xuống, hai tay ôm đầu, con cặc cứng thẳng hướng về trước, hô to: 

"Tôi là tên biến thái dâm đãng phô dâm"

Viên cảnh sát: "Để ta bắt gặp lần nữa thì sẽ biến ngươi thành bồn chứa tinh hiểu chưa?"

"Đã hiểu!" Taehoon trả lời, rồi khoả thân chạy vôi về nhà.


Dạy dỗ nam sinh đẹp trai - Lookism + How To Fight/Viral HitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ