How To Fight: Taehoon Seong

734 7 1
                                    

Bị kéo lê ra ngoài đường bằng một sợi dậy nói từ con cặc, Taehoon nhục nhã bò theo, đôi khi thấy anh bò quá chấm, B sẽ lấy chân đá mạnh vào mông anh, cặp mông săn chắc vì tập võ giờ đây dính đầy bụi bẩn. Điều khiến Taehoon khó chịu nhất chính là con cặc đang cương cứng ở phía dưới, bị khoá bởi chiếc vòng, không thể giải toả được, Taehoon vừa bò vừa chà sát con cặc với mặt đất, nhưng nó chỉ khiến cho dục vọng của anh dâng cao hơn.

Tới một nhà vệ sinh trong công viên, A lệnh cho Taehoon nằm xuống mắt đất, hai tay dùng sức mở rộng lỗ đít. A sau đấy dùng một ngón tay đâm thẳng vào mông của Taehoon khiến anh sợ hãi mà la lên, nhưng A phát hiện thấy điểm G của Taehoon mà đâm thẳng vào đấy, tiếng la chuyển thành tiếng rên rĩ, A tiếp tục đâm thêm 1 ngón lại 1 ngón nữa, con cặc của Taehoon điên cuồng lắc lư trong không khí. B khi này ngồi xổm trước mắt Taehoon, lấy tay nâng cằm anh lên

B: "Trở thành một tên phô dâm rồi lại bị chơi mông bởi người khác, anh không tự thấy mình dâm đãng sao?"

Taehoon mạnh miệng: "Hừ, cái này có nhằm nhò gì chứ."

Đáp trả lời của Taehoon, A rút con cặc mình ra đâm mạnh vào mông anh, khoái cảm từ việc bị chịch khiến lý trí của Taehoon sụp đổ, A và B thay phiên nhau đâm vào mông con đĩ cơ bắp, rồi xuất tinh thẳng vào đấy, sau đó A cởi vòng đeo dương vật cho Taehoon, con cặc của anh ấy co giật mạnh mẽ rồi phòng 5, 6 đợt tinh dịch.

A: "Bây giờ anh trông khác gì con đĩ chứ? Thật uống cho đống cơ bắp với con cặc này."

A nói, lấy chân đạp lên con cặc của Taehoon, sự nhục nhã này khiến cặc anh có phần cứng trở lại.

"Bây giờ mà còn cứng được sao? Đĩ dâm?" B nói rồi rút cặc ra đái vào mặt của Taehoon.

Sau đấy, hai người bỏ đi, để lại Taehoon còn nằm trên mặt đất. Taehoong đứng dậy, ngửi mùi nước tiểu vương vấn trên cơ bắp mà mình tập luyện hằng ngày, cảm thấy nhục nhã mà đạp xe về nhà với con cặc còn đang dựng đứng.

Tại nhà của mình, Taehoon sau khi tắm rửa cơ thể, nhìn thấy cơ thể của mình phản chiếu trong gương, việc tập luyện taekwondo từ nhỏ giúp anh sở hữu thân hình cường tráng với 6 múi săn chắc, cơ ngực nở nang, cùng một con cặc dài 20 cm đáng tự hào, nhưng trên đó lại là dòng chữ "Chó phô dâm" đầy xấu hổ, phía dưới là con cặc không lông tục tĩu, Taehoon nhịn không được mà sục cặc bắn tinh lên mặt gương, sau đấy anh liếm nó rồi đi ngủ.

Sáng hôm sau, Taehoon thức dậy mặc lấy quần áo đi học, vẫn là áo thun trắng và quần jean đen như bình thường, nhưng anh lại không mặc quần lót bên trong, trên đường đi học con cặc cọ sát với độ dày của quần jean khiến nó rỉ nước, may mắn là quần jean sẫm màu nên trông cũng không khác gì lắm. 

Ngồi trong lớp học, cơn nứng cặc khiến Taehoon không thể tập trung được, anh quyết định nhân lúc ra chơi mà trèo tường trốn học. Đến quán net mà anh hay chơi hằng ngày. Không mang sẵn tiền anh liền bắt C, người vốn bị anh trấn lột tiền hằng ngày, đưa anh 500 won để chơi. C đưa tiền cho anh, cả hai cùng chơi một game đối kháng trong tiệm. Nhìn nhân vật của anh, với cơ bắp no đủ, cùng chiếc quần đùi muay thái ngắn ngủn, bị đánh đập bởi nhân vật do. C điều khiển, khiến Taehoon có chút kích thích, nếu anh cũng bị đánh thì sao. Sự kích thích khiến Taehoon thua liên tục, mỗi lần vậy, C là người bỏ tiền để bắt đầu trận tiếp theo.

C: "Anh Taehoon à, chúng mình chơi trò này nhiều lần mà anh đâu thắng được, tiền còn là do em bỏ ra, anh không thấy nó bất công sao."

Taehoon: "Hừ, vậy ngươi muốn gì?"

"Hay là mỗi lần thua thì anh cởi một món đồ ra." C từ lâu đã thèm khát cơ thể cường tráng của Taehoon, nên nhanh chóng chớp lấy cơ hội,

Taehoon: "Được thôi."

Nghĩ về việc mình sẽ khoả thân tại đây nếu thua cuộc, Taehoon càng nứng hơn mà không quan tâm đến trận đấu, tất nhiên cậu đã thua. 

C: "Anh thua rồi, cởi áo ra đi."

Taehoon nghĩ đến dòng chữ "Chó phô dâm" trên ngực mình, sẽ ra sao nếu C nhìn thấy chúng, anh nhìn xung quanh tiệm net không có ai, liền dứt khoát cởi áo. C tham lam nhìn lấy cơ thể cường tráng mà mình thèm thuồng bấy lâu nay. 

"Dòng chữ trên ngực anh là gì?" C nghi hoặc.

"Tôi đã thua thử thách với bạn của mình thôi" Taehoon xấu hổ đáp, con cặc có chút cương cứng, dựng một lều cao trong đũng quần. C nhìn vào đó, lờ mờ đoán được chuyện gì.

Cả hai tiếp tục ván đấu tiếp theo và Taehoon lại thua nữa.

"Bây giờ anh hãy cởi quần đi!" 

Taehoon cởi quần ra, con cặc không có ràng buộc liền nảy lên, có thể thấy từ mắt cặc đang có nước dâm chảy ra.

"Sao con cặc của anh lại không có lông vậy" C nhìn vào con cặc trần trụi của Taehoon, anh nhận ra rằng vị nam nhân cơ bắp này chẳng qua là một con đĩ dâm đãng.

"Cũng do thua thử thách thôi." Taehoon đối diện với anh mắt của C, con cặc càng cứng thêm, càng nhiều nước dâm chảy ra.

C: "Vậy sao? Anh thật là dâm đãng nhỉ. Mà giờ anh không còn quần áo trên người, nếu anh thua thì sao?" 

Taehoon: "Vậy ngươi muốn thế nào?"

C: "Mỗi lần thua cuộc, anh sẽ nghe theo mệnh lệnh của từ tôi, được không?"

Taehoon biết rằng mệnh lệnh đó chắc chắn là để khinh nhục anh, nhưng với dục vọng đang lên cao, Taehoon đồng ý. Nghe vậy, ánh mắt C nhìn Taehoon trở nên tham lam và dơ bẩn hơn.


Dạy dỗ nam sinh đẹp trai - Lookism + How To Fight/Viral HitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ