Sau đấy, Taehoon liền trần truồng đạp xe về lại công ty, lúc này đã là vào nửa đêm, mọi người đã đi ngủ hết. Bên trong công ty, một nam nhân cơ bắp đang tắm trong phòng tắm, cánh của phòng được mở toang ra, cho phép tất cả mọi người được ngắm nhìn cơ thể bên trong, Gaeul nửa đêm thức dậy, thấy cảnh tưởng bên trong không nhịn được mà lấy điện thoại ra quay. Sau khi tắm rửa xong, Taehoon liền đi ngủ.
Sáng sớm, khi mọi người trong công ty đang chơi ở ngoài phòng khách, Taehoon khoả thân bước ra ngoài. Mặc dù phần lớn người trong công ty đều từng nhìn thấy cơ thể của anh, nhưng đây là lần đầu tiên mà anh lại chủ động khoe ra cơ thể của mình như vậy.
"Chào buổi sáng Taehoon" Jihyeok Woo nói, tay bên kia liền cầm một chiếc camera lén lút quay lại cơ thể gợi cảm của Taehoon, anh nhận ra, nhưng không nói gì cả.
Gaeul: "Sao anh lại khoả thân thế này?"
Taehoon ăn sáng trong khi chờ đợi mọi người đã tập trung toàn bộ ở phòng khách, với con cặc to lớn liên tục nảy lên xuống trước ánh nhìn của mọ người. Sau khi các thành viên trong công ty đã đến đông đủ, Taehoon nói:
"Tôi có chuyện muốn nói với mọi người là tôi đã nhận lời thách thức từ người khác và trở thành một tên nghiện phô dâm, từ giờ tôi chỉ có thể khoả thân và khoe cặc của mình cho mọi người."
Jihyeok Woo: "Một tên nghiện phô dâm?."
Taehoon: "Đúng vậy. Tôi cũng sẽ nghe theo mọi mệnh lệnh của các cậu. Một tên nghiện phô dâm thì không cần có quyền riêng tư, các cậu có thẻ quay phim, chụp hình cơ thể tôi thoả thích".
Lời nói của Taehoon khiến các thành viên trong công ty vô cùng hứng thú, bình thường họ đều chịu đựng sự hống hách của Taehoon, bây giờ có cơ hội trả thù sao mà bỏ qua được.
Taehoon: "Bây giờ hãy cạo lông cặc và nách của tôi."
Jihyeok với Gaeul lập tức xung phong nhận việc, nhưng thay vì sử dụng lửa để đốt cháy, Jihyeok liền dùng một dung dịch đặc biệt để triệt lông vĩnh viễn Taehoon. Dung dịch lạnh buốt bôi lên lông cặc, cùng với sự xấu hổ khi bị cạo lông khiến Taehoon không nhịn được mà bắn ra những dòng tinh dịch đặc quánh trước sự chứng kiến từ mọi người. Thấy Taehoon dâm đãng như vậy, Jihyeok với Gaeul nhìn nhau cười đê tiện.
Jihyeok: "Cơ bắp cường tráng cùng con cặc to có ích gì khi đấy là một con cặc không lông chứ?"
Lời nói của Woo khiến Taehoon cảm thấy nhục nhã, sau đấy Gaeul lấy ra một cây bút lông dầu viết lên trước ngực của Taehoon dòng chữ "Chó phô dâm", dưới háng là "Cặc không lông", phía sau là "Mông chó". Các thành viên của công ty khi này bắt đầu nghĩ ra nhiều cách khác nhau để chơi đùa cơ thể của Taehoon, như việc bắt anh quỳ xuống lấy tay mở rộng lỗ đít để chụp hình, hay bắt anh để tay sau đầu, lắc lư con cặc xoay vòng theo điệu nhạc, Taehoon hành động theo những mệnh lệnh tục tĩu do thành viên đưa ra, và toàn bộ chúng được ghi hình bởi camera.
Sau một buổi sáng bị sử dụng như một món đồ chơi bởi các thành viên trong công ty, tối đấy, Taehoon về phòng và chụp hình toàn thân của mình, gửi cho A và B.
A: "Làm tốt lắm, vậy chúng ta sẽ đến thử thách tiếp theo."
A: "Ngay bay giờ hãy tới nhà kho hôm qua."
Đọc được tin nhắn, Taehoon liền men theo con đường cũ, chạy tới nhà kho, nhưng lần này là với thân thể trần truồng, anh chạy với tốc độ nhanh nhất sợ hãi bị nhìn thấy bởi người khác. Khi đến nơi, cơ thể anh đã ướt đẫm mồ hôi, con cặc hơi cương cứng vì kích thích.
A: "Xem kìa, Taehoon giờ trông thật là dâm đãng a."
B: "Một người đàn ông cơ bắp giờ đây chỉ là một con cặc không lông."
Những lời chế giễu của A và B khiến Taehoon đỏ mặt, nhưng anh vẫn giả vở bình tĩnh nói: "Hừ, đừng nói dư thừa, tôi đã trở thành một tên nghiện phô dâm theo ý các ngươi rồi đấy."
A: "Tôi thấy điều đó, nhưng tôi phải cảnh cáo anh là thử thách lần này sẽ rất khó khăn đấy."
Taehoon: "Không cần nói nhiều như vậy, cứ bắt đầu đi."
B: "Được thôi! Quỳ xuống! Để hai tay lên đầu."
Taehoon lập tức làm theo, sau đấy A, B bước tới, chơi đùa với đầu vú của anh. Hai núm vú bị cọ xát một cách thô bạo khiến anh cảm thấy chút hưng phấn. Anh đường đường tuyển taekwondon nổi tiếng lại để cho hai tên bại tướng chơi với núm vú mình như một tên kỹ nữ, cảm giác nhục nhã này khiến con cặc của anh dần cứng lên.
A: "Bị chơi núm vú sướng như vậy sao?"
Taehoon: "Đấy là cơ ngực cường tráng của ta, làm sao hai tên như ngươi hiểu được."
"Vậy sao, nam nhân cơ bắp đều là đồ đĩ dâm như ngươi sao?" A nói, lấy chân đạp lên đầu cặc của Taehoon, chà sát cặc anh vơi mặt đất. Sau đấy A nâng chân lên trước mặt Taehoon, dí sát chiếc giày dính đầy nước dâm vào mũi anh.
A: "Liếm nó!"
Taehoon có chút phản kháng, nhưng dục vọng lên não khiến anh không kiềm chế được mà lè lưỡi liếm lấy chiếc giày, tạo nên một cảnh tượng trông tục tĩu vô vùng. Các học sinh ở trường chắc sẽ há hốc mồm khi chứng kiến cảnh tượng này.
"Ahh" Bỗng B nhéo mạnh vú của Taehoon, khiến anh kêu rên.
B: "Sao một nam nhân cơ bắp lại có thể kêu rên dâm đãng như vậy chứ?"
A: "Vậy mà chúng ta lại sợ hãi con đĩ này như vậy."
Taehoon chỉ có thể im lặng chịu đựng sự sỉ nhục của bọn họ, con cặc anh khi này đã cương cứng hoàn toàn, anh liên tục chà sát cặc xuống đất nhằm giải toả dục vong. Tất nhiên A và B sẽ không để Taehoon có thời gian thoải mái rồi, chúng lấy một cái vòng đeo dương vật đeo cho anh, từ chiếc vòng nối theo một sợi dây, kéo Taehoon ra ngoài đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ nam sinh đẹp trai - Lookism + How To Fight/Viral Hit
FanficCác nhân vật nam đẹp trai trong hai manhwa nổi tiếng Lookism + How To Fight bị đặt trong tình dâm đãng, tục tĩu, dần dần sa đoạ thành nô lệ