Trở lại văn phòng, Samuel làm theo lệnh của D khi cứ cách một 30 phút, anh lại phải đứng lên vận động cơ thể, chổng đẩy, squat. Nếu có ai ở trong văn phòng, sẽ thấy được cảnh tượng tục tĩu, khi mà vị chủ tịch cơ bắp đang khoả thân tập luyện trong văn phòng với núm vú bị, sau mông bị cắm bởi dương vật giả, con cặc phía trước thì bị khoá.
Tan làm, Samuel trở về nhà mà tắm rửa, nhìn thấy những dâm cụ dính trên cơ thể anh từ hình ảnh phản chiếu trong gương nhà tằm, Samuel tự thấy mình thật dâm đãng. Theo mệnh lệnh, Samuel cũng đã lắp các camera trong nhà mình và để cho D có quyền truy cập chúng, anh biết rằng toàn bộ cơ thể mình đang bị quan sát bởi người khác.
D: "Tối hôm nay, ngươi có thể cởi kẹp vú và dương vật giả ra, đi tới công viên chạy bộ"
Khoảng 7 giờ đêm, Samuel liền lái xe tới công viên gần nhà, không có quá nhiều người ở đây, nên Samuel liền cởi hết quần áo, chạy bộ trong tình trạng khoả thân, sau mấy km cơ thể Samuel khi này đã nhễ nhại mồ hôi, D đứng từ xa đã nhìn thấy toàn bộ.
D: "Trong buồng vệ sinh có chìa khoá cặc của ngươi, nếu ngươi tìm được."
Samuel chạy vào nhà vệ sinh, mùi hôi thối bốc lên từ nơi này, những vật dâm uế vương vãi khắp nơi. Nhìn thấy thứ nước tiểu còn đọng lại. Chịu đựng mùi hôi thối, Samuel tìm tòi khắp nhà vệ sinh mà không thấy chìa khoá, sau đó anh nhìn vào bồn cầu, nước tiểu sót lại đậm dặc khiến anh không thể nhìn vào bên trong, Samuel không còn cách nào mà lấy tay tát từng dòng nước ra, những thứ bẩn thỉu theo đây bắn lên người Samuel, con cặc anh giờ đây đau đớn vô cùng trong cái khoá cặc, sau một khoảng thời gian dài, anh tưởng mùi hôi đó đã in sâu vào cơ thể mình, Samuel mới tìm thấy chìa khoá.
D để chinh phục Samuel, hắn cần anh thừa nhận sự dâm đãng của mình, tự nguyện để D làm chủ.
D: "Nếu ngươi muốn làm nô lệ của ta thì hãy quăng cái chài khoá đó đi."
Samuel nhìn vào dòng tin nhắn, tay anh nắm chặt chiếc chìa khoá, con cặc trong khoá đang truyền lên từng cơn đau nhói. Nếu muốn, đoạn video phòng gym căn bản là không thể đe doạ tới Samuel, nhưng anh vẫn làm theo từng mệnh lệnh của D để có thể đạt được khoái cảm. Một cảm xúc trong lòng Samuel đã dần xuất hiện, là khao khát được ra lệnh, sỉ nhục của người khác.
Samuel nhắn: "Tôi sẽ giục chìa khoá đi."
Samuel ném chìa khoá vào toilet, rồi xả nước. Anh khoả thân trở về nhà, để mặc cái mùi hôi thối bám lên cơ thể mà đi ngủ. D nhìn thấy hành động của Samuel, biết rằng kế hoạch của mình đã thành công.
Trưa hôm sau, Samuel khi này đang khoả thân làm việc tại văn phòng. Tin nhắn của D tới ra lệnh cho anh chạy tới nhà vệ sinh dưới tầng hầm của công ty. Samuel vội vã chạy xuống. Dưới tầng hầm, Samuel đang khoả thân nấp phía sau một cây cột lớn, nhìn thấy một vài nhân viên đang đứng rải rác ở xa. Nhà vệ sinh này nằm tận phía dưới tầng hầm nên rất ít người tới sử dụng, chủ yếu là dùng để làm một số chuyện bẩn thỉu. Tuy vậy, đây là buổi trưa nên một số nhân viên có thể đứng dưới hầm để lấy đồ. Samuel lo lắng nấp sau cột, mồ hồi chảy đầm đìa, nếu bây giờ có ai ở đây, phát hiện vị chủ tịch nổi tiếng đang khoả thân, bàn tay to lớn đang che con cặc bị khoá lại, anh sẽ thân bại danh liệt. Thấy vị nhân viên đã đi ra chỗ khác, Samuel vội vàng chạy thẳng vào nhà vệ sinh, anh thở hổn hển, may mắn phía trong không có ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy dỗ nam sinh đẹp trai - Lookism + How To Fight/Viral Hit
FanfictionCác nhân vật nam đẹp trai trong hai manhwa nổi tiếng Lookism + How To Fight bị đặt trong tình dâm đãng, tục tĩu, dần dần sa đoạ thành nô lệ