YanStelle (Yanqing x Stelle) - Thanh kiếm bị nguyền rủa (Part 2)

617 61 3
                                    


- giờ thì bạn học Yanqing, bạn gặp người đàn ông kì lạ kia ở đâu, dẫn đường đi, tôi không biết đường đâu đấy.

Stelle chọc chọc cánh tay Yanqing, ban đầu cô định chọc má cậu như bình thường cô vẫn làm, cơ mà tên nhóc này bữa nay cao quá làm cô cứ có cảm giác kì kì nếu làm như thế. Yanqing nhìn điệu bộ của Stelle, khẽ chớp chớp mắt, cậu dường như cũng cảm nhận được hành động khác lạ của Stelle, chỉ là hình như không phải mình cô cảm thấy khác lạ, Yanqing cũng khác bình thường luôn. Nếu là bình thường, cậu chắc hẳn giãy nảy lên rồi, cậu không thích Stelle coi mình như một đứa con nít, nhưng mà hiện tại thì khác, cậu tự nhiên cảm thấy hôm nay sư phụ cũng...ờm...dễ thương?

Đột nhiên Yanqing đưa tay lên tát mạnh vào mặt mình một cái khiến Stelle đứng bên cạnh cũng phải giật mình, bộ tác dụng phụ của lời nguyền tới rồi hả? Chứ cô thấy tên nhóc này có vẻ hành xử hơi kì lạ quá rồi đấy. Yanqing cũng nghĩ như Stelle đấy, hẳn là tác dụng phụ của lời nguyền đã bắt đầu phát tác chứ không thể nào có chuyện cậu cảm thấy sư phụ dễ thương được, cụm từ dễ thương không thể nào gắn lên cái con người vừa bạo lực, vừa ăn nói bố láo, thẳng đuột như bà chị này được.

- Cậu có ổn không thế? Nếu không ổn thì để tôi bảo Jing Yuan gọi Bailu nhé?

Gọi cả mấy ông đạo sĩ trừ tà nữa. Câu này tất nhiên chỉ là suy nghĩ trong đầu Stelle, cô dù sao vẫn là một con người có phép lịch sự nhé. Yanqing nghe vậy thì lắc lắc cái đầu, xua tay, cậu cố gắng vứt cái suy nghĩ vớ vẩn của mình ra sau, hiện tại phải đi tìm người bán kiếm kia đã.

- Không sao, tôi ổn, sư phụ không cần quá lo lắng đâu! Yanqing chỉ đang kiểm điểm lại bản thân thôi!

Stelle:...

Cách kiểm điểm này cũng đau quá đi chứ, làm học trò của Jing Yuan khổ thế à? Jing Yuan ở phủ hắt xì liên tục, hắn khẽ khịt mũi, chẳng lẽ bị cảm rồi sao ta.

Yanqing dẫn Stelle tới Trường Lạc Thiên, nhưng mà người bán kiếm đã không còn ở chỗ cũ, cậu cũng không có hỏi tên người ta, thứ duy nhất mà cậu có là cái tài khoản của tên đó, nhưng mà có vẻ là tài khoản ảo, bên Fu Xuan cũng không tra được gì.

- Cho hỏi, anh có nhận ra một người đàn ông thư sinh, mặc y phục đạo sĩ, ngồi bán kiếm ở đây hôm qua không?

Stelle dò hỏi anh chàng bán hàng rong bên cạnh đó còn Yanqing thì tìm kiếm manh mối còn sót lại. Cô nghĩ dù sao cũng nhận việc rồi phải làm cho chót, đi hỏi thăm người xung quanh có lẽ sẽ có người nhìn thấy.

- Không nhớ nữa, tôi có thấy anh ta bán xong thanh kiếm cho một cậu nhóc thì đi luôn, lúc đó đông khách quá, tôi cũng không để ý anh ta đi hướng nào.

Người bán hàng rong lắc đầu, Stelle với Yanqing cũng đi hỏi them mấy gian hàng khác gần đó nhưng đều nhận được câu trả lời giống nhau, họ không nhìn thấy người đàn ông kia đi hướng nào.

- Woa, kiểu này thì tìm tới mốt cũng không thấy người, tên này giống như biến mất khỏi thế gian ấy. Bên Sở địa hành đã kiểm tra thông tin người này chưa?

All Stelle - Vì Tinh Tú Giữa Ngân Hà Vô TậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ