Warning: OOC, mọi tình tiết trong fic đều là giả tưởng, không có trong lore, tui không biết nên gắn R16 hay R18 kkk cơ mà vẫn gắn tag NSFW nhá.
---------------------------------------------------------
Sau khi đánh bại Phantalia - lệnh sứ của huỷ diệt hoạ tổ, mặc dù không hẳn là tiêu diệt được ả ta mà chỉ là đánh vỡ cái thân xác tạm bợ của ả. Phantalia thật sự vẫn chưa chết và đã chạy trốn. Nhưng mà Luofu cũng có thể nói là đã giải quyết được một mối hiểm hoạ, cũng xem như là dấu hiệu kết thúc cho chuyến hành trình của ba vị khách vô danh ở nơi này.
Vẫn còn khá nhiều việc cần phải giải quyết hậu tai hoạ cũng như còn rất nhiều điều bí ẩn vẫn chưa được giải đáp, nhưng mà người của đội tàu Astral đều cảm thấy việc này nên để cho chính quyền Luofu tự giải quyết, không nên xen vào làm gì. Thế nên Welt quyết định cùng hai cô gái nhỏ và anh chàng rồng xanh mặt lạnh chào từ biệt vài người quen rồi trở về tàu luôn.
- Ba đứa muốn chào tạm biệt ai thì tranh thủ đi nhé. Ngày mai chúng ta sẽ về đội tàu, chắc hẳn Himeko và Pom Pom đang sốt ruột lắm.
Chú Welt nói chuyện với March 7th và Stelle sau khi rời khỏi sở Thiên Tượng, bọn họ vừa mới nói chuyện với Fuxuan xong, cũng đã ghé thăm tướng quân Jing Yuan đang dưỡng bệnh rồi. March 7th nghe vậy cũng gật gật đầu, cô thì cũng không có quen biết ai ở đây, nhưng mà phong cảnh ở Luofu rất đẹp, đi chụp ảnh một chút cũng không tồi.
Dan Heng thì có ý định đi chào tạm biệt Sushang và Luocha, lúc rời đi anh vẫn chưa nói tiếng nào với hai người họ. Mặc dù đồng hành với nhau không bao lâu, nhưng cả hai đều rất tốt bụng, đã giúp đỡ anh rất nhiều.
Chỉ riêng Stelle là khác, cô đang định tranh thủ đi mò hết đống thùng hàng vẫn chưa kịp kiểm tra trên đường, mấy ngày nay nhiều việc ập tới quá làm cô quên mất việc quan trọng cần phải làm.
Quyết định xong xuôi, bốn người liền chia nhau ra ở trước cửa sở Thiên Tượng. March 7th lôi theo chú Welt đang không có việc gì làm đi Lân Uyên Cảnh chụp choẹt, Dan Heng thì có vẻ anh định quay lại Sở Đan Đỉnh tìm hai người bạn mới của mình cuối cùng là Stelle với quyết định lượn vài vòng ở trung tâm biển thuyền sao.
Trung tâm biển thuyền sao rộng lớn, thùng hàng bên vệ đường cũng rất nhiều, Stelle ngang nhiên lục tung thùng hàng dưới con mắt của người đi đường. Có vài người đã định gọi báo cho lính gác tới bắt cô nàng rồi, nhưng mà bị Stelle phát hiện, lườm cho cháy mắt không dám gọi nữa.
- Haizzz... vẫn không bằng thùng rác ở Belobog...
Stelle lục được kha khá thứ linh tinh, nhưng mà không có món nào cô thực sự thích cả. Điểm tốt duy nhất mấy cái thùng hàng ở Luofu so với thùng rác ở Belobog chắc là nó không bốc mùi chăng?
Stelle ôm cái thùng hàng trong tay, nhăn mày suy nghĩ. Cô nàng này lại bắt đầu nữa rồi.
Có đôi lúc mọi người trong đội tàu không biết Stelle đang nghĩ cái quái quỷ gì nữa. Cô ấy thường hay im lặng suy tư, có đôi khi lại thở ra mấy câu triết học gì đó nghe thật là khó hiểu. Hay là đôi khi cô ấy than thở về cuộc sống mỗi khi nhìn thấy cái thùng rác.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Stelle - Vì Tinh Tú Giữa Ngân Hà Vô Tận
Romanceđơn giản một vài chiếc fic nho nhỏ về bé Stelle và dàn trai xung quanh ẻm thôi (づ ̄3 ̄)づ╭❤️~