Warning: OOC, mọi sự kiện đều là giả tưởng, không có trong lore
Series mật thất dựa trên chủ đề "Nếu OTP của bạn kẹt trong phòng kín và phải hôn nhau để thoát ra ngoài?". Hiện mình chưa rõ sẽ viết bao nhiêu phần cho series này, cơ mà được tới đâu hay tới đó thôi nhỉ (❁'◡'❁)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Thế giờ...chúng ta làm gì?
Jing Yuan với Stelle đứng nhìn cái bảng thông báo rồi lại hai mặt nhìn nhau. Stelle không biết nên than trời than đất hay là đổ lỗi cho cái tính tin người của cô nữa.
Việc này phải quay lại một tiếng trước đó.
Chẳng là Stelle rủ ngài tướng quân đi chơi escape room do Tingyun mới mở. Stelle thì vốn thích đi chơi mà, nhưng mà hôm nay March bận chỉnh sửa ảnh gì đó không đi được, Dan Heng thì không thấy đâu, cô nhớ tới vị đệ tử hờ tóc vàng nào đó bèn mò mẫm tới phủ Thần Sách tìm thằng bé.
Ai ngờ bắt gặp Jing Yuan ngay ngoài cổng. Sau khi nói chuyện một hồi, Jing Yuan mới bảo là hôm nay là đầu tháng, Yanqing đã chạy đi sở công nghiệp từ sáng.
Stelle nghe liền biết thằng nhõi này lại đi mua kiếm đây mà, uổng công cô nhớ tới nó!
- Ta cũng đang có chút thời gian rảnh, chi bằng ta đi cùng Stelle được chứ?
Jing Yuan mỉm cười đề nghị, điệu cười vô hại, còn có chút đáng yêu. Một đứa mê cái đẹp như Stelle dĩ nhiên đồng ý cả hai chân hai tay. Nói chuyện với Jing Yuan cũng khá vui, mặc dù anh ta thường hay than thở về tuổi tác khá nhiều. Đối với Stelle mà nói thì, với cái bộ dạng trẻ trung lại điển trai này của Jing Yuan, chắc hẳn không có mỹ nhân nào ngại tuổi tác của anh ta đâu.
Khi hai người tới nơi đã thấy Tingyun đứng đón khách trước cửa, mọi người xếp hàng dài chờ tới lượt chơi. Stelle còn đang nghĩ không biết nếu xếp vào hàng thì bao giờ mới được vào chơi, không ngờ Tingyun lại phát hiện ra hai người họ trước, cô nàng đon đả cười duyên bước tới
- Ôi chao! Tướng quân và ân công tới đây chơi thử Escape room sao? Thật là vinh hạnh cho tiểu nữ. Không cần xếp hàng đâu, vé cũng miễn phí, xem như tiểu nữ tặng hai người.
Stelle gãi má, không biết có nên nhận không, hôm nay Tingyun khác mọi ngày thế nào ấy. Tư bản như cô nàng này mà lại cho cô miễn phí vé cơ à?
- Thế này liệu có ổn không? Cô cần tôi giúp gì à?
Stelle vẫn là quyết định cân nhắc thật kĩ trước khi nhận bất kì món quà từ Tingyun, cô nghi hoặc dò hỏi.
- Ấy ân công nghĩ nhiều rồi. Chỉ là tiểu nữ nghĩ tướng quân hang ngày công việc bộn bề, hẳn là không có nhiều thời gian để chờ đợi. Nếu làm trễ nải công việc của ngài ấy thì tiểu nữ thật là thất trách!
Tingyun híp mắt, dùng quạt che đi khuôn miệng đang khúc khích cười. Stelle nghe vậy liền tỉnh ngộ, thì ra là cô được ké hào quang của Jing Yuan, cô nàng cáo này đúng thật là suy nghĩ cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Stelle - Vì Tinh Tú Giữa Ngân Hà Vô Tận
Romanceđơn giản một vài chiếc fic nho nhỏ về bé Stelle và dàn trai xung quanh ẻm thôi (づ ̄3 ̄)づ╭❤️~