Warning: OOC, chống chỉ định cho người bị tiểu đường
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau khi Cocolia tan biến, Stellaron được đội tàu Astral xử lí, Jarilo VI cuối cùng cũng bước vào thời kì khôi phục, tuy rằng vẫn còn rất nhiều việc phải làm, băng vĩnh cữu cũng không phải ngày một ngày hai là hết, nhưng mà bằng sự đoàn kết của người dân Belobog cùng lời hứa hẹn một ngày nào đó sẽ quay trở lại của đội tàu Astral, mọi người đều mang hi vọng to lớn đối với một tương lai tươi sáng hơn.
Sau chuyến hành trình khai phá Jarilo, Stelle tưởng rằng sẽ phải rất lâu nữa mới có thể gặp lại bạn bè ở đấy nhưng có vẻ cô vẫn chưa hiểu rõ sự kì diệu của thế giới này. Trên tàu và một vài chỗ Stelle đi qua xuất hiện vật thể lạ thần bí hình trụ xanh, lơ lửng trên mặt đất, và chỉ có mình cô nàng hoặc những người được nó cho phép mới sử dụng được. Bằng thiết bị này, Stelle có thể tự do di chuyển từ tàu về lại Jarilo rồi lại từ Jarilo đi nơi khác một cách nhanh chóng và thần kì.
Cô ả Stelle khi phát hiện ra trò này thì vui gần chết, suốt cả tuần March và Dan Heng nhìn con nhõi thoắt ẩn thoắt hiện, lúc thì trầm ngâm suy nghĩ gì đó, một lúc sau đã biến đi đâu mất, lúc trở lại thì mang về một đống khách. Mà mấy vị khách này cũng đâu có xa lạ với bọn họ, chị em nhà Laudau này, bác sĩ Natasha này, bé con Clara và cả nhóc tì Hook cũng có mặt, bọn họ trở thành khách tham quan thân thiết của đội tàu, đặc biệt là chị em nhà Laudau, Serval thì có vẻ có hứng thú với cái máy hát của Pom Pom, cô ấy cũng khá thích nói chuyện với chú Welt về cơ khí.
Còn Gepard thì sao á? Anh ta cách vài hôm là lại tới tìm Stelle, lúc thì bảo là mang quà của đội thiết vệ tới cho cô, lúc thì nói là tiện đường đưa chị gái nên qua thăm mọi người luôn. Nói là thăm mọi người nhưng cả buổi chỉ ngóng chờ nhà khai phá bận rộn nào đó, cái suy nghĩ đơn thuần của anh ta hiện hết cả lên mặt, mọi người ai nhìn vô cũng hiểu, chỉ có nhân vật chính là vô tri không biết tâm tư của mình sớm đã bị bại lộ.
Serval tất nhiên hiểu rõ chú em nhà mình sợ là đã lao đầu vào lưới tình với cô nàng Stelle xinh gái rồi, nhưng mà cô nghe nói Stelle mỏ hỗn thì hỗn, lúc nói chuyện không nể nang ai vậy chứ có kha khá vệ tinh bay xung quanh, chẳng lẽ gu phụ nữ bây giờ là phải vậy chăng? Serval cũng bó tay, nhưng dù sao cũng là người chú em mình thích, cô cũng phải sắn tay áo lên giúp một tay, chứ với cái kiểu ngại ngùng, đầu không có miếng nghệ thuật nào như Gepard thì còn lâu mới rước được nhà khai phá nổi tiếng kia về.
Bởi vì lý do trên, Serval thường xuyên nhắn tin làm phiền Stelle, cô nàng thường rủ Stelle qua tiệm cơ khí chơi, lúc thì nhờ cô ấy nghĩ hộ tên bài hát mới, đôi khi vô tình hữu ý kể về cậu em trai bé nhỏ và cũng vô tình kể về đống cây chú em trồng ngược luôn. Cứ nhắn tin qua lại như vậy, Stelle còn thân thiết với Serval hơn Gepard rất nhiều, vị đội trưởng thiết vệ nào đó ghen tị gần chết mà không dám bật bà chị mình.
Cứ như vậy hoài cũng không phải là cách, nhìn cậu em trai đi đi lại lại trên tàu ngóng chờ nhà khai phá vô tâm vô phế không biết khi nào trở về, Serval quyết định bản thân phải làm gì đó thúc đẩy mối quan hệ của cả hai mới được, ít nhất là tìm một cơ hội cho chú em thổ lộ tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Stelle - Vì Tinh Tú Giữa Ngân Hà Vô Tận
Romansađơn giản một vài chiếc fic nho nhỏ về bé Stelle và dàn trai xung quanh ẻm thôi (づ ̄3 ̄)づ╭❤️~