Warning: Hàng lóng, R18, cực kì, cực kì OOC, tình huống trong fic không có thật trong lore, mọi tình huống đều là giả tưởng.
Idea ngâm dấm từ hồi mới ra 2.0 nên có nhiều phân đoạn khá OOC, cân nhắc trước khi đọc.
-----------------------------------------------------------------------------
Stelle mơ màng tỉnh dậy trong căn phòng khách sạn quen thuộc. Cô nhớ được đây là phòng vip của khách sạn Penacony – nơi cô cùng các thành viên đội tàu khác tới theo lời mời của Gia Tộc.
Nhưng mà đây cũng không hẳn là căn phòng quen thuộc của Stelle, xung quanh mờ ảo cùng những vật dụng lơ lửng giữa không trung. Hiển nhiên là cô đang ở trong cõi mộng rồi.
Có điều Stelle không nhớ rõ cô bước vào cõi mộng lúc nào, thật kì quái, giống như có một lớp sương mù trong đầu cô vậy.
- A...
Một trận choáng váng ập tới, đầu cô đau như búa bổ, Stelle không nhớ được trước đó bản thân đang làm gì và tại sao lại tỉnh dậy ở trong mộng, có điều trái tim cô đang đập rất mạnh, cơ thể dường như muốn ngay lập tức rời khỏi đây. Có điều Stelle nhanh chóng phát hiện cô không rời khỏi đây được, chân cô bị xích bởi một loại khoá chân kì quái, nhà khai phá mạnh mẽ tài ba như cô cũng không tài nào phá được.
- Ah! Bạn hiền của tôi, bạn đã tỉnh rồi sao!!!
giọng nói không thể nào quen thuộc hơn vang lên bên tai thu hút sự chú ý của Stelle, cô nhíu mày nhìn về phía cửa, dường như mỗi lần gặp người này cô đều không gặp được chuyện tốt gì.
- Aventurine!!! Chuyện này là thế nào đây!!? Anh đã làm gì tôi!!?
Aventurine – cái người đang tựa lưng vào cánh cửa phòng, miệng nở nụ cười nham nhở, nhởn nhơ, trông anh ta lúc nào cũng như thể đang toan tính thứ gì đó. Anh ta không trả lời câu hỏi của Stelle mà tiến lại gần cô nàng, bàn tay nâng lên chạm vào gò má nàng, ngón tay khẽ vuốt ve.
Stelle cảm giác ngưa ngứa trên mặt liền nhanh chóng hất văng bàn tay Aventurine ra, xích sắt chuyển động theo động tác di chuyển của cô phát ra những tiếng leng keng thanh thuý. Aventurine nhìn lướt qua cái xích bắt mắt trên chân Stelle, chỉ một thoáng thôi liền di chuyển tầm mắt lên trên.
Phải, chính là như thế đấy! Ánh mắt của anh ta di chuyển từ chỗ mắt cá chân của cô đi dần lên bắp chân, phần đùi non trắng trẻo cũng bị anh ta đảo qua mấy lần rồi mới đi tiếp lên hông eo, cuối cùng là đôi mắt rực rỡ ánh vàng đang tỏ ra thận trọng kia.
Stelle không nhịn được cảm thấy cả người đều đang nổi da gà ở những vị trí mà Aventurine nhìn tới, cái cảm giác nóng bỏng từ đôi mắt xinh đẹp ấy khiến cô có chút sợ hãi. Gã đấy như thể đang đánh giá, kiểm định một món hàng xem thử giá trị của nó vậy!
- Anh vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi! Đây là cách mà anh đối đãi với bạn anh à!?
Stelle nhíu mày, cố che giấu biểu cảm sợ hãi ban nãy, cô vẫn đang tìm cách để mở cái khoá chân kia, nhưng mà cô dường như còn chẳng tìm thấy vị trí lỗ khoá hay một đường cắt trên cái xích. Cứ như thể nó được đúc liền một khối vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Stelle - Vì Tinh Tú Giữa Ngân Hà Vô Tận
Romanceđơn giản một vài chiếc fic nho nhỏ về bé Stelle và dàn trai xung quanh ẻm thôi (づ ̄3 ̄)づ╭❤️~