'Can we start over again , Aillard? Let's be...friends?'Astraea Sol Hemera Psyche Riecka Alosia - Nethuns
" Alam mo na iyon. Magkita na lang tayo don. Pumunta ka ha , maghihintay ako"sabi nito at lumabas ng tricliniaria.
What the hell was that? Naalala niya kaya? Ayst! Kasalanan ito ni Luna, pinapahirapan talaga ako ng demonyong iyon.
"Anong meron sa inyo ni ,Crown Prince?" may nagdududang tanong ni Zephy.
" Wala."tanging sagot ko at nagpatuloy na lang sa pagkain.
"Kung ano man ang pag-usapan niyo ay maging kalmado ka lang Sol. Iwasan mo ang paggamit ng mga bastos at nakakainsultong salita para hindi kayo mag-away." sabi naman ni Lilura.
Napangisi ako.
" Hindi kami mag-aaway kung hindi niya ako aawayin. Hindi ko hahayaang maliitin ako ng kahit sino noh."sabi ko.
Napabuntong hininga na lamang ito.
Hindi ko masyadong iniisip ang pag-uusapan namin ni Helios kahit pa may parte sakin na kinakabahan mas ang inaalala ko ay ang tungkol kay Zach.
Nandito siya.
Bakit siya pumunta dito? Paano siya nakapunta dito? Pinatay niya rin ba ang sarili niya?
Kailangan ko siyang mahanap agad. Madami akong mga katanungan na siya lamang ang makakasagot.
Matapos naming kumain sa tricliniaria ay pinauna ko na sila Lilura. May pang aasar pa ngang tinapon na tingin si Lilura sakin dahil alam niyang si Crown Prince ang pupuntahan ko.
"Be careful, Princess." may lungkot sa boses na sabi ni Zephy.
'Bakit naman kaya?'
"Hali ka na Zephy ,magdi-date pa yong dalawa." sabi ni Lilura at hinila na si Zephy.
"Anong magdi-date? Hindi sila magdi-date!" parang pagalit pa na sabi nito.
Nagsimula na akong maglakad matapos nilang umalis.
So this is it! Magkikita ulit kami.
Calm down Athena, you can do this.
'Luna are you there? '
pagtawag ko sa kaniya sa isipan.Walang sumasagot. Peste talaga siya!
Kasalanan niya ito pero ako ngayon ang namro-mroblema. Bakit naman kasi sa lahat pa ng tao ay si Crown Prince pa. Ang bitch nayon talaga!
Narating ko ang lawa na naging tagpuan namin kagabi.
And he's there handsomely standing while watching the beautiful view.
"So...what brings us here?" bungad na tanong ko sa kaniya.
Nilingon niya ako at mariing tinitigan na para bang may inaalala siya sa mukha ko.
BINABASA MO ANG
ASHPRA: THE MAFIA QUEEN'S REINCARNATION (On-going)
RandomAthena Hymmors is a popular actress, singer, model, and a multi-billionaire CEO. People admire Athena for her goddess-like beauty and intelligence. However, little do they know Athena has a hidden secret-the existence of her demonic persona, known a...