REINCARNATION: Assassin's Mission

622 40 0
                                    

Hello lovely readers, gusto ko lang i-share na may pinost po akong bagong story yung title is REINCARNATION: Assassin's Mission , Sana basahin niyo po hehe, sinulat ko pa yon since 2020 ang tagal na non nakatambay sa draft kaya naisipan kong ipagpatuloy na lang kasi nagagandahan talaga ako sa story na iyon.

TITLE: REINCARNATION: ASSASSIN'S MISSION

Genre: Reincarnation, Action , Romance, Elites, Mafia, Revenge, Historical.

Story Description:

Mun Wol, a heartless assassin from Joseon Dynasty. Her presence means Death.  She's feared by anybody but behind her dark mask is a beauty that everyone desires.

Meanwhile...

Hyun Haru, a beautiful weak lady from modern world. She's very innocent, kind and fragile.

Unfortunately, they both died. Wol died when she jumped off a cliff while Haru ended her miserable life.

Pero ang mapait na tadhana ay hindi roon nagtatapos. Dahil bagong kabanata ang magbubukas para sa bagong buhay ni Wol. Mabubuhay siyang muli sa mundong hindi niya lubos maintindihan at sa katauhan ng babaeng mahina pero kamukhang kamukha niya. Magkakaroon siya ng misyon at iyon ay baguhin ang buhay ni Haru. Magbabago kaya ang buhay niya sa bagong katawan o tulad ni Haru ay magiging miserable din ang buhay niya.

Started: October 2023
———————————————

Chapter 1 and 2 UPDATED!
Please paki-check lang sa works ko, support niyo po yun.

Yung The Villainess is a Heroine naman ay ipa-publish ko soon kapag marami na akong nasulat na chapters as of now nakatambay siya sa draft at hindi ako makaalis sa chapter 1 haha honestly na-writer block ako don, need ko pa maraming infos about Korea eh, kasi yung story iikot sa Joseon Era kaya medyo nahihirapan ako pero don't worry ipa-publish ko parin siya soon.

Thank you for reading THE MAFIA QUEEN REINCARNATED AS A FORBIDDEN PRINCESS road to 10K na tayo ,thank youuu so much, hindi pa man iyon masyado marami pero for me ay Isang achievement na iyon. Hangga't may nagbabasa ,magsusulat ako.

Lastly, sana yung mga nagbabasa ay wag mahiyang mag-comment gustong gusto ko talaga mabasa comment niyo nakakapagbigay po iyon ng saya sakin and don't forget to follow me po para updated kayo kapag may update na.❤️

WRITER LS

ASHPRA: THE MAFIA QUEEN'S REINCARNATION (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon