Chương 1

1.7K 112 13
                                    

(Một)

Giang Chính Hình vì nguyên nhân gia tộc mới cưới Thịnh Tuyển Ninh.

Nhưng hắn không có chút tình cảm nào với Thịnh Tuyển Ninh.

Mỗi tháng hắn cho Thịnh Tuyển Ninh 50 vạn tiền tiêu vặt, để Thịnh Tuyển Ninh một mình trong căn biệt thự trống, không bao giờ về nhà.

Đối với chuyện này, Thịnh Tuyển Ninh tỏ vẻ: Người như Giang Chính Hình, căn bản không xứng làm chồng...hắn chỉ xứng làm cha của Thịnh Tuyển Ninh!

Đối vợi vụ liên hôn rơi xuống đầu mình này, Thịnh Tuyển Ninh cảm thấy đây quả thực là một cái bánh lớn miễn phí lại còn có nhân từ trên trời rơi xuống!

Khi Thịnh gia gọi điện thoại tới, Thịnh Tuyển Ninh đang bồi rượu với một khách hàng lớn.

Thịnh Tuyển Ninh nhân viên tiêu thụ của một doanh nghiệp nhỏ. Cái gọi là khách hàng lớn cũng chỉ là một ông chủ người Đông Bắc vừa nhận tiền bồi thường phá bỏ di dời, có chút tiền nhàn rỗi trong tay.

Lúc đó Thịnh Tuyển Ninh vừa tròn hai mươi tuổi, nhưng cậu đã vào nghề được ba năm, luyện được một lá lách khỏe như thép. Trong công ty có thể có người bằng cấp cao hơn cậu, nhưng không nhất định lớn lên đẹp trai hơn cậu; người có bằng cấp cap hơn cậu lại còn lớn lên đẹp trai, lại chưa chắc uống giỏi hơn cậu; cho dù có uống giỏi hơn cậu, cũng so ra kém cậu ỷ vào thân thể trẻ trung chống cự, đỏ trắng lẫn lộn, không cần quan tâm*.

(ý ở đây chỉ rượu vang và rượu trắng đó, kiểu không tau không ngán loại nào hết, cứ thế uống thôi :v)

Thịnh Tuyển Ninh nỗ lực làm việc như vậy, thường khiến ông chủ của công ty nhỏ này cảm thấy cậu co đầu rút cổ ở trong công ty nhà mình làm nhân viên bán hàng chính là không trọng dụng nhân tài. Nhưng không còn cách nào khác, Thịnh Tuyển Ninh chỉ có bằng tốt nghiệp sơ trung (cấp 2), không có nhiều công ty muốn nhận. Huống hồ cậu cõng một thân nợ nần, một đơn hàng được trích 700 tệ tiền hoa hồng, với cậu mà nói đã là rát tốt rồi, nào dám mạo hiểm chuyển việc.

Vệ sinh trong quán rượu vốn không tốt lắm, Thịnh Tuyển Ninh thừa dịp đi vệ sinh nghe điện thoại.

Tấm gương phía trên bồn rửa tay bị dính một lớp dầu, Thịnh Tuyển Ninh nhìn liền cảm thấy buồn nôn, che ống nói, cúi đầu nôn mửa dữ dội.

Rượu trộn với acid dạ dày bị nước chảy rửa sạch xuống cống. Thịnh Tuyển Ninh vốc một vốc nước máy có mùi lạ rửa mặt, cảm thấy dạ dày nóng ran.

"Alo, vừa rồi tín hiệu không tốt, có việc gì cứ nói đi!" Rõ ràng là một giọng nói vô cùng ôn hòa, mở miệng lại xem lẫn bĩ khí của người đã lăn lộn trong chốn giang hồ.

Đầu bên kia là một giọng nữ mà Thịnh Tuyển Ninh không có một chút ký ức nào: "Thịnh Tuyển Ninh, 500 vạn (5 triệu), thay Thịnh Vãn Hâm gả cho Giang Chính Hình."

Thịnh Tuyển Ninh như bị sét đánh trúng, đột nhiên ngẩng đầu, cậu nhìn mình trong gương, đầu óc trống rỗng, trong lòng chỉ còn lại 500 vạn ...500 vạn!

Năm! Trăm! Vạn!

Thịnh Tuyển Ninh không thể tin mở vòi nước súc miệng, giọt nước bắn tung tóe trên gương, thanh âm trở nên the thé: "Bao, bao nhiêu?"

[ĐM/Hoàn] Sau Khi Kết Hôn Tổng Tài Không Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ