(Sáu)
"Đúng vậy."
"Không sai."
"Chính là như vậy!"
"Chủ tịch nói, đây là quyết định của ngài ấy sau khi cân nhắc kỹ lưỡng. Đương nhiên ngài cũng nên biết, Mức độ quyết định thái quá của chủ tịch chúng tôi thường tỷ lệ thuận với mức độ cân nhắc của ngài ấy, chẳng hạn như hợp đồng hôn nhân lúc đầu của hai vị."
"Nguyên nhân? Ai mà biết được? Có lẽ là hôm nay ngài ấy bước chân trái vào cửa công ty trước nên đã nảy ra ý tưởng chăng? Tóm lại, Thịnh tiểu thiếu gia, chủ tịch của chúng tôi nhất định sẽ trả cho ngài một khoản tiền bồi thường thiệt hại không ít hơn khoản bồi thường ban đầu cho việc ngài ấy vi phạm hợp đồng. Ngài được lấy tiền như ước nguyện, Giang tổng cũng được như ý muốn..." Tiểu Tống một bên nói chuyện điện thoại, một bên ở trên máy tính gõ《 Giải thích về việc bất ngờ chấm dứt Thỏa thuận hôn nhân giữa Giang Chính Hình tiên sinh và Thịnh Tuyển Ninh tiên sinh》, đột nhiên sắc mặt vặn vẹo, nước mắt nước mũi giàn giụa, "Chỉ có tôi! Chỉ có tôi! Nếu như không phải bởi vì cuối năm, còn có thưởng cuối năm! Tôi vì Giang thị cúc cung tận tụy suốt ba năm, vậy mà bây giờ ở đây tăng ca để viết mấy thứ như này..."
Tiểu Tống ở đầu bên kia điện thoại đột nhiên trở nên kích động, Thịnh Tuyển Ninh kịp thời đem điện thoại giơ ra xa trước khi âm lượng trong điện thoại đột ngột tăng lên.
30 giây sau, âm thanh Tiểu Tống xì mũi từ điện thoại di động phát ra, sau đó khôi phục trạng thái làm nhân viên chăm sóc khách hàng: "Xin lỗi Thịnh tiên sinh, vừa rồi có chút thất thố, về việc ly hôn giữa ngài và Giang tổng, tôi sẽ chuẩn bị và gửi cho anh vào ngày mai! Xin hỏi anh còn câu hỏi gì khác không?"
Thịnh Tuyển Ninh vội vàng: "Không có gì không có gì, làm phiền thư ký Tống rồi!"
"Được rồi Thịnh tiên sinh, ngài......" Tiểu Tống thanh âm chết chóc, "Sẽ không đi cáo trạng tôi với Giang tổng chứ??"
"Sẽ không! Yên tâm! Cùng là người làm công, sao phải bức bách nhau!"
"Vậy là tốt rồi, nếu không còn chuyện gì nữa, tôi cúp máy đây, chúc ngài có một cuộc sống vui vẻ!"
Sau khi cúp điện thoại, Thịnh Tuyển Ninh thở dài thườn thượt, tên tư bản độc ác lại bức điên một xã súc* rồi......
(Từ này mọi người hiểu đại khái là động vật xã hội đi, ý chỉ là những người lăn lộn trong xã hội nai lưng ra làm việc, như kiểu con trâu con bò á)
Giang Chính Hình muốn ly hôn, vậy thì ly thôi! Dù sao cũng không có gì ảnh hưởng đối với Thịnh Tuyển Ninh cậu, còn có thể lấy tiền vi phạm hợp đồng nữa!
Biết được tin ly hôn Thịnh Tuyển Ninh đã rất vui sướng trong suốt thời gian còn lại của ngày. Cậu đi tắm trong phòng tắm lớn của biệt thự Giang Chính Hưng rất sớm, như thường lệ dùng nghi thức bái lạy cùng cấp bậc với Thần Tài để bái ảnh chụp của Giang Chính Hình ở phòng khách, sau đó ném mình lên chiếc giường lớn trong phòng ngủ chính, đánh một giấc ngon lành.
Bên kia, Giang Chính Hình đang ở công ty tăng ca, khi hắn xử lý xong công việc cuối cùng thì kim giờ đã điểm mười giờ. Hắn mệt mỏi xoa xoa khóe mắt, nghĩ lại chính mình không nên như vậy. Hắn chưa bao giờ bị phân tâm trong công việc đến mức kém hiệu quả như vậy, đều là bởi vì hôm nay những gì hắn thấy khi xem văn kiện đều là bộ dáng của ông chủ quán bar. Cả một ngày trôi qua, thậm chí không có một tin nhắn nào từ đối phương gửi đến điện thoại của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Sau Khi Kết Hôn Tổng Tài Không Về Nhà
RomanceSau khi kết hôn tổng tài không về nhà Tác giả: Quỷ Tài Tình trạng: Hoàn thành (10 chương chính truyện + 4 phiên ngoại) Edit: Quân Linh Tiến độ: Hoàn thành (・∀・) *** Giang Chính Hình vì nguyên nhân gia tộc mới cưới Thịnh Tuyển Ninh. Nhưng hắn không c...