(Bảy)
Đêm đó, Thịnh Tuyển Ninh nhận được《Giải thích ly hôn》mới nhất.
Lần ly hôn này sẽ giải thích với bên ngoài là Giang Chính Hình thay lòng đổi dạ ngoại tình, Thịnh Tuyển Ninh không có lỗi để bảo vệ danh tiếng của Thịnh Tuyển Ninh; khoản thu lao 50 vạn hàng tháng của Thịnh Tuyển Ninh trong hai năm được định ra lúc đầu sẽ được thanh toán hết một lần sau khi làm thủ tục ly hôn; ngoài ra, để bù đắp sự tổn thất về mặt thể xác và tinh thần của Thịnh Tuyển Ninh, sẽ trả thêm 500 vạn làm bồi thường...
Xem đến đây, Thịnh Tuyển Ninh đã mười phần thành kính mà bái ba cái với ảnh chụp của Giang Chính Hình.
Động tác ném tiền theo hình xoắn ốc của Giang Chính Hình khiến Thịnh Tuyển Ninh phải kinh ngạc.
Có thể kết hôn rồi ly hôn với Giang Chính Hình là may mắn lớn nhất trong đời đối với Thịnh Tuyển Ninh.
Nhưng Thịnh Tuyển Ninh còn chưa vui mừng xong, thì mục cuối cùng trong《Giải thích ly hôn》đã đem cậu từ thiên đường đánh trở về.
"Ngày ly hôn dự kiến sang năm sau, trong thời gian hôn nhân, để trấn an trưởng bối hai nhà, đôi bên còn phải trở về nhà cũ của Giang gia đón năm mới, giả vờ hòa thuận, thành tâm hợp tác!"
Đỉnh đầu như bị sét đánh, Thịnh Tuyển Ninh thẳng ngơ ngác nhìn《Giải thích ly hôn》, thầm nghĩ: Xong rồi xong rồi xong rồi xong rồi!
Cậu có thể thuyết phục Giang Chính Hình trong quán bar, đó là bởi vì Giang Chính Hình căn bản là không nhớ rõ người trước mắt chính là đối tượng kết hôn của mình.
Nếu lại gặp nhau ở Giang trạch, baba 50 vạn sẽ tức giận...
Trong đầu Thịnh Tuyển Ninh đúng lúc trình diễn một cảnh nổi tiếng trong một bộ phim cung đấu nổi tiếng: Giang Chính Hình ném mạnh chén trà trị giá mấy chục nghìn trong tay: "Trẫm bình thường hận nhất những kẻ bằng mặt không bằng lòng! Lừa gạt trẫm! Lập tức đem Thịnh thị kéo xuống dưới, đánh 50 trượng..."
Thịnh Tuyển Ninh lệ nóng doanh tròng, tình cảnh này thật sự có cảm giác không tốt nha! Đến lúc đó Giang Chính Hình nhận ra cậu, đừng nói mấy trăm vạn còn lại sẽ đi tong, ít nhất cậu sẽ bị đưa đến Cục cảnh sát kiện cáo về tội lừa đảo, nói không chừng hận ý trong lòng khó nguôi còn muốn tố cáo cậu bán rượu giả ...
Cẩn thận nghĩ lại, hóa ra điều không thể chấp nhận nhất lại là việc bị trừ tiền. Thịnh Tuyển Ninh thầm nói không được, tuyệt đối không được!
Mạng mất rồi, còn có kiếp sau!
Tiền, đời này nhất định phải kiếm!
Vẫn còn năm ngày nữa mới đến giao thừa đã thỏa thuận, cách duy nhất bây giờ là lừa Giang Chính Hình từ bỏ việc đưa cậu về nhà Giang trong năm ngày này.
Kỳ lạ là Giang Chính Hình hình như rất thích đến quán bar của cậu, ngẫm lại sau khi hắn uống giả rượu lại là bộ dạng ngốc nghếch lắm tiền, Thịnh Tuyển Ninh cảm thấy kế hoạch này vẫn có thể thực hiện được.
Vì thế ngày hôm sau, Thịnh Tuyển Ninh đến quán bar sớm, như hòn vọng phu ngồi canh ở trước quầy bar.
Mặt trời mọc rồi lặn, khách đến rồi đi. Thịnh Tuyển Ninh ngồi trước quầy bar canh đến đôi mắt đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Sau Khi Kết Hôn Tổng Tài Không Về Nhà
RomanceSau khi kết hôn tổng tài không về nhà Tác giả: Quỷ Tài Tình trạng: Hoàn thành (10 chương chính truyện + 4 phiên ngoại) Edit: Quân Linh Tiến độ: Hoàn thành (・∀・) *** Giang Chính Hình vì nguyên nhân gia tộc mới cưới Thịnh Tuyển Ninh. Nhưng hắn không c...