Chương 3.

981 108 30
                                    

(Bốn)

Sau khi kết hôn, Giang Chính Hình vẫn như cũ không thấy tung tích.

Hắn chưa bao giờ đặt chân vào biệt thự Thịnh Tuyển Ninh ở, thậm chí đêm tân hôn hắn cũng không tới trình diện.

Nếu không phải mỗi tháng đúng hạn nhận được 50 vạn và bức ảnh cưới ngoại cỡ treo trong phòng khách của biệt thự, thì chẳng có một cái dấu hiệu nào có thể chứng minh Thịnh Tuyển Ninh và Giang Chính Hình là một đôi vợ chồng hợp pháp cả.

Nói tóm lại, trong cuộc hôn nhân này, Giang Chính Hình giống như đã chết.

Thịnh Tuyển Ninh sau khi kết hôn không đến một tháng lại lần nữa từ chức. Lý do rất đơn giản, Thịnh Tuyển Ninh, người sở hữu khối tài sản hơn 20 triệu NDT, thắt lưng tất nhiên là cứng, rất khó để chấp nhận một công việc bán rẻ sức khỏe và tôn nghiêm của mình như trước đây.

Cậu phiêu a.

Thịnh Tuyển Ninh cảm thấy như vậy không tốt. Rốt cuộc cho dù cậu có nhiều tiền rồi cũng miệng ăn núi lở, mà chính cậu cũng chẳng có kỹ năng gì để tự giúp bản thân. Nhưng từ xa hoa đến tiếp kiệm rất khó, Thịnh Tuyển Ninh hiện tại luôn cho rằng mình với tư cách là tổng tài phu nhân của một trong những công ty lớn nhất thành phố (tạm thời xem như), phải dựa vào kỹ năng như uống rượu để làm việc, khó tránh khỏi cảm thấy có chút kỳ quái.

Lúc đó Thịnh Tuyển Ninh đang vì tương lai của chính mình mà phát sầu thì vừa lúc nhận được 50 vạn tháng đầu tiên, vì thế chợt nhớ ra, tiền của đám phú nhị đại này còn không phải là loại tiền dễ kiếm nhất sao?

Hầu hết các biệt thự trong khu dân cư cao cấp đều học đòi phong cách văn vẻ, hẻo lánh yên tĩnh của thế hệ trước. Lấy phòng cưới của Giang Chính Hình làm ví dụ, nếu không phải vì trang trí lộng lẫy trên mái nhà, quả thực hoàn cảnh thanh tịnh đến mức cậu có thể xuất gia ngay tại chỗ. Nhưng thế hệ tiếp theo của họ sẽ khác, bọn họ có sống mơ mơ màng màng và cũng đủ tiền để tiêu xài hoang phí. Vì thế Thịnh Tuyển Ninh lấy ra 500 vạn thuê một tầng hầm gần khu biệt thự phụ cận, biến nó thành một quán bar.

Ít có người dám ra oai trước mặt con cháu của những người cổ hủ đó, mà như vậy làm Thịnh Tuyển Ninh bởi vì có quan hệ với Giang Chính Hình cáo mượn oai hùm một phen, quán bar sinh ý thịnh vượng, rất ít có người gây chuyện.

Đương nhiên, nguyên nhân này bản thân Thịnh Tuyển Ninh chưa chắc đã biết.

Mà hầu hết các thiếu gia tiểu thư sẵn sàng đến tiêu xài hoang phí đều không tâm tư đi tìm tòi nghiên cứu xem chủ quán bar là ai.

Mặt khác, Thịnh Tuyển Ninh thường xuyên nhìn thấy nhiều bóng dáng quen thuộc trong quán bar, hầu hết họ đều đã từng tham dự hôn lễ của cậu và Giang Chính Hình. Nhưng hiển nhiên hầu hết mọi người đều đã quên phông nền quan trọng trong hôn lễ là cậu, chỉ coi cậu như một chủ quán bar bình thường.

Sau khi có một quán bar, Thịnh Tuyển Ninh mỗi ngày đều vô cùng viên mãn, bất tri bất giác đã qua nửa năm.

Gần cuối năm mới, thư ký tiểu Tống goi điện thoại tới, kêu Thịnh Tuyển Ninh tuần sau cùng Giang Chính Hình về nhà cũ Giang gia, làm bộ chút trước mặt các vị trưởng bối. Kèm theo thông báo là một phần [Quy tắc chi tiết về đêm giao thừa tại Giang trạch năm XX], bao gồm: danh sách đầy đủ tên của các thành viên Giang gia, chiến lược gắp đồ ăn vào bữa tối đêm giao thừa, và nguyên tắc một ba năm ai ngủ giường hai tư sáu ai ngủ đất (Cách đếm lịch tuần của người TQ khác bên mình).

[ĐM/Hoàn] Sau Khi Kết Hôn Tổng Tài Không Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ