Chương 21 → 30

118 6 0
                                    

Chương 21:

Quý Đồng cười nói: "Không có a." Nàng hỏi Thẩm Hàm Yên: "Ta có thể đi vào a?"

Thẩm Hàm Yên gật gật đầu: "Đây là thư phòng của ngươi, ngươi tùy thời đều có thể tiến."

Quý Đồng bưng sữa bò đi vào, nhìn một chút Thẩm Hàm Yên mở ra ở trên bàn sách thư.

Hảo đi thiên thư.

Quý Đồng yên lặng rụt trở về.

Thẩm Hàm Yên nhìn ngó dáo dác thỏ con liếc mắt, chờ lấy thỏ con chủ động mở miệng.

Quả nhiên thỏ con do do dự dự hỏi: "Ngươi có phải hay không bề bộn nhiều việc?"

Thẩm Hàm Yên: "Ta có rảnh."

Thỏ con: "Ngươi thi là rất lợi hại loại kia nghiên cứu sinh đúng không?" Nàng dừng một chút: "Ta nếu để cho ngươi dạy ta cao trung hóa học, ngươi có phải hay không cảm thấy rất ngu đần?"

Thẩm Hàm Yên: "Đi đem ngươi thư lấy ra đi."

Thỏ con: "Có lẽ phải từ sơ trung hóa học giáo lên, yếu hơn trí..."

"Quý Đồng." Thẩm Hàm Yên khép sách lại, phòng ngừa thỏ con ngó dáo dác càng xem càng cảm thấy cao thâm: "Ta cũng là từ sơ trung hóa học bắt đầu học lên."

"Hảo đi." Quý Đồng thật nhanh hướng bên ngoài thư phòng mặt chạy: "Ngươi uống trước sữa, ta đi lấy thư."

Chờ Quý Đồng đem thư cùng tác nghiệp lấy tới về sau, Thẩm Hàm Yên nhìn xem nàng làm hai đề, phát hiện đứa nhỏ này thật không có khoa trương.

Thật đúng là từ sơ trung hóa học nói.

Cũng may Thẩm Hàm Yên mặc dù không có kiên nhẫn, Quý Đồng cũng không tính là quá đần. Thẩm Hàm Yên có bộ rất ngắn gọn phương pháp học tập, đối đãi Quý Đồng loại tình huống này, nàng trước hết để cho Quý Đồng làm thông mấy đầu cơ sở công thức, sau đó vô luận cái gì đề hình tới, sẽ dùng cái này tam bản phủ, có đôi khi mặc dù quá trình giải đề phiền toái một chút, nhưng tổng có thể được kết quả cuối cùng.

So với để Quý Đồng ở lòe loẹt các loại công thức bên trong quấn choáng, thế này ngược lại càng có hiệu suất.

Quý Đồng đêm nay bất ngờ chịu được tính tình, không ăn đồ ăn vặt cũng không có chơi game, vẫn luôn vùi đầu ngồi ở trước bàn sách, Thẩm Hàm Yên xem sách nóc phòng đèn ở trên trán nàng ngưng tụ thành nho nhỏ một điểm, nổi bật lên cái trán càng phát ra trơn bóng.

Xuống chút nữa, là thon dài lông mi, vểnh cao cái mũi.

Vẫn là trẻ con dạng đâu.

Quý Đồng cắn bút đối đề, lúc này nhưng cũng chú ý tới Thẩm Hàm Yên ánh mắt, nàng một nhìn qua, Thẩm Hàm Yên liền đem ánh mắt dời.

Quý Đồng rụt rè hỏi: "Ngươi có phải hay không cảm thấy ta rất đần?"

Thẩm Hàm Yên nhàn nhạt nói: "So ta nghĩ hơi tốt một chút."

Quý Đồng tiết khí vứt bút: "Cái gì gọi là hơi tốt một chút."

Thẩm Hàm Yên nhặt lên bút ở trên trán nàng gõ nhẹ một cái: "Đừng nghĩ ăn một miếng thành tên mập mạp." Nàng giúp Quý Đồng đem bút thu vào bút túi: "Mười hai giờ, nên ngủ, không thì sáng mai không đứng dậy nổi."

[BH][Hoàn] Thỏ trắng đường | Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ