Chương 71:
Uông Thần cười lạnh một tiếng, sứ trắng thìa ném vào chén canh bên trong thật lớn một tiếng.
Quý Đồng phát hiện Uông Thần kỹ thuật diễn coi như không tệ, rõ ràng bản thân ở bên ngoài chơi đến như vậy hoa, lúc này dù là Quý Duy Dân đã đi rồi, nàng còn có thể diễn xuất loại kia chân tình thực cảm giác phẫn nộ.
Nàng nhìn xem Quý Đồng cắn răng nghiến lợi nói: "Ta liền nói ngươi cái kia tỷ tỷ không phải đồ vật."
Thật ra Quý Đồng cũng nghĩ như vậy, nàng vô số lần tại nội tâm dẫn dắt bản thân đem Thẩm Hàm Yên định nghĩa là —— nhẫn tâm, không điểm mấu chốt, không phải đồ vật.
Nhưng vì cái gì hai chân của nàng tự động mang theo nàng đi đến Uông Thần trước mặt: "Ngươi lặp lại lần nữa?"
Uông Thần ngẩng đầu nhìn Quý Đồng, nàng lần thứ nhất thấy nữ hài này thời điểm, tất cả mọi người cảm thấy nữ hài là chỉ rụt rè thỏ trắng, chỉ có nàng liếc mắt nhìn ra nữ hài là đồng loại của nàng, trong lòng ẩn giấu mãnh thú.
Uông Thần: "Ngươi muốn thế nào? Còn nghĩ đánh phụ nữ mang thai?"
Quý Đồng cười một tiếng: "Có một số việc ngươi biết, ta cũng biết, Quý Duy Dân lại không ở nơi này, không cần diễn."
Uông Thần: "Ta không biết ngươi đang nói cái gì, ta chính là muốn nói ngươi cái kia tỷ tỷ, nàng chính là một..."
Quý Đồng đã mặt không cảm giác cao cao nâng tay lên, động tác biên độ to lớn, cạ rớt Thẩm Hàm Yên vây quanh ở nàng trên cổ khăn quàng cổ, một mặt rơi xuống, rũ xuống trước ngực nàng thật dài một cây, đối Uông Thần lảo đảo.
Uông Thần rốt cuộc là ngừng miệng, hung ác trợn mắt nhìn nàng liếc mắt.
Cầm lên H ký hiệu bao liền đi.
Quý Đồng nhớ kỹ cái này bảng hiệu bao, Thẩm Hàm Yên mẹ ruột Hề Ngọc đã từng có mấy, vì cái gì các nàng đều trầm mê ở cái này bảng hiệu? Cũng bởi vì mua một cái mười vạn khối bao, tăng thêm xứng hàng tổng cộng phải tốn hai ba trăm ngàn a?
Người người cũng nghĩ có tiền, nhưng nhiều tiền đến số lượng nhất định về sau, thật còn có đại ý như vậy nghĩa a?
Quý Đồng cảm thấy nàng năm mười đồng tiền vải bạt bao cũng rất hảo.
Quý Duy Dân thư ký Đặng Khải bảo tài xế lão Vương: "Nhanh đi đưa tiễn."
Lão Vương đáp lời, đi theo Uông Thần bước chân đi ra ngoài.
Trong lúc nhất thời, trong phòng chung chỉ còn lại có Quý Đồng cùng Đặng Khải hai người. Một đốn vốn là có chút thưa thớt gia yến, lúc này trở nên gần như hoang đường.
Quý Đồng đem nhân viên phục vụ gọi vào hỏi: "Các ngươi cái này có Vân tỉnh đồ ăn a?"
Nhân viên phục vụ lắc đầu: "Ngượng ngùng tiểu thư, chúng ta chỉ có món cay Tứ Xuyên và tập giúp đồ ăn."
Quý Đồng gật gật đầu: "Vậy được rồi."
Nàng cho tự mình xới bát canh gà, lại kẹp con gà chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thỏ trắng đường | Cố Lai Nhất
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Thỏ trắng đường Tác giả: Cố Lai Nhất Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (98 chương) Số lượng từ toàn văn: 545867 c...