Chương 51 → 60

141 7 2
                                    

Chương 51:

Đương Quý Đồng nhếch miệng cười chạy đến Thẩm Hàm Yên bên người, Thẩm Hàm Yên xoay người rời đi, Quý Đồng giống cái đuôi nhỏ giống nhau đi theo sau nàng.

Thẩm Hàm Yên hỏi: "Muốn ăn cái gì?"

Quý Đồng: "Ăn cái gì đều được sao?"

Thẩm Hàm Yên: "Có thể."

Quý Đồng: "Uống rượu cũng được sao?"

Thẩm Hàm Yên liếc nàng liếc mắt.

Quý Đồng lại nhếch miệng cười một tiếng: "Ta không phải muốn uống rượu, ta chính là lấy một thí dụ."

Sau đó nàng mạnh mẽ suy nghĩ một vòng, nồi lẩu thịt nướng, gà rán xuyến xuyến, các loại dầu mỡ phóng túng tượng trưng cho "Giải phóng" ý vị mỹ thực.

Cuối cùng nàng đi ở một mảnh thi đại học tan cuộc học sinh trong đám, đi ở một mảnh giống đánh đổ nước ngọt màu quýt trời chiều bên trong, một mặt kinh dị nói: "Trời ạ Thẩm Hàm Yên! Ta muốn ăn nhất thế mà là ngươi làm đồ ăn!"

Thẩm Hàm Yên hẳn là cũng không nghĩ tới nàng sẽ cho ra thế này một đáp án: "Ngươi xác định?"

Quý Đồng mãnh gật đầu.

Thẩm Hàm Yên liền mang theo Quý Đồng trở về nhà.

Thức ăn tối nay thức là Thẩm Hàm Yên an bài, thoát khỏi giáo Quý Đồng nấu cơm phạm vi hạn chế, Thẩm Hàm Yên liền có thể làm một chút phức tạp hơn đồ ăn, ví dụ như xào sáu mươi, muối tiêu bình nấm cùng sườn xào chua ngọt.

Quý Đồng ngồi ở cạnh bàn ăn, chống cằm nhìn xem Thẩm Hàm Yên bận rộn bóng lưng.

Thẩm Hàm Yên không có quay đầu, nhưng hiển nhiên cảm nhận được ánh mắt của nàng: "Ngươi có thể chơi game."

Quý Đồng: "Ta không muốn đánh trò chơi, ta liền muốn để đầu óc chạy không một hồi."

Thật ra không phải.

Nhưng thật ra là nàng liền muốn nhìn Thẩm Hàm Yên bóng lưng.

Nàng bỗng nhiên nghĩ đến một cái vấn đề rất quan trọng —— đợi nàng lên đại học về sau, có phải là liền có thể trọ ở trường?

Chờ Thẩm Hàm Yên đem xào sáu mươi bưng đến trên bàn ăn lúc tới, Quý Đồng sững sờ hỏi: "Thẩm Hàm Yên, phòng này ngươi sẽ vẫn luôn mướn đi a?"

Thẩm Hàm Yên có chút kỳ quái nhìn nàng liếc mắt: "Thế nào, ngươi ngày nào về gia lúc đụng phải chủ thuê nhà nói muốn tăng giá a?"

Quý Đồng lập tức cười: "Không có."

Đúng vậy a nàng hỏi đây là cái gì ngốc vấn đề.

Đây chính là nàng cùng Thẩm Hàm Yên gia.

Đương Thẩm Hàm Yên đem sở hữu đồ ăn bưng lên bàn về sau, cởi xuống tạp dề để ở một bên, quay người từ tủ lạnh bên trong xuất ra hai lon bia.

Quý Đồng kinh ngạc: "Thật có rượu a?"

Vừa cẩn thận vừa thấy: ...

Nga là hai lon sữa bia.

[BH][Hoàn] Thỏ trắng đường | Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ