Chương 1:
Quý Đồng còn nhớ rõ, lần thứ nhất thấy Thẩm Hàm Yên ngày ấy, là nghỉ hè nhanh kết thúc một cái bình thường thời gian.
Nàng ngồi ở trong phòng bà ngoại lột đậu phộng ăn, từng hạt, màu đỏ vỏ đậu phộng nhỏ vụn vỡ ra, dính đầy tay.
Nàng cũng không gấp, liền một chút đem vỏ đậu phộng từ trên ngón tay nhặt xuống tới, dù sao nàng cũng không có chuyện khác có thể làm, ba nàng tổng đi công tác, bà ngoại từ mấy năm trước trúng gió về sau, liền lại không có thể nói chuyện với nàng.
Lớn như vậy ba tầng biệt thự, luôn luôn chỉ có một mình nàng.
Vô luận thời gian như thế nào làm hao mòn.
Vẫn là chỉ có một mình nàng.
******
Nghe xuống dưới lầu khóa cửa tiếng vang lên thời điểm, Quý Đồng có chút ngoài ý muốn, Quý Duy Dân không có bảo hôm nay muốn trở về.
Ba nàng Quý Duy Dân, là Bội thành nổi danh phú thương, làm lấy khoáng sản sinh ý khắp thế giới bay, đến bây giờ Quý Đồng khai giảng liền muốn thăng lớp mười hai, đoán chừng hắn liền Quý Đồng ở mấy ban cũng không biết.
Quý Đồng đứng lên, mang lấy nhựa dép lê chạy xuống đi.
Nàng trên dép lê có con màu hồng con thỏ, loại sự tình này không có khả năng để đồng học biết.
Quý Đồng cảm thấy nội tâm mình là có chút ngây thơ, mẹ nàng qua đời sớm, đại khái từ tuổi thơ lên lấy được bồi bạn quá ít, luôn luôn lề mà lề mề không muốn lớn lên, giống như chờ lấy có người đến bổ khuyết nội tâm trống không dường như.
Thật ra cái kia có người đấy.
Quý Đồng chạy đến thang lầu đếm ngược đệ tam giai lúc đột nhiên dừng bước, bởi vì lúc này Quý Duy Dân đã đẩy cửa ra đứng tại cửa trước bên trong.
Quý Đồng có thể tính biết Quý Duy Dân vì cái gì không chào hỏi trở về.
Quý Duy Dân chính là muốn giết nàng một cái ứng phó không kịp.
Quý Đồng có chút cảnh giác nhìn cửa trước, nhưng ánh mắt nàng giống con thỏ, cảnh giác lên cũng không có lực sát thương gì.
Cửa trước chỗ Quý Duy Dân lưng về sau, đứng một tóc quăn dài vũ mị nữ nhân, trang rất đậm, nhìn qua so Quý Duy Dân nhỏ mấy tuổi. Quý Đồng ánh mắt ở nữ nhân trên người điểm hai điểm, liền rơi ở bên cạnh cái kia trẻ tuổi hơn nữ nhân trên người.
Gọi nữ nhân có lẽ không thích hợp, càng phải gọi nữ hài, nhìn qua cũng bất quá chừng hai mươi tuổi tác.
Một đầu tóc đen dài thẳng đơn giản buộc ở sau ót, rất mộc mạc một gương mặt, để người nghĩ tới trong núi sông, hoặc là đêm đông gần bầu trời. Nói ngắn gọn, chính là rất xinh đẹp, lại có loại trong trẻo lạnh lùng xa cách cảm giác.
Quý Đồng yên lặng lui về phía sau nhất giai, nữ hài này lãnh cảm để nàng có chút sợ.
Quý Duy Dân gọi nàng: "Quý Đồng, tới chào hỏi." Lại đối bên người hai người nói: "Đứa nhỏ này rất biết điều, chính là lá gan nhỏ, sợ người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thỏ trắng đường | Cố Lai Nhất
Ficción GeneralTác phẩm: Thỏ trắng đường Tác giả: Cố Lai Nhất Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (98 chương) Số lượng từ toàn văn: 545867 c...