Chương 31 → 40

119 4 0
                                    

Chương 31:

Lúc này như cũ có rất nhiều người qua đường ở nhìn về bên này.

Một cái một mặt trong trẻo lạnh lùng nữ nhân trẻ tuổi khẽ cúi đầu, vỗ một cái khóc rống thiếu nữ bối, giống đang trấn an một đứa bé, giúp nàng đem khóc rút rút đánh ra nấc đều thuận xuống dưới.

Người qua đường xì xào bàn tán: "Thế nào rồi đây là? Khóc thương tâm như vậy."

Khác một người đi đường che miệng nhỏ giọng nói cho nàng: "Nghe nói là luyến * vật * đam mê, ảo tưởng bản thân cùng một cái khoai lang kết hôn rồi, mà cái kia khoai lang bị nướng, sẽ khóc thành như vậy."

Người qua đường đồng tình liếc nhìn Quý Đồng một cái: "Úc, thật đáng thương."

Mà Quý Đồng khóc rống cũng xác thực cùng khoai lang có quan hệ, nàng thở không ra hơi nói cho Thẩm Hàm Yên: "Sinh nhật ta liền muốn ăn nướng khoai lang, bằng cái gì không cho ta? Vì cái gì không cho ta?"

Thẩm Hàm Yên hoài nghi mình nghe lầm: "Sinh nhật ngươi muốn ăn cái gì?"

Quý Đồng: "Nướng khoai lang!"

Thẩm Hàm Yên: "Không muốn ăn bánh ngọt?"

Quý Đồng nghĩ tới bản thân trước đó phí hết tâm tư đặt sinh nhật bữa tối, còn vì gói phục vụ bên trong "Tình lữ" hai chữ khẩn trương một hồi lâu, sợ Thẩm Hàm Yên đề xảy ra cái gì dị nghị.

Bộ kia bữa ăn bên trong chỉ có một người chủ bếp đặc chế bánh ngọt, nhục quế Brandy táo bơ tầng tầng lớp lớp chất lên đến, đẹp mắt đến không tưởng nổi, mà bây giờ cái gì cũng không có. Vì cái gì Thẩm Hàm Yên không thấy được tờ giấy kia! Quý Đồng trong lòng sắp phát điên!

Hiện tại nàng chỉ có thể cùng cái kia khoai nướng phân cao thấp: "Ta chỉ thích ăn nướng khoai lang! Không thích ăn khoai nướng!"

Thẩm Hàm Yên nghe hiểu: "Hảo, ta dẫn ngươi đi mua."

Quý Đồng sửng sốt: "A?"

Ai cũng có thể nghe ra nàng bây giờ tại bốc đồng đùa nghịch hài tử tính tình, liền Quý Duy Dân cũng sẽ không dung túng nàng cái loại kia.

Thế nhưng là Thẩm Hàm Yên nói: "Ta dẫn ngươi đi mua."

Lúc này Quý Đồng điện thoại di động reo, nàng không để ý tới, cúp điện thoại một lần lại vang lần thứ hai, Quý Đồng mò ra vừa thấy là Quý Duy Dân, căm tức nhấn.

Sau đó đến phiên Thẩm Hàm Yên điện thoại di động reo, Thẩm Hàm Yên liếc mắt nhìn tiếp đến: "Ân, nàng cùng với ta, không cần lo lắng."

Nàng nói hai câu liền cúp điện thoại, đưa tay khép khép choàng tại Quý Đồng trên vai áo len, lạnh nhạt nói: "Đi thôi."

Quý Đồng hút hút cái mũi: "Thật đi a?"

Thẩm Hàm Yên: "Ngươi không phải muốn ăn nướng khoai lang a?" Nàng quay người đi hai bước, nhìn Quý Đồng không có cùng lên đến, vừa quay đầu nhìn xem Quý Đồng.

Quý Đồng ngơ ngác nhìn nàng.

Đêm thu phố biến thành Thẩm Hàm Yên bối cảnh, vừa rồi Quý Đồng ở đây lại trạm lại ngồi xổm hơn hai giờ, đường này nói nàng là sớm đã nhìn thục.

[BH][Hoàn] Thỏ trắng đường | Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ