Chương 41 → 50

108 7 0
                                    

Chương 41:

Đương Quý Đồng xông vào một nhà khác cửa hàng tiện lợi thời điểm, chính buồn ngủ nhân viên cửa hàng hiển nhiên bị giật nảy mình.

Không nghĩ tới dạng này đêm tuyết còn có người đi ra ngoài.

Thiếu nữ trước mắt một gương mặt bất quá lớn cỡ bàn tay, hẳn là mái ngố... Đi, tóm lại lúc này lung tung nhếch lên lộ ra trắng hồng cái trán, lông mày thượng lông mi thượng thậm chí trên chóp mũi đều dính lấy tuyết, đỏ bừng khuôn mặt bé nhỏ.

Hiển nhiên là một đường chạy tới, đến bây giờ khí còn không có thở đều đặn.

Nhưng cười đến vui vẻ như vậy, một đôi mắt ở trong màn đêm sáng trông suốt.

Liền nhân viên cửa hàng cũng không nhịn được ở trong lòng cảm thán một câu: Thật đáng yêu nữ hài tử. Mấy tuổi? Mười sáu? Mười bảy?

Nữ hài cười hỏi: "Có, có cái kia a?"

******

Thẩm Hàm Yên ở nhà ngồi yên một hồi, Quý Đồng còn chưa có trở lại.

Nàng bắt đầu dần dần ý thức được chuyện này tính nguy hiểm, nếu không phải đêm nay nàng tâm thần rất loạn, nàng là tuyệt sẽ không thả Quý Đồng một người ra cửa.

Nàng đứng lên buông xuống đao nhựa, vội vàng đi tới cửa mặc lên áo khoác, còn không có nghĩ hảo nên đi đâu tìm thời điểm, môn bị phanh một tiếng đẩy ra.

Quý Đồng mang theo cười đứng ở cửa, phía sau nàng là đêm đông một trận phong, xen lẫn giữa thiên địa lúc ban đầu một mảnh tuyết.

Thẩm Hàm Yên thấy lạnh lãnh.

Ở nơi này dạng khắp nơi óng ánh sáng long lanh bên trong, thiếu nữ cũng như không nhiễm bụi trần tuyết rơi giống nhau thuần khiết, giơ lên ửng đỏ khuôn mặt tươi cười hỏi nàng: "Thẩm Hàm Yên, không phải để cho bọn ngươi ta sao? Ngươi muốn đi đâu?"

******

Thẩm Hàm Yên gần như đã quên bản thân là thế nào trở lại cạnh bàn ăn, nhớ mang máng tựa như là Quý Đồng nắm lên nàng cổ tay, nàng không nhớ rõ động tác kia, nhưng nhớ kỹ cổ tay một trận lành lạnh xúc cảm.

Quý Đồng để nàng ở cạnh bàn ăn ngồi xuống, bản thân đứng đem bánh ngọt đẩy ra.

"Không muốn cái này." Nàng bĩu môi nói.

Thẩm Hàm Yên: "Vì cái gì?"

Quý Đồng chỉ vào trứng kia bánh ngọt: "Nó không phải đặc biệt vì ngươi mua, cho nên đối với ngươi mà nói, không được."

Lại chỉ Thẩm Hàm Yên quần jean: "Mà lại ngươi ăn qua người khác bánh ngọt, cho nên với ta mà nói, không được."

Thẩm Hàm Yên nhìn chằm chằm bản thân quần jean.

Đến lúc này nàng mới phát hiện, sư muội té bánh ngọt lúc văng đến trên người nàng bơ, trên quần bò còn có linh tinh một điểm không có lau sạch sẽ.

Thẩm Hàm Yên cảm thấy, Quý Đồng giống như vẫn luôn ở mang cho nàng phát hiện mới. Thậm chí thời gian càng lâu, càng là thế này.

[BH][Hoàn] Thỏ trắng đường | Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ