Chương 91 → 98 [END]

269 6 2
                                    

Chương 91:

"Năm 2021 ngày 24 tháng 12, tuyết.

Ta tuyệt không có nghĩ đến sẽ lấy phương thức như vậy gặp lại Quý Đồng, trên thực tế, ta cho rằng đời này cũng sẽ không gặp lại nàng.

Bốn năm sau lần đầu tiên, ta không nhịn được nhìn chằm chằm nàng nhìn, như vậy thích uống sữa có hay không lại cao lớn một điểm? Mập vẫn là gầy?

Giống như gầy đi điểm, cằm thật nhọn có chút người lớn mùi vị. Nhưng trên cổ đường vân khăn quàng cổ, còn có rương hành lý đè ra vết tích, lung ta lung tung, lại giống cái liền chính mình cũng sẽ không chiếu cố tiểu hài tử.

Ta tiểu nữ hài trở lại, nhưng nàng thấy ta đứng tại cha nàng bên người, đứng tại nàng từng liều mạng muốn đem ta đẩy ra, phụ thân của nàng bên người, liền nhìn như vậy ta, nháy mắt một cái đều không nháy mắt.

Ta biết nàng đang suy nghĩ gì, nhưng ta không có thể giải thích."

"Năm 2021 ngày 25 tháng 12, tình.

Đồng Đồng, lễ Giáng Sinh vui vẻ: )

Câu nói này ta không có cách nào ở trước mặt nói với ngươi, cho nên viết ở đây, viết xong lại tô lại một lần, nếu như trên thế giới thật có ông già Noel, hi vọng hắn có thể cảm nhận được tâm ý của ta.

Đồng Đồng, ta cũng không có hi vọng xa vời lát nữa bị ngươi thu hoạch được, vậy mà hôm nay, ta đích xác hoàn toàn bị ngươi chiếm cứ.

Nghĩ đến ta đã từng vậy mà đề xuất cùng Lạc sư huynh yêu đương, mưu toan dùng cái này xong cả nhân sinh của mình thể nghiệm, nhiều ngốc a!!! Ta sớm nên biết, chỉ có Đồng Đồng ngươi, có thể để cho ta cảm nhận được thân tâm tràn đầy, sinh mạng tràn đầy.

Đồng Đồng: )

Ta thích bao nhiêu từng lần một viết tên của ngươi, ngươi dữ dằn 'Uy hiếp' ta cùng ngươi phát sinh quan hệ bộ dáng giống như rất lợi hại, ta lại ở trong lòng nhỏ giọng nói, thật đáng yêu.

Hận ta đi, tiếp tục giống hận ta như vậy liền hảo, như thế ta mới sẽ không ở trong lòng nhiều lần vặn hỏi bản thân, đợi đến ta có một ngày muốn rời đi thời điểm, ngươi bởi vì không nỡ ta mà khó chịu làm sao bây giờ.

Ta không muốn Đồng Đồng của ta khó chịu."

"Năm 2022 ngày mùng 1 tháng 1, âm.

Đồng Đồng, năm mới hảo: )

Lại lấy phương thức như vậy cho ngươi đưa chúc phúc, ta vẫn là viết xong lại tô lại một lần, đó có phải hay không liền có thể có vẻ lời chúc phúc của ta càng thành tâm thành ý? Ta chúc ngươi: Vạn sự thuận ý, cả đời an khang.

'Cả đời' dạng này chữ đối ngươi mà nói, là chầm chậm trải ra rộng lớn tương lai, là sắp tách ra hoa tường vi Lôi, tại ta mà nói, lại là không ngừng vang ở bên tai thời gian đếm ngược.

Hôm nay đi bệnh viện, cầm quét hình kết quả lại cùng H y Từ chủ nhiệm tiến hành một lần viễn trình hội chẩn, tình huống càng ngày càng không xong, khoảng cách không thể không phẫu thuật thời gian cũng không xa.

[BH][Hoàn] Thỏ trắng đường | Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ