Talk So Pretty (But Your Heart Got Teeth) (3)

264 40 15
                                    

[Jay]
Heeseung và Sunoo thay phiên nhau giải thích cái cách mà cả hai đi đến kết luận rằng Jungwon-Sunghoon đang hẹn hò và phải mất tận hơn 20 phút mới xong vì hai người đó cứ liên tục bổ sung thêm nhiều chi tiết khác trong suốt quá trình chẳng hạn như,

"Có phải là Ni-ki nói rằng ẻm đã nghe thấy những âm thanh kỳ lạ vào đêm hôm đó không?"

"Ố mài gót..."

"Anh mày sẽ giết Sunghoon—"

"Cái ông này, từ từ coi..!"

hoặc là,

"Nhưng mà hai cái người đó giống nhau lắm í! Không phải trái dấu thường sẽ hút nhau hơn hả?"

"Đúng không?? Anh cũng nghĩ y như vậy. Nhưng em tính giải thích thế nào về việc tụi nó-không-nói-gì-nhưng-lại-đỏ-mặt-khi-tụi nó-chạm-mắt-nhau đây?"

"Jungwonie đâu có đỏ mặt đâu..."

"Đúng, nhưng Sunghoon chắc chắn có. Jungwon chỉ là cẩn thận nhìn đi chỗ khác nhưng sau đó lại liếc sang Sunghoon khi ẻm không nhìn thôi."

"Sao anh biết?"

"Anh đã quan sát hai đứa nó được một thời gian rồi."

Nói chung, cả hai người đều đang băn khoăn không biết là họ chỉ đang làm quá mọi chuyện lên hay là Heeseung nên thực sự giết Sunghoon.

Jay cũng muốn giết Sunghoon.

Anh không thể hiểu được cái suy nghĩ về việc hai đứa đó đang hẹn hò. Kiểu như, hẹn hò ấy. Anh không quan tâm đến việc hai đứa nó là con trai (anh đã qua cái thời đó rồi) nhưng cả hai đều là bạn thân và là thành viên cùng nhóm với anh. Cái quần gì vậy trời. Một người là bạn thân và người còn lại là em trai của anh. Nhưng Sunoo và Heeseung càng nói nhiều về cái gọi là 'bằng chứng' của họ thì sự nghi ngờ trong lòng Jay càng giảm xuống và giờ anh cũng không biết mình phải nghĩ gì mới đúng nữa.

"Jay hyung, cho tụi em ý kiến với" Sunoo ở bên cạnh lên tiếng sau một hồi lâu. Jay quay sang cậu với một ánh nhìn vô hồn. "Anh trông đáng sợ quá rồi đấy."

"Không. Không. Không đời nào!" Jay nói trong khi lắc đầu. Không đời nào. Anh chắc chắn sẽ để ý thấy nếu hai người đó có những biểu hiện kỳ lạ khi ở gần nhau rồi.

Đúng không?

Một bàn tay đột nhiên đặt lên đầu anh và nó khiến Jay thoát khỏi dòng suy nghĩ hiện tại. Giờ anh đang không đội nón nên có thể cảm nhận được tóc của mình đang bị người kia làm cho xù nhẹ. Jay ngước lên và thấy Jake đang đứng trước mặt mình. Thằng này đến hồi nào vậy?

"Mọi người đang nói về chuyện gì vậy? Thằng Jay trông cứ như nó đang trải qua một cuộc khủng hoảng hiện sinh ấy" Jake bật cười nhưng rồi đột ngột dừng lại khi nhận thấy biểu cảm của Heeseung và Sunoo. "Chờ đã, có phải đã xảy ra chuyện gì rồi không?" Jake hỏi rồi trực tiếp ngồi vào lòng Jay, khiến người nào đó khó chịu mà lầm bầm.

"Yah, Jaeyun, mày nặng vl" Jay phàn nàn. Và tiếp đó, "Heeseung hyung, Sunoo và Ni-ki đã nghĩ rằng Sunghoon và Jungwon có thể đang hẹn hò đó mày" anh nói thêm. Anh cần phải nghe ai đó nói, điều này thật lố bịch.

Taste ✘ sungwon [ᴛʀᴀɴs]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ