Buổi sáng nay chủ yếu là nhận lớp và dành thời gian để học sinh làm quen với nhau. Minseok vốn không thích kết bạn cho lắm, ai đó chào hỏi cậu cũng cười xã giao rồi bỏ quan.
Cậu cứ vậy dựa người vào ghế, hướng mắt ra sân thể dục ngoài đó. Các anh khoá trên đang luyện tập bóng rổ thì phải. Người nào nhìn qua cũng phải trên m8, ai nấy cũng mồ hôi đầm đìa, tóc rũ xuống vì mồ hôi. Mĩ cảnh nhân gian ư?
-Oh các anh trai bóng rổ nhìn hút mắt ghê. Ước gì mình cao như họ có khi thành ngôi sao sáng rồi. Ai cũng gu mình hết. Chọn chỗ ở đây quả thật hợp lí mà. Ế tên nào nhìn quen quen kia
Khỏi phải nghi ngờ, đó chính là cái tên hồi sáng đòi 10k của cậu. Ôi đúng là ấn tượng ban đầu vô cùng quan trọng mà. Dù vừa mới đây thôi cậu đang tấm tắc khen mấy anh zai lập tức thu ánh nhìn, quét từ trên xuống dưới con người đang chạy hùng hục kia. Ánh mắt cậu nhanh chóng hiện lên hai từ " PHÁN XÉT''.
-Ây em trai kia, mau xuống bao anh ăn trưa nào. Mải ngắm anh đến vậy sao
Cậu mải phán xét đến nỗi người đó đứng ngay trước mặt từ bao giờ, chỉ cách mỗi lớp cửa kính thôi. Câu hỏi của anh ta ngay lập tức lôi cậu về thực tại, mặt cậu nhăn lên thể hiện sự khó hiểu rõ mồn một.
-Kìa Minseok, ra căn tin thôi nào.
-Nếu tôi nói không thì sao?
-Anh sẽ nhảy vào và bế chú em ra.
-Thôi thôi không lôi co với anh nữa.
-Ngoan đấy. Ra nhanh anh chờ.
Cậu mệt mỏi lết thân ra căn tin cùng tên khó hiểu kia. Giờ mới nhìn kĩ anh ta cao thật, hơn cậu cả cái đầu, người cũng vô cùng to lớn, rất thích hợp để ôm đó chứ. Mỗi tội nhìn cái mặt gợi đòn kia là không ưa nổi.
-Nhóc không ăn gì sao?
-Tiền bao anh ăn hết rồi.
-Ây nói vậy sao anh ăn ngon đây.
-Vậy đừng ăn nữa.
-Thôi thôi nhường nhóc hộp sữa dâu này. Mau ăn chóng lớn nha.
-Không cần.
-Mà nhóc không tò mò tên anh sao. Mấy em trai em gái mới vào cã sáng đều rầm rộ tìm tên anh đấy.
-Tôi khác họ chứ sao. Ai bắt ai nhìn ngứa đòn quá làm gì, không muốn biết tên luôn.
-Haiz đau lòng quá. Thôi anh tự giới thiệu luôn. Anh là Lee Minhyung, thuộc cậu lạc bộ bóng rổ và là hội trưởng hội học sinh. Xem ra anh với nhóc cũng có quan hệ thân thiết đó chứ. Yên tâm theo anh nhóc không lo ai bắt nạt cả.
-Không cần, mong không gặp mặt anh. Hốc nốt rồi về đi ha. Tôi không rảnh, bai bai.
-Ôi cự tuyệt quá nha Minseok. Dễ thương nên anh bỏ qua.
-Fuck you.
-Nói gì đấy.
-Tôi nói anh đâu.
----------------------------------------------
Cfs trường A
#0906
Cho em hỏi sao hội trưởng hội học sinh khùng điên vậy ạ???
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] Cưa đổ đàn anh khoá trên
FanfictionNgười ta có câu "Ghét của nào trời trao của nấy'' quả thật chẳng sai chút nào. Ai mà ngờ tên hội trưởng Lee Minhyung đáng ghét đó lại là người yêu siêu cấp đẹp trai của mình cơ chứ? Minseok không hiểu.