Minhyung để cậu nhóc trước mặt nói hết thảy lòng mình rồi nhẹ nhàng lần nữa lau đi như giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt xinh xắn này. Anh khẽ đan tay mình vào tay cậu rồi nhẹ nhàng nói
-Đi theo anh
Minseok chưa kịp định hình đã bị con người trước mặt kéo đi một cách khó hiểu. Khoan hướng đó là về nhà mà. Sao lại đi hướng đó
Minhyung chẳng nói chẳng rằng kéo cậu một mạch lên nhà anh. Cửa nhà bị bàn chân kia đạp bung ra không thương tiếc, tiếp đó là hướng tới phòng ngủ.
*Ơ phòng mẹ anh Minhyung, sao anh ấy kéo mình hướng đấy. A chuyện gì thế này?????????*
*Rầm* MẸ
-AA thằng kia mày định doạ chết mẹ à. Mẹ đang tập trung đếm tiền mày hù cái quên béng đếm đến đâu rồi. Ơ Minseok, sao mày kéo em nó đến nỗi mặt trắng bệch ra thế kia.
-Con có chuyện rất nghiêm trọng cần thông báo.
-Rồi rồi nói đi. Minseok à cô xin lỗi nhé, nó nói xong cô sẽ đấm nó hộ con.
-Mẹ con đang nghiêm túc.
-Rồi anh nói đi.
-Vừa nãy Minseok đã tỏ tình con. Con kéo em ấy lên đây để thông báo rằng dù mẹ có ngăn cấm như thế nào. Dù mẹ có đánh gẫy chân con thì con cũng sẽ yêu em ấy. Con sẽ trong quan hệ tình cảm nghiêm túc với Minseok. Con chỉ muốn thông báo với mẹ vậy thôi.
-Ayya thằng này, đời nào lại kéo người yêu đến đỏ cả tay thế kia. Ôi Minseok ra đây với cô nào. May quá còn có người thích nó, cô chỉ sợ cái tính khung điên của nó đến ma còn chê. Con yên tâm, về với gia đình cô là không lo thiệt thòi gì cả. Chờ con tốt nghiệp rồi học lên đại học cô sang hỏi cưới. Nguyên dãy phố này, nhà nào con thích là của con. Của hồi môn cô có ít vậy thôi nhưng chứa đựng nhiều tình cảm con ạ.
-Con..con
-Mẹ không ngăn cản hả?
-Ôi ngăn cản gì, mẹ chỉ mong tống được mày ra khỏi nhà sớm. Đối tượng đây còn là Minseok nữa. Đúng là phúc đức ba đời nhà ta rồi. Mẹ phải đi khoe với mọi người đây. Minhyung nhà tôi có người yêu rồi.
-Anh chuyện này là sao? Sao lại thành ra mắt phụ huyng rồi. Em..
-Minseok à! Anh có ngốc đến nỗi không nhận ra em thích anh đâu. Em chẳng lẽ không nhận ra sự dịu dàng anh dành cho em sao. Khi nãy em nói em có người trong lòng rồi anh đã thất vọng như thế nào em biết không. Anh thật may mắn vì có em mà. Nhóc con tầng dưới nhà anh từ hồi còn bé xíu giờ đã là thiếu niên siêu dễ thương rồi. Từ đó tới giờ anh luôn cúi xuống ngắm nhìn em mà. Chẳng qua em không để tâm tới thôi.
Nhưng mà bây giờ có lẽ khi anh nhìn xuống sẽ thấy ánh mắt long lanh của em đang ngước lên nhìn anh rồi. Anh đúng là người hạnh phúc nhất trên đời mà. A Minseok đáng yêu quá.
-Bỏ em ra, anh ôm em sắp ngạt thở rồi. Ra là anh luôn ngắm em từ trên tầng sao?
-Đúng rồi.
-Thả nào mỗi lần ra tưới cây em cứ có cảm giác ai đang nhìn mình là em tưởng ở đây có ma.
-Em thật là.
-Hì.
-Vậy em có muốn trở thành bạn trai nhỏ của anh không?
-Nếu em nói không thì sao?
-Thì anh sẽ hôn em đến khi nào em đồng ý thì thôi.
-Em đồng ý.
-*Chụt*
-Ya tên Lee Minhyung kia. Nụ hôn đầu của em. Trả lại đây
-*Chụt* Trả lại rồi nhé.
-Tên kia đứng lại. Đừng hòng chạy thoát.
-Đố em bắt được anh haha.
------------------------------------------------------
-Ô hô bố mẹ à, Minhyung nhà mình có người yêu rồi. Một cậu nhóc học siêu giỏi, siêu ngoan, siêu dễ thương và rất yêu Minhyung nhà ta nữa. Lại còn ngay tầng dưới nữa, con vui quá bố mẹ ơi.
-Ôi chao gửi ảnh nhóc nó cho ta nào. Minhyung may quá không ế rồi. 18 tuổi mà không có người yêu làm ta lo gần chết.
-Đây là hình hai đứa nó đấy bố mẹ.
-Ô chao dễ thương quá. Quá hợp với Minhyung nhà ta. Ông sẽ tặng cháu dâu nguyên trang trại quýt nhà mình.
-Bà tặng hai đứa cái rừng thông bé bé ở ngoại ô làm quà cưới nha.
-Haha
----------------------------------------------------------------
*Reng reng*
-Alo Wooje ơi dậy dậy
-Minseok à 2h sáng rồi đấy. Tớ buồn ngủ lắm
-Tớ có người yêu rồi.
-Ừm có người ỦA LÀ ANH MINHYUNG
-Đúng rồi. Haha Minseok đây có người yêu rồi.
-Huhu bạn tôi lớn rồi. Chuẩn bị gả cho anh đẹp trai đó rồi.
-Cậu không biết đâu, tớ làm theo y lời cậu bảo xong anh ta còn không cản tớ cơ. Tớ tức quá tỏ tình luôn.
-Minseok 10 điểm
-Xong anh ấy dắt tớ lên ra mắt bác gái.
-Mẹ anh ấy đồng ý không.
-Hehe có quà cưới luôn rồi.
-Cha cha ghê nha.
-Đi học tớ bao cậu nguyên cái căn tin luôn. Giờ chúc cậu ngủ ngon nha.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ câu chuyện này trong thời gian qua nha. Thật tình mình muốn khai thác sâu hơn quá trình tán đổ đối phương của bạn cún nhưng dạo này mình bận quá nên chỉ tóm tắt đôi chút.
Cảm ơn mọi người. Love you chu chu!!!!!
Dạo này mê Jeonglee quá mọi người ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] Cưa đổ đàn anh khoá trên
FanfictionNgười ta có câu "Ghét của nào trời trao của nấy'' quả thật chẳng sai chút nào. Ai mà ngờ tên hội trưởng Lee Minhyung đáng ghét đó lại là người yêu siêu cấp đẹp trai của mình cơ chứ? Minseok không hiểu.