#9

2K 146 0
                                    

Nếu để nói về mối quan hệ giữa Minseok và Minhyung thì nhìn qua đơn giản thực chất phức tạp.

Một người luôn để tâm tới những cử chỉ thân mật, một người dám thể hiện sự thân mật đó. 

Chính Minseok cũng không hiểu được tại sao lại để một tên như anh ta từ từ tiến vào cuộc sống của mình. Hai người là hàng xóm nhưng cậu từng chẳng biết anh ta là ai. Gặp nhau vì mẹ cậu nhờ anh ta kí tên hộ. Rồi sau đó là những ngày tháng anh ta đeo bám cậu như sam.

Ban đầu thì đúng là ghét thật, nhưng mưa dầm thấm lâu, điều đó vô tình trở thành một lẽ đương nhiên, không có thì khó chịu. 

Hai người cứ vậy trở thành những người đồng hành đáng tin của nhau theo sau một loại tình cảm người ngoài nhìn thấu người trong chẳng hay. 

Chỉ cần nhìn cái cách cậu nhìn con người to lớn kia là cũng đủ hiểu. Ấy vậy Minseok lại cố tình không tìm hiểu sâu về thứ tình cảm này, cứ cho nó là tình cảm anh em sống chết có nhau, là best bro best friend.

.

.

.

Dạo này Minseok có một sở thích mới chính là đọc tiểu thuyết về tình yêu. Cậu vô tình phát hiện trong lớp có  cậu bạn Wooje cũng cùng sở thích với mình. Và hai người trở nên thân thiết vô cùng vì đối phương rất hợp tính mình. 

Khi cả hai đã lên 11, một lần qua nhà Minseok chơi, Wooje có hỏi thử Minseok về chuyện tình cảm của cậu. Tất nhiên Minseok khẳng định mình chẳng thích ai cả. Nhưng khi nhắc đến Minhyung bỗng cậu trở nên bối rối rồi cố lái sang chuyện khác.

-Minseok, tớ đang hỏi cậu về anh Minhyung mà sao cậu cứ lái đi đâu vậy.

-Ui tên đó có gì để nói đâu. Đẹp trai một chút, nhà giàu một chút, dịu dàng với tớ một chút, tạo cảm giác vững chãi cho người ta dựa dẫm một chút.

-Cậu crush anh ấy hả.

-Hả crush gì cơ. Chúng tớ là những người anh em thân thiết thôi.

-Thôi Minseok đừng lừa mình. Nhìn cái cách cậu dõi theo anh Minhyung là biết. Cậu chẳng để ai xoa đầu với nựng má cả. Đến tớ mới chỉ xoa đầu cậu có vài lần.

-Thì thì chắc là do tớ dung túng anh ta.

-Vậy sao mỗi lúc như vậy cậu lại đỏ mặt.

-À ừm tớ không biết.

-Minseok à tớ đã chú ý đến hai người từ khi chúng ta chưa thân nhau cơ. Cậu biết không bầu không khí giữa hai người ái muội lắm.

-Vậy í cậu là tớ thích anh ta sao?

-Cái này phải do chính cậu trả lời chứ. Vậy cậu cùng tớ trả lời một số câu hỏi để giải đáp nhé.

[GURIA] Cưa đổ đàn anh khoá trênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ