Chapter SIXSlightly may pag ka (SPG) *kinda :)
"Uhmm.. Sophia.. are you sure na ok lang sayon a ligawan kita?" tanong ni Jaxon habang naglalakad
" Oo naman... pero sana masuklian ko yung mga efforts na binibigay mo sa akin" sagot ko
" Kahit wag na hayaan mo nalang akong ipadama sayo kung gaano ako kaseryoso at kamahal ka" saad ni Jaxon at humarap sa akin hinawakan nya nag dalawang kamay ko at tinapat sa amay dibdib nya.
" Alam kong may mahal kang iba pero hayaan mo lang ako ipadama ko sayo itong pagmamahal ko" saad nya sabay bitaw sa aking mga kamay at nagpatuloy sa paglalakad.
" Ahmm.. Jaxon... pede ba kitang tawaging Jax nalang?" tanong ko
" Oo naman ... ayan ang tawag sa akin ng mga kamag anak ko" saad nya habang tumatawa
" Maraming Salamat, Jax ah sa lahat lahat" saad ko. Hinatid ako ni Jax sa may pinto ng aming silid. Nasa 3rd floor kasi sila sa mantang kami ay nasa 5th floor. "Goodnight, Sophia" paalam nya " Goodnight din sayo Jax, maraming Salamat" saad ko sabay ngiti. Hinintay ko munang makasakay ng elevator si Jax bago ko hinanap ang card key ko. I'm still looking at my card key when the door besides us opened. " How was your date with that boy?" panimula ni Ares. I looked at him but I redirect to still figure out kung saang lupalok ko nailagay ang card key nayun " Ahm.. you mean si Jax?" sagot ko " Oh.. you have your own nicknames na ah" sarcastic nyang sagot. Tinignan ko lang sya ng masama at nag patuloy sap ag hahanap sa aking bag. "You need help?" " Ano ba ang hinahanap mo" saad ni Ares sa tabi ko. " I am looking for my card key... I think I lost it" pahayag ko. " Abby and the rest are still in the club area" saad ko while looking at him " I'm just gonna stay sa may lobby while I am waiting for them" akmang tatalikuran ko na sya para maglakad papuntang elevator pero nahawakan nya ang kamay ko at pinaharap sa kanya " You can stay at my room first para hindi kana mapuyat baka mamaya pa silang madaling araw umuwi" saad nya " Uhm.. diba kashare mo si kuya Anton ng room? Wag na doon nalang ako sa lobby" pahayag ko " No we are not... kumuha kami nag tigiisang room, alam mo naman ang kuya mo baka may maikamang babae" saad nya " Pero kung ayaw mo naman feel free na maghintay sa lobby hanggang mamayang madalng araw" pahayag ulit ni Ares habang nakatingin sa my wrist watch nya. "Ito naman hindi makapag hintay.. ito na mga ohh asan na yung card key mo at ng makahiga na ako" saad ko inabot naman nya ang card key sa akin at pinasok sa may socket para mabuhay ang ilaw at and aircon. " Wow.. ang ganda ng view ng room mo kuya" tili ko at tumakbo papuntang veranda. I saw him sitting on lounge chair in his bedroom trying to switch on the TV. Inagaw ko yung remote control at figured it out kung paano buksan ang TV I looked at him at kinindatan sya sabay abot ng remote sa kanya. I scan the room and I sat down on his bed at sinandal ang likod sa may headboard. It is so silent na pati ang mg tawanan ng magkakaibigan sa labas ay naririnig dahil na kabukas ang siding door papuntang veranda. Ares got up and closed it " Gusto mo bang mag pa deliver ng food tawag tayo sa reception?" tanong nay sa akin " Uhmmm.. wag na may softdrinks kanaman sa fridge at chip dyan kaya ok nayun" sagot ko naman. I stand up and get a bag of chips and a soft drinks. I am eating a chip while watching a TV, I tried to open a my soft drink ng biglang umpaaw ito at natapon sa may dibdib ko at sa sahig. Ares immediately run torward me and grand a napkin he tap my mouth area first and eventually it goes down to my chest area. Napahinto sya sa ginagawa at nagtitigan kami. I put down my drinks sa may bedside table and grab his nape to kiss him at first he's not moving kaya nilayo ko nalang ang labi ko pero hinila nya ako at napaluhod sa may bed para maabot ko sya his kissing me torridly exploring my whole mouth. He put his one hand at my back and isa naman ay nasa may batok ko. Bumama ang halik nya sa aking panga at leeg I also feel his hand at my buttocks cheek, massaging it. I moan when he bite my neck " Oh God.. F*ck you smell so good" he whisper in my ear. I reach his lips again and pull him para mapahiga kami sa kama. I'm answering all of his kisses, when I felt something is poking on my belly area. I reached it para macheck kung ano yun baka nandoon pala yung phone nya diba malay natin. Nahanap ko yung tumutusok sa aking tyan at laking gulat ko ng marialized ko kung ano iyon. I gasped while we said a cursed. I tried to reach it again to hold it again pero iniiwas n ani Ares ang mga kamay kong bumaba. He's still kissing me at my neck when he grab one of my mountains. I moan at nasabunutan sya. I took it as a opportunity para mabaliktad kami he's the bottom and I'm at top. Nilagay nya ang dalawang kamay nya sa may bewang ko to support my position. I'm kissing him when I started to grinding. "F*ck sophiee.. you're a badass" I'm still grinding him when he talk " Sh*t Sophie...lalabasan na ako" he stop me and switch position he kiss me on the lips and started to reach my panty but someone knock on our door. "Kuya!!! Helloooo! Andito kaba!!??" sigaw ng nasa labas ng pinto and it was Abby. Ares cursed " Sh*T.." sabay tayo at tingin sa akin akmang sasagutin na nya si Abby ng tumayo ako at ilagay ang isang daliri ko sa kanyang lips "Shhhh" I said " Let her pass muna bago ka sumagot, look ang gulo gulo pa ng damit natin and your bed" I said in a low tone. Tumango lang sya. After a few seconds wala na kaming marinig sa labas. I decided to use the washroom para mag ayos. Hindi ako makapaniwala sa nangyari kanina kay nakatulala lang ako sa may salamin while the tap water is running. Ares knock, kaya nagising ako sa aking pagkakatulala. " Sophie, ayus ka lang dyan" tanong nya " Oo kuya.. wait lang" sagot ko. When I finished refreshing myself I decide to go out of the bathroom. I saw Ares sitting at the end of the bed looking miserable " Uhm.. are you ok?" I asked he raised his head and looked at me "I---I'm sorry for what happen" he said. " What are you sorry for? I like what we did! Wala akong pinagsisisihan doon" I replied to him. He stand up and put his two hand s on my shoulders " I'm your kuya but I did that to you.. I'm sorry" He said again " Hindi kaba nasarapan? Mukhang nasarapan ka nga ohh you got me an hickey" I said. Nagulat sya sa sinabi ko and looked at it at my neck "Sh*t... " he cursed " Don't worry.. matatago naman yan sa conceler kaya no need to worry" "Also.. don't be sorry, like I said before I like what we did" sabay hawak sa kanyang magkabilaang pisngi I give him a quick peak sa lips " I like, no I Love you Ares... yes I know that I'm still young pero age doesn't matter I'm truly madly deeply in love with you since day one when we first met" I said he is just looking at me intensly parang bang pinagaaralan lahat ng aking sasabihin " I know that your heart is broken and I am willing to be you panakip butas or your buddy I don't' care what other people gonna say as long as you're with me" I cried will I'm saying words. He wiped my tears and kiss me at my fore head. I am waiting for his respond but he just sat down, I grab his chin and kiss him at his lips saying " I love you" before walking towards the door.
I knock on our room and Anya opened it for me. " Baks saan ka galing kanina ka pa anamin hinihintay doon sa may club area ahh" tanong nya
" Ah may pinuntahan lang ako dyan sa tabi-tabi" sagot ko
"Ano to mga lasing na?" Tanong ko kay Anya
" Oo... grabe sila makainim parang walang ng bukas eh" sagot nya sabay pasok sa banyo
I lie down on my bed and text Ares " Don't worry too much, Ares... I love you. Goodnight" I hit the send button. I waited for a few seconds and ang akala ko ay hindi sya magrereply pero nagreplay ang lolo nya "Goodnight, Sophie" he texted. I fell asleep after a few minutes, I woke up first while Abby, Anya, Bea and Alonso are still (snoring) sleeping peacefully. I took a shower first and do my skin care routine. I wear my black Versace Greca Border One-pice Swimsuit that I bought in Paris noong nag bakasyon kami after my graduation ng High School kala ko hindi ko na masusuot ito buti nlanag nag aya si Alonso sa resort nila. Hindi na ako nag short at kung ano-ano pa I just partnered it ng white crochet cover up. Palabas na ako ng washroom ng magising si Alonso " GoodMorning baks" bati ko. Napalingon sya sa akin " GoodMorning din baks" sagot nya " Ang aga mo ngayon nakabihis ah" pahayag nya " Ganyan talaga" sagot ko. Nagtungo na din sya sa washroom para magbihis. Everyone is already dressed up para sa island hoping and water activities dahil last day nanamin to. We are going tomorrow morning. We eat or breakfast first, sa may gazebo na kami nagkita kita nila kuya Anton and Ares. They're already tehre waiting for us, I think naka order na sila ng foods. Ares looked at me " Good morning kuya Ares" I greeted him " Good morning Sophia" he answered. Everyone settled and sit on the chair and started to eat " Bakla... ano ginawa nyo ni Jaxon kagabi at my chikinini ka ngayon aber" pahayag ni Alonso. Napaubo ang lahat at napahinto sa kinakain at tumingin lahat sa akin " Ah... asan wala naman ah tsaka wala kaming ginawa ah.. nag lakad lakad lang kami" pahayag ko. Napatingin ao kay Ares na ngayon ay umiinom ng orange juice habang nakatingin sa akin ( para bang nang aakit ) " Bakla ... kahit itago mo pa yan sa make up halatang halata oh parang sinipsip ng linta" pahayag ulit ni Alonso. " Anong inawa sayo ng lalaking yon!" sigaw ni kuya Anton " Asan na sya bubugbugin ko! Kakapaalam palang ya manligaw tapos ngayon kana first base na!" galit na pahayag nya. " Nuka ba kuya... wala ito. Wala sya kasalanan" sagot ko baka mapatay nya pa si Jax ng bugbog pag nagkataon " Pwes kung hindi sya sino ang gumawa sayo nyan!?" pahayag ni kuya Anton sabay non ay nag pag ubo ni Ares na katabi nya " Pre.. ayus kalang? Dahan dahan lang sap ag kain kasi" saad ni kuya sabay tapik sa may likod n Ares. " I'm ok" he barely said. "Someone kuya.. while I was at the bar. Pero walang nagyare ok!" pagsisinungaling ko " Becareful always my princess ayaw kong nasasaktang ka" kuya Anton said to me. " No worries kuya I'm not" I answered. We finished our breakfast and take a break first while waiting for the tour guide for our island hopping. Habang naghihintay Abby sat down besides me " Baks... asan na pala sina Jaxon" tanong ni Bea "Nag check out na kaninang umaga... may practice daw sila ng band diba sya ang main vocalist doon sa university band natin" sagot naman ni Alonso " Ohhh.. I see" pag sangayon naman ni Bea. " Kasali pala sya sa band hindi ko alam yun ah! Sophia perfect partner talaga kayo ni Jaxon you're an awesome singer as well pwede na kayong mag duet at pambato sa mga events" saad naman ni Anya. "Bals.. baka pagsumali ko magkabagyo hahahah" saad ko sabay tawa ng malakas. "Pa-humble pa ang g*ga" singit naman ni Alonso. Binato ko nalang sya ng empty bottled water pero nakaiwas ang bakla.
Hi Guy's ☺️ pavote naman if you're enjoying the story 😊
-Thank you
Will update soon
BINABASA MO ANG
Our Lost Love
RomanceHer: I am Sophia Alvarez sixteen years old, daughter of Alan Alvarez the well-known Congressman in our Province. I'm a freshman taking up Nursing, BSN at A University. I have an older brother named Anton Alvarez, he's graduating this year in Arch...