Yoongi lờ mờ hé mắt, cảm thấy có thứ gì đấy mềm mềm quen thuộc. Cúi xuống nhìn thì thấy Jimin đang ở trong lòng mình, tay anh cũng đang ôm lấy cậu.
"Bao nhiêu giờ rồi nhỉ?" anh đưa tay muốn lấy điện thoại.
Jimin cảm nhận được sự chuyển động của anh liền ôm chặt "23 giờ 30, để im cho em ngủ nào"
"Em tới đây từ bao giờ?" anh nằm lại xuống giường ôm cậu.
"Vừa đến thôi"
"Em đến đây làm gì, lại đến trễ như vậy, biết bao nhiêu là nguy hiểm e...."
Anh đang nói giữa chừng thì bị Jimin cướp môi. Anh tuy hơi bực nhưng cũng vì lo lắng cho cậu thôi.
Suốt cả nụ hôn này là Jimin hoàn toàn chủ động. Anh cũng để cho cậu làm gì thì làm. Được một lúc thì cậu cũng chủ động rời môi anh.
"Không có gì là em không được đến sao, em giỏi võ, chạy bốn bánh đứa nào dám hại em tông chết bà nó" cậu đanh đá nói.
"Đứa hại em sao em không tông mà lại đi tông chết bà nó"
"Ya, anh đùa em, để em ngầu một chút cũng không được sao" cậu tức giận co chân lên thúc thẳng vào nơi đó của anh.
"A" Yoongi bị cậu đá vào nơi đó liền xịt keo tại chỗ. Jimin giỏi võ mà cứ thích làm thế này thì không chắc sau này anh còn 'chim' để ịch cậu.
Yoongi nhăn mặt liền nắm lấy hai tay cậu đưa lên đầu mà đè cậu xuống giường.
"Yoongi à, n..ngày mai em còn phải đi học"
Miệng thì nói thế nhưng mặt cậu thì lộ rõ vẻ nham hiểm, còn chân thì co lên chà qua chà lại nơi giữa hai chân anh.
"Anh biết mục định đêm nay em đến đây rồi"
"Ụa, không ph.."
Chưa để cậu nói hết câu anh liền hôn lấy hôn để hai cánh môi của cậu. Thôi thì lỡ phóng lao phải theo lao thôi. Cậu đưa tay xuống mở khóa quần của cậu và anh.
Anh cũng không rảnh rỗi, anh vén áo cậu lên để lộ hai đầu vú hồng hào, anh đưa tay xoa nắn nó, cậu liền rùng mình một cái. Hai người vừa hôn vừa thoát y cho bản thân.
Được một lúc thì Jimin cảm thấy khó thở lấy tay đấm nhẹ vào ngực anh. Nhưng anh nào chiều cậu chuyện chăn gối. Anh mút mạnh lấy môi cậu, cậu lắc đầu tránh né nụ hôn của anh. Anh đưa tay giữ đầu cậu lại, đẩy về phía mình. Jimin cạn hơi nên cậu không phối hợp cùng anh. Mềm nhũn nằm ra giường. Anh hôn thêm một chút nữa cũng thôi. Nếu hôn lâu hơn nữa thì cậu lại xỉu ngay tại chỗ luôn.
Anh đưa đầu vào hõm cỗ cậu mà hít hà, sẵn tiện cắn vài cái lên đó, anh mút lấy xương vai cậu để lại cho nó vài điểm đỏ đỏ cho đẹp.
"Muốn làm nữa không vậy bé yêu?" anh giở giọng đùa cợt với cậu.
"C...có" Jimin đỏ mặt mà đáp lại. Hôm nay anh lại hỏi câu đó khiến cậu hơi ngượng, nhưng không lẽ làm tới đây rồi lại thôi.
Bỗng anh buông cậu ra mà nằm ngửa ra giường. Jimin nhìn vậy liền khó hiểu.
"Anh muốn em đè anh lại hả?" bao nhiêu thắc mắc, nén lại trong một câu nói vô tri. Cậu thế này sao mà đè được Yoongi đây trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonmin | Thanh mai trúc mã |
Fanfiction• Câu chuyện về tình cảm của Min Yoongi và Park Jimin từ lúc còn chưa biết đi đến khi trưởng thành / Đây là fic đầu tiên mình viết, nên sẽ có vài chi tiết sai sót, chi tiết khó chịu nào cứ nói mình sẽ sửa / / Fic ngọt, sẽ không có ngược, chỉ có nhữn...