26

899 54 7
                                    

"Bé ơi bé àaaaa"

"Bé dậy đi mà" Yoongi cố gắng gọi bé nhỏ đang ngủ say trên giường kia.

"Không, em muốn ngủ thôi"

"Đừng gọi em nữa mà" cậu kéo chiếc chăn lên tận đỉnh đầu không muốn nghe giọng anh gọi nữa.

Anh cũng bất lực mà không biết phải làm sao. Cậu dạo này luôn mệt mỏi với công việc. Cũng giống anh, cậu từ khi tiếp quản lại công ty thì có rất nhiều việc để cậu làm. Cậu mỗi ngày đều thức rất khuya để làm việc.

Và theo như kế hoạch thì khi cậu ra trường và thừa kế công ty thì cả hai sẽ kết hôn. Mặc dù công việc cũng được giải quyết bớt phần nào, nhưng việc chuẩn bị cho đám cưới cũng khiến cậu mệt.

Cậu khá kĩ tính vì muốn đám cưới của bản thân phải hoàn hảo nhất nên cậu kiên quyết muốn tự tay chuẩn bị cho đám cưới, mặc cho Yoongi không muốn, vì anh xót người yêu cực kì. Cậu đã ốm đi rất nhiều, và anh không thích điều đó một chút nào.

Anh cúi người nhẹ tay mở chăn của cậu ra, anh đặt một nụ hôn nhẹ lên trán ôm "cố gắng ngày hôm nay nữa thôi nha, Jimin"

"Em muốn ng..."

Anh hôn lên môi cậu, nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng. Được vào phút sau thì cậu thiếu dưỡng khí mà đập lên ngực anh. Anh buông môi cậu ra.

"Gọi em dậy bằng cách này, thật là.."

"Em nói là anh hôn nữa đấy"

"Dạ.." cậu bĩu môi rời giường đi vào phòng vệ sinh.

Anh ở bên ngoài lựa cho cậu một bộ đồ rồi đặt lên giường. Anh đi ra phòng khách ngồi chờ cậu.

Ít lâu sau cậu đã đi ra "đi thôi anh"

"Ừm"

Cả hai sau vài tiếng đi xem lại nhà hàng và đồ trang trí, trang phục, đồ ăn, thời tiết, khách mời,...thì họ đã ghé vào một quán caffe để nghỉ.

"Ah, em mệt quá đi"

"Anh đã bảo em cứ để anh giúp cho nhưng lại không chịu cơ"

Cậu ngồi dậy nhìn vào chiếc nhẫn đang được đeo trên tay cậu "hôn nhân chỉ có một ngày, mệt chút cũng chẳng sao" cậu bất giác mĩm cười.

Anh nhìn vậy cũng không nói nữa, anh chống tay dưới cằm ngồi ngắm nhìn cậu.

"Đây là sinh nhật ý nghĩa nhất cuộc đời của em" cậu nhìn vào đôi mắt của anh.

Ngày cưới hôm nay Yoongi đã lên ý tưởng là sẽ tổ chức vào chính ngày sinh nhật của cậu, cái ngày đầu tiên mà anh được gặp cậu.

"Vì em xứng đáng"

Khoảng 15-20 thì họ cũng đã nghỉ ngơi xong, thức uống và bánh trên bàn cũng đã được giảu quyết sạch.

"Về thôi, chúng ta còn vài tiếng để nghỉ, hôm nay sẽ rất mệt đó"

"Dạ"

Anh kéo cậu ra xe rồi đi về.


Bây giờ là 4 giờ chiều, cậu đang đi tắm còn Yoongi thì ngồi trên giường chờ cậu.

Cậu bước ra theo sau là làn hơi nước ấm.

yoonmin | Thanh mai trúc mã |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ