Chương 3: Đà Lạt buổi sớm

53 7 0
                                    

Xin chào Đà Lạt...

Nghĩa bật dậy vươn vai một cái, sau màn chào buổi sáng cậu liền đứng dậy sửa soạn quần áo rồi ngắm mình trong gương thấy ok rồi liền ra ngoài.

Cậu đi qua phòng của anh đang định gõ cửa liền nhớ lại giấc mơ kia nghĩ
" Giờ mình gọi anh Thiên dậy kiểu gì anh ấy cũng không chịu nghe, chắc chắn là đến tận trưa mới chịu dậy y như giấc mơ đó vậy, đã vậy rồi thì mình đành phải đi ra ngoài xem xét tình hình trước đã rồi còn dọn dẹp nữa " .

Nghĩ rồi cậu liền đi sang phòng bếp, khi cậu mở mấy cái nồi ra thì...

- Biết ngay mà kiểu gì cũng vậy, haizzz anh ấy không biết chăm sóc bản thân gì cả...

Nói rồi Nghĩa liền chạy đi dọn dẹp nhà cửa biết rằng phòng khách toàn là chai nhựa với cả lon bia cậu bèn đi lấy túi rác ra dọn dẹp.

Vừa dẹp xong cái bãi rác ấy liền mò tìm điện thoại xem ở đây có nhận order không, cũng may là có Nghĩa liền chọn một đống đồ một phần là nguyên liệu nấu ăn một phần là đồ ăn dự trữ, xong xuôi cậu liền thanh toán luôn bằng tài khoản của mình dù sao cậu vẫn có tiền không là Nghĩa trong giấc mơ bị ba đuổi ra ngoài phải đến đây để đòi nợ nữa.

Sau khi chờ anh shipper giao đồ đến cậu liền dọn dẹp quét lại nhà cửa một chút cũng may là Nghĩa vừa xong anh ấy liền gọi ra nhận hàng.

- Ui nặng thế.... Nghĩa thở hổn hển đi đến tủ lạnh cất đồ còn nguyên liệu thì lấy ra một ít để làm đồ ăn sáng.

Hôm nay Nghĩa quyết định sẽ nấu món như ngày đầu tiên trong giấc mơ anh gặp cậu, nhìn Nghĩa vậy thôi chứ cũng biết nấu ăn nha, chứ không phải một thằng thiếu gia suốt ngày ăn bám đâu.

- Cuối cùng cũng xong... Nghĩa hài lòng nhìn thành phẩm của mình, nghĩ nghĩ một lát rồi chạy đi tìm anh Thiên.

Đang đi đến cửa phòng chưa kịp gõ cửa đã thấy anh bước ra, Nghĩa thấy anh ra rồi liền cười vui vẻ nói

- Anh Thiên anh dậy rồi à, mau đi theo em ăn sáng đi.

Nói rồi Nghĩa liền kéo anh Thiên ra chỗ thường ngồi cùng nhau ăn sáng trong giấc mơ kia. Thiên vừa ngồi xuống liền nhìn thấy trên bàn đồ ăn đã bày sẵn ra rồi, Nghĩa thấy anh chưa động đũa liền kéo kéo anh nói

- Anh mau ăn đi xem thử tài nghệ em như thế nào.

Thiên nghe vậy liền thử gắp một miếng bỏ vào miệng, một lát sau Thiên liền nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thiên nghe vậy liền thử gắp một miếng bỏ vào miệng, một lát sau Thiên liền nói

- Cũng được đấy, tôi không ngờ là cậu cũng biết nấu ăn.

[Đam Mỹ\ Đồng Nhân] Lời hứa mùa hạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ