Chương 12: Giám sát

43 1 0
                                    

- Mấy anh làm gì thì làm đóng cho đúng vô nếu không.... Hưng đến chỗ của ekip làm phim giám sát mấy người ở đây.

Đăng hôm nay đi ra xem ekip quay phim đến đâu rồi vừa đến đã nghe thấy cái giọng quen quen liền hỏi

- Hưng sao em lại ở đây.

Hưng quay lại nhìn thấy Đăng tới liền nói

- Tôi tới đây để giám sát mấy người làm phim, bé Nghĩa nó sợ mấy người cắn xén linh tinh kịch bản của thằng Thiên nên bé nó kêu tui tới đây.

- Ra là vậy em ra ngoài cùng anh nói chuyện nha. Hưng cũng không từ chối liền đi theo.

- Kể chuyện tại sao em tới đây đi. Hai người ngồi ở quán cà phê gần đó nói chuyện.

- Được rồi nể tình anh tui kể....

****

- Anh Hưng em nhờ anh chuyện này nha. Nghĩa đi đến nhà anh ngay đối diện nói.

- Em nói đi để anh giúp. Hưng nói.

- Ừm chuyện là, anh Thiên mới bán được một kịch bản, đây là kịch bản đầu tiên của anh nó sẽ chuyển thành phim, em lo rằng người ta sẽ cắt xén rồi thêm vào những tình tiết vô lý, em muốn anh tới đó giám sát họ, à đây em có mấy cái này cho anh.

Nói rồi Nghĩa đưa ra một đống đồ nào là mặt nạ, dưỡng da... Cùng với chút hoa hồng cho anh.

Hưng nhìn thấy một đống đồ trên bàn kia liền sáng mắt rồi nói

- Được rồi để anh giúp, em ở nhà nhớ chăm sóc thằng Thiên giúp anh và phải học hành chăm chỉ nghe chưa.

- Dạ em nhớ rồi ạ.....

***
- Ra là vậy thảo nảo em lại đến đây bình thường người như em sao lại đến chỗ này. Đăng cười cười nói.

- Thì đó, tui thương bạn tôi nên mới tới đó. Hưng nói.

- Mà em làm gì khiến người ta nghe răm rắp vậy. Đăng nói.

- Em có cách của em chớ sao... Hưng uống một miếng nước rồi nói.

Đăng nghi ngờ nhìn Hưng, anh cũng không cản dù sao cản người này thì chắc chắn là không bao giờ được.

-----------

- Anh Thiên phim sắp chiếu rồi đấy mau mau ra đây đi anh. Nghĩa kéo anh vào phòng

- Từ từ bình tĩnh sao em gấp vậy. Thiên ngồi xuống giường nói.

- Hì hì mau coi kìa. Nghĩa mở máy tính anh lên coi.

Một lát sau....

- Anh thấy đúng kịch bản của anh không. Nghĩa hỏi.

- Ừm giống y hệt, mà sao em lại hỏi thế. Thiên nghi ngờ nói.

Nghĩa cười hì hì rồi nói xin lỗi anh rồi kể hết tất cả mọi chuyện.

- Lần sau em đừng làm như thế nữa được không. Thiên đánh nhẹ vào vai cậu nói.

- Em xin lỗi nhưng em muốn bộ phim đầu tiên của anh phải được trọn vẹn.

- Ừm thôi kệ em đấy. Thiên không biết nói sao với người này luôn.

- Hì hì dù sao cũng có nhiều người khen lắm đấy, dần dà thì anh nổi tiếng thôi tin em đi.

[Đam Mỹ\ Đồng Nhân] Lời hứa mùa hạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ